8 bài tập thể dục giúp giảm cân nhanh nhất hiện nay

Hãy nhớ: Đây là những bài tập hiệu quả nhất để tăng tốc độ giảm cân của bạn!

Nếu bạn muốn giảm cân, bạn phải tập thể dục rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn càng sớm chấp nhận sự thật này, bạn càng sớm đạt được mục tiêu của mình. Nhưng đó không phải là một bi kịch!

Có nhiều cách để giảm lượng mỡ thừa đó mà không cần tập luyện như một người đam mê thể dục điên cuồng. Hãy để tôi giới thiệu 8 bài tập giảm cân hàng đầu mà bạn nhất định nên thử!

Bạn sẽ đốt cháy 653 calo mỗi giờ!

 Theo nghĩa đen, hoạt động dường như không tốn nhiều công sức này đốt cháy hàng trăm calo mà bạn không phải đổ mồ hôi.

Nhiều động tác bơi sẽ giúp bạn đạt được các loại bài tập thể dục nhịp điệu khác nhau và cung cấp một thử thách mới để thành thạo.

Hãy cẩn thận: hãy thoải mái đi vài vòng trong bể bơi mỗi ngày, và bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt về mức độ thể chất và chiều cao của mình mà không làm đau đầu gối hoặc mắt cá chân.

Bơi lội sẽ giúp bạn đốt cháy calo.

2 – Đi xe đạp

Bạn sẽ đốt cháy 508 calo mỗi giờ!

Đạp xe đạp là một trong những bài tập tim mạch tốt nhất và đốt cháy một lượng lớn calo – lợi ích của việc đạp xe là rất lớn!

Một điều tuyệt vời khác về đạp xe là nó là một môn thể thao cạnh tranh, vì vậy bạn có thể sử dụng một chút cạnh tranh để thúc đẩy bản thân. Chỉ cần chọn một mục tiêu thách thức bạn nhưng vẫn nằm trong tầm với của bạn và lập một kế hoạch trò chơi để hoàn thành nó. Chẳng bao lâu bạn sẽ cảm thấy như đang tập thể dục!

Hãy chú ý: tinh thần cạnh tranh của bạn sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

3 – Chạy bộ

Senior woman (60s) with friend (40s) power walking together.

Bạn đốt cháy 465 calo mỗi giờ!

Chạy là một trong những bài tập tốt nhất cơ thể đó, và các “thiết bị” duy nhất bạn cần là một đôi giày tốt. Chạy bộ vài km mỗi ngày:

  • Tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn.
  • Tăng mức độ tập thể dục và sức bền của bạn.
  • Giúp bản thân loại bỏ lượng mỡ thừa không mong muốn đó.

Tất cả những điều này sẽ diễn ra nhanh hơn bạn tưởng. Tuy nhiên, chạy bộ rất khó cho đầu gối của bạn , vì vậy tốt nhất bạn nên tiến bộ từ từ, tăng tốc độ và quãng đường khi mức độ thể dục của bạn tăng lên.

Hãy cẩn thận: Không bao giờ cố gắng cải thiện tốc độ và khoảng cách của bạn cùng một lúc! Tốt nhất bạn nên tập trung vào việc tăng khoảng cách trước.

4 – Tập thể dục nhịp điệu

Bạn đốt cháy 399 calo mỗi giờ!

Tập thể dục nhịp điệu là một cách tuyệt vời để giúp tim bạn bơm máu và tiêu hao lượng calo tích trữ đó. Tập 20 phút đơn giản vài lần một tuần có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Có rất nhiều loại bài tập aerobic khác nhau trên thị trường với mức độ thành công khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng chương trình hiệu quả nhất, bạn sẽ cần phải nghiên cứu một chút.

Lưu ý: Tất cả những gì bạn cần làm là tìm kiếm một vài trang web đánh giá và hỏi một vài người bạn thân của bạn về những gì họ muốn giới thiệu.

5 – Tập tạ

Bạn sẽ đốt cháy 363 calo mỗi giờ!

Bạn muốn đốt cháy calo liên tục trong 48 giờ bất kể bạn đang làm gì? Đó là sức mạnh của thể hình và hiệu ứng đốt cháy sau khi đốt cháy. Hầu hết mọi người, những người chỉ muốn giảm cân, nghĩ rằng họ không cần phải lo lắng về việc đến phòng tập thể dục để nâng một số trọng lượng.

Điều này đặc biệt đúng với những phụ nữ lo lắng về việc trông quá “đồ sộ”! Quan niệm sai lầm về tập tạ  và giảm mỡ này có thể kìm hãm sự tiến bộ của bạn vì không có chế độ ăn kiêng nào là hoàn thành nếu không nỗ lực trong phòng tập.

Hãy ghi nhớ: Xây dựng khối lượng cơ là một trong những cách hiệu quả nhất để đốt cháy chất béo và phần tốt nhất là tiếp tục đốt cháy chất béo trong 48 giờ sau khi tập luyện. Nó tận dụng tối đa quá trình tập luyện của bạn!

6 – Tình dục

Bạn sẽ đốt cháy 292 calo mỗi giờ!

 Nhiều nghiên cứu lâm sàng hiện nay đã chứng minh rằng tình dục là một hình thức tập thể dục tuyệt vời và là một phần tự nhiên trong cuộc sống của bạn.

Yêu thường xuyên có thể giúp bạn đốt cháy calo, tăng sức mạnh cốt lõi và thêm tự tin! Vì vậy, hãy quan hệ tình dục nhiều hơn (có trách nhiệm) – khuyến nghị của bác sĩ!

 7 – Khiêu vũ

Bạn sẽ đốt cháy 254 calo mỗi giờ!

Nếu bạn  đang tìm kiếm một cách thú vị để làm săn chắc cơ thể   và giảm cân, tại sao bạn không thử khiêu vũ? Đó là một cách tuyệt vời để tăng nhịp tim của bạn.

Hơn nữa, những thử thách liên tục cùng với sự thay đổi nhịp độ và thói quen sẽ đảm bảo bạn không bao giờ cảm thấy buồn chán. May mắn thay, có rất nhiều loại hình hoạt động khiêu vũ ngoài kia , vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ tìm được thứ phù hợp với tính cách và lối sống của mình.

 8 – Đi bộ

Bạn sẽ đốt cháy 167 calo mỗi giờ!

Nếu chạy bộ có cường độ hơi quá mạnh đối với bạn hoặc nếu bạn có vấn đề về khớp, thì đi bộ là một giải pháp tuyệt vời ! Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đi bộ thậm chí có thể tốt hơn  cho việc giảm cân của bạn so với chạy bộ  , và nó chắc chắn an toàn và dễ bắt đầu hơn.

Đó cũng là một cách tuyệt vời để giao lưu khi bạn có bạn bè cùng tham gia chuyến đi bộ của mình. Bằng cách này, bạn không cảm thấy nhàm chán với chế độ ăn kiêng của mình.

Lưu ý: Mục tiêu khi đi bộ là giữ một tốc độ thoải mái khi nói chuyện hơi phức tạp, nhưng vẫn có thể làm được và bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng.

Hầu hết các chuyên gia y tế đáng kính đều khuyên rằng để có kết quả tốt nhất, bạn nên làm theo những lời khuyên sau:

  • Tập thể dục, ít nhất, ba lần một tuần.
  • Trong khoảng 20 phút, một buổi.
  • Uống nhiều nước.
  • Có ít nhất một ngày nghỉ ngơi mỗi tuần.

Hy vọng bạn đã tìm thấy bài tập tốt nhất để giảm cân ở đây và sẽ chia sẻ kết quả của bạn với chúng tôi.

Bạn có thể chọn một hoặc hai trong số các bài tập này hoặc kết hợp tất cả chúng với nhau để đảm bảo bạn có một lịch trình thú vị và đầy thử thách cho cả tuần.

Exit mobile version