Trang Chủ » Personal Care » 6 Bước Giảm Cân Dễ Dàng Với Chế Độ Ăn Chuối Của Người Nhật!

6 Bước Giảm Cân Dễ Dàng Với Chế Độ Ăn Chuối Của Người Nhật!

Phương pháp giảm cân bằng chuối của người Nhật đã được rất nhiều bài báo và kênh truyền hình đưa tin về độ hiệu quả.

Chế độ ăn kiêng với chuối của người Nhật rất phổ biến trên thế giới hiện nay và được cho là có thể giảm cân nhanh chóng!

Để có được cân nặng lý tưởng, một số phụ nữ sẵn sàng thực hiện các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Các lựa chọn ăn kiêng để giảm cân rất đa dạng, nhưng không phải chế độ ăn kiêng nào cũng mang lại kết quả như mong muốn.

Và đối với những bạn chưa tìm được chế độ ăn kiêng giảm cân phù hợp hoặc đang muốn ăn kiêng thì có vẻ như các bạn nên thử chế độ ăn kiêng với chuối kiểu Nhật này.

Chế độ ăn kiêng này, đã khiến chuối trở thành một món ưa thích ở Nhật Bản, được cho là có thể giảm cân nhanh chóng mà không cần nhiều thay đổi trong chế độ ăn kiêng thường ngày.

Bạn có tò mò về chế độ ăn kiêng với chuối của người Nhật không? Báo cáo từ nhiều nguồn nghiên cứu đã đưa ra một thực đơn đầy đủ về chuối giúp chúng ta giảm 5-7kg dễ dàng.

1. Bữa sáng

Để bắt đầu chế độ ăn kiêng kiểu Nhật với chuối, sau khi thức dậy, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng cách uống một cốc nước.

Sau đó, chuẩn bị một quả chuối trong thực đơn bữa sáng. Nếu một quả chuối không khiến bạn no, hãy tăng khẩu phần ăn nhưng đừng lạm dụng nó.

Nếu bạn vẫn cảm thấy đói, hãy ăn các loại thực phẩm khác có ít hơn 200 calo như bánh mỳ hoặc trứng. Tuy nhiên, hãy tạm dừng một chút, khoảng 15-20 phút trước khi ăn những thực phẩm này.

2. Ăn giữa bữa trưa và bữa tối

Nếu một số chế độ ăn kiêng cấm bạn ăn tối, thì chế độ ăn kiêng này của người Nhật vẫn cho phép điều đó. Chỉ là, có những quy tắc được áp dụng, đó là không được phép ăn quá 8 giờ tối.

Thực phẩm để sử dụng cũng rất đa dạng, bạn chỉ cần tránh đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn vặt .

Đối với các phần ăn, không cần quá nghiêm ngặt. Bạn chỉ cần nhận biết khi nào bạn cảm thấy muốn ăn vừa đủ mà không cảm thấy quá no.

Phương pháp ăn đủ no mà không quá no ở Nhật được gọi là no 80%.IFrame

3. Uống nhiều nước

Khi thực hiện chế độ ăn kiêng này, bạn nên giảm uống đồ uống có chứa đường. Thay vào đó bạn có thể thay bằng nước hoa quả hoặc nước ép rau củ.

Uống nhiều nước lọc nhưng không khiến bạn bị đầy bụng. Mỗi ngày nên uống 2 lít nước lọc để đảm bảo quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng.

4. Đồ ăn nhẹ

Bạn vẫn có thể ăn vặt trong khi thực hiện chế độ ăn kiêng này, nhưng đồ ăn nhẹ chỉ có thể được ăn cho đến 3 giờ chiều.

Đồ ăn nhẹ rất đa dạng, tất nhiên bạn nên tránh ăn đồ ăn ngọt hoặc đồ chiên rán. Nên ưu tiên hoa quả hoặc các thực phẩm ít calo.

Ví dụ, đối với một bữa ăn nhẹ, bạn vẫn có thể ăn một chiếc bánh hoặc một miếng sô cô la. Đối với những món ăn vặt có vị mặn, bỏng ngô có thể là một lựa chọn, nhưng vẫn nên hạn chế hợp lý nhé!

5. Không ngủ muộn

Bạn nên tránh ngủ quá muộn. Đi ngủ càng nhanh càng tốt hoặc nghỉ ngơi 4 tiếng sau khi ăn tối rồi mới đi ngủ.

Bằng cách thực hiện một chế độ ngủ như thế này, chế độ ăn uống có thể hoạt động tối ưu hơn.

Ngủ muộn khiến cơ thể rối loạn trao đổi chất và khiến bạn gia tăng sự thèm ăn. Ngủ đúng giờ sẽ giúp cơ thể bạn được nghỉ ngơi hợp lý.

6. Không cần tập thể dục vất vả

Nếu các chế độ ăn kiêng khác có những quy tắc khá nghiêm ngặt về tập thể dục thì chế độ ăn kiêng với chuối của người Nhật này lại không đúng như vậy.

Bạn có thể tập những môn thể thao khá vất vả để giảm cân, nhưng nếu cảm thấy không có đủ thời gian và sức lực, bạn có thể lựa chọn tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe, đánh cầu lông. Vận động vẫn luôn là một cách giảm cân nhanh nhất và khoa học nhất, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mà không bị mệt mỏi.

Đó là những quy tắc thực hiện chế độ ăn kiêng với chuối của người Nhật mà bạn nên chú ý. Nếu bạn thực hiện chế độ ăn kiêng này đúng cách, cân nặng như mong muốn không phải là không thể đạt được. Tuy nhiên vẫn cần có một chế độ ăn uống đủ chất, thay vì nhịn đói bạn có thể bổ sung hoa quả, bột yến mạch để giúp lấp đầy dạ dày mà không lo bị tăng cân. Ngoài ra đây là phương pháp ăn kiêng đơn giản mà hiệu quả nhất hiện giờ nên bạn phải thực hiện thường xuyên mới có hiệu quả. Chúc các bạn luôn giữ được một thân hình đẹp như mong muốn.

Giảm cân ngay lập tức! 7 loại thực phẩm này có thể giúp đốt cháy mỡ bụng

4 Cách giúp tăng cân nhanh chóng và an toàn cho người gầy

7 Cách giảm mỡ đùi và bắp chân không cần tập thể dục

6 Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng sau sinh mổ