4 Cách điều trị xuất tinh sớm mà không cần uống thuốc

Đối với nam giới, sức mạnh và sự bền bỉ khi quan hệ tình dục là biểu tượng của nam tính. Chính vì vậy, nhiều người đàn ông xấu hổ khi thừa nhận nếu họ gặp trục trặc trong đời sống tình dục với vợ hoặc bạn tình.

Đặc biệt nếu họ thường xuyên ‘thua sớm’ trong một cuộc yêu do vấn đề xuất tinh sớm.

Câu hỏi đặt ra là có phương pháp điều trị hiệu quả nào để giải quyết vấn đề này không?

Xuất tinh sớm, một tình trạng khiến nam giới lo lắng

Trước đó, chúng ta cần biết trước một chút về tình trạng rất đáng lo ngại của cánh đàn ông này.

Dành cho những bạn chưa biết, xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh của nam giới  xuất tinh quá nhanh không kiểm soát được.

Hiện tượng này đa số nam giới ai cũng đã từng trải qua.

Nó có thể xảy ra ở nam giới ở mọi lứa tuổi. Vậy các triệu chứng là gì?

Biểu hiện rõ ràng nhất là người đàn ông sẽ xuất tinh ngay khi đạt đến cao trào trong vòng chưa đầy một phút trong khi giao hợp .

Ngoài ra, vấn đề xuất tinh sớm có liên quan đến 2 yếu tố chính, đó là yếu tố sinh học và yếu tố tâm lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể về vấn đề này :

Yếu tố sinh học

Nguyên nhân chính từ các vấn đề sức khỏe như:

Yếu tố tâm lý

Xuất tinh sớm là căn bệnh phổ biến

Nếu bạn đã gặp phải tình trạng này, hãy biết rằng bạn không đơn độc..

Vì vậy, đừng bao giờ cảm thấy tự ti vì vấn đề này rất phổ biến và thường xuyên, nó không phải căn bệnh nan y và có thể điều trị được. Câu hỏi đặt ra là cách điều trị là gì?

Điều trị tình trạng xuất tinh sớm

Như đã trình bày ở trên, vấn đề xuất tinh sớm này do hai yếu tố chính là sinh học và tâm lý.

Các phương pháp điều trị hiện có như thuốc Viagra, thúc đẩy sự hiện diện của serotonin như sertraline và fluoxetine giúp điều trị rối loạn cương dương và duy trì cương cứng của dương vật.

Ngoài các loại thuốc có thể làm tăng serotonin và hormone trong cơ thể, còn có các loại kem và thuốc xịt như lidocaine có thể giúp giảm mức độ nhạy cảm ở dương vật .

 

Cách điều trị xuất tinh sớm không cần uống thuốc

Một số người sợ uống thuốc hoặc ngại đi khám bác sĩ vì xấu hổ. Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ ra những biện pháp khác mà bạn và đối tác của bạn có thể sử dụng trong khi quan hệ tình dục để tránh tình trạng xuất tinh sớm:

 1. Kỹ thuật dừng lại trong giây lát

Tình trạng xuất tinh sớm có thể tránh được bằng kỹ thuật tạm dừng trong khi quan hệ tình dục và sau đó bắt đầu lại sau khi cao trào đã biến mất. Bí quyết là, người chồng cần rút dương vật ra một lúc hoặc im lặng không có động tĩnh gì trong khi thâm nhập vào âm đạo. Khi cảm giác muốn xuất tinh đã biến mất, bạn có thể tiếp tục ‘cuộc yêu’ của mình, phải không?

 2. Kỹ thuật co giật âm đạo

Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe qua nhưng chưa biết sâu về nó phải không? Thông tin cho bạn, kỹ thuật này được thực hiện theo cách mà người vợ phải ép âm đạo của họ càng mạnh càng tốt khi người chồng sắp xuất tinh. Sau khi cảm giác lên đỉnh dừng lại thì cứ tiếp tục như bình thường. Tin hay không tùy bạn, nó có thể giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm!

3. Kỹ thuật sử dụng bao cao su

Bao cao su có khả năng làm giảm kích thích lên dương vật do đó có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn. Dùng bao cao su cũng giúp tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục

 4. Kỹ thuật bôi trơn

Có tác dụng giống như bao cao su, chất bôi trơn chứa chất gây tê nhẹ làm tê dương vật. Từ đó dương vật sẽ bớt nhạy cảm và hạn chế xuất tinh sớm.

Vì vậy, không còn lý do gì để bạn xuất tinh sớm cả.

Phần kết luận

Kết luận, đã có rất nhiều phương pháp điều trị để điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, hiệu quả của nó khác nhau tùy thuộc vào từng cá nhân. Nếu đã thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe và uống thuốc mà không hiệu quả tốt nhất bạn nên tự mình đi khám để được bác sĩ tư vấn và điều trị tốt nhất bạn nhé.

Exit mobile version