Top 5+ bài thuốc trị hen phế quản tốt nhất 

Bệnh hen phế quản nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong khi đó sử dụng thuốc tây lại chỉ có thể khắc phục được triệu chứng tạm thời chứ không thể điều trị tận gốc được. Vậy nên rất nhiều người đã tìm đến các bài thuốc điều trị hen suyễn theo Đông Y để điều trị tận gốc bệnh lý này.

Bài thuốc trị hen phế quản

Tại sao nên điều trị hen suyễn theo Đông Y

Hen phế quản là gì? Theo y học hiện đại thì hen phế quản là tình trạng viêm đường dẫn khí mãn tính. Khi phế quản bị viêm sẽ sưng phù lên khiến cho đường dẫn khí hẹp lại gây khó thở và khò khè. Tình trạng bệnh càng nặng hơn khi gặp phải các tác nhân gây bệnh như viêm hay dị ứng. 

Theo y học cổ truyền thì nguyên nhân chính gây ra tình trạng hen phế quản là do tác nhân ngoại tà xâm nhập khiến cho đờm tắc ở tạng phế gây ra. Tà khí xâm nhập vào cơ thể khiến cho nội tạng bị suy yếu. Trong đó, các bài thuốc trị hen phế quản trong Đông Y đều tập trung điều trị và khôi phục chức năng của tạng. Khi chức năng đa tạng được phục hồi, sức khỏe tổng thể sẽ được nâng lên và tình trạng bệnh tình sẽ được giải trừ và dứt điểm. 

Mỗi một bài thuốc của Đông Y đều được điều phối theo một quy luật chặt chẽ Quân – Thần – Tá – Sứ. Trong đó quân dược là dược liệu chính có công dụng giải trừ nguyên nhân gây bệnh trực tiếp. Thần dược có tác dụng bổ trợ cho vị thuốc chính. Tá dược có công dụng hỗ trợ quân dược và phụ dược làm giảm các triệu chứng phụ. Sứ dược chính là các vị thuốc có công dụng điều hòa các vị thuốc trong bài thuốc.

Top 5+ bài thuốc trị hen phế quản an toàn, hiệu quả

Trong nhiều sách y học cổ truyền của các danh y nổi tiếng từ thời xa xưa để lại có rất nhiều bài thuốc trị hen phế quản hiệu quả cao. Cụ thể như sau

Cách phối hợp các vị thuốc này như sau:

Mỗi ngày sắc 1 thang chia làm 3 lần để uống hoặc tán bột để uống đều được.

Kỹ thuật sắc thuốc có vai trò quan trọng quyết định hiệu quả của thuốc

Bao gồm các vị thuốc như:

Ngày 1 thang sắc chia uống làm 1 lần.

Bài thuốc Định Suyễn Thang là bài thuốc chủ đạo được các danh y nổi tiếng xưa chọn lựa sử dụng để điều trị cho người bệnh hen suyễn, được ghi chép lại trong sách “ Thuốc nam thuốc bắc và các phương thang chữa bệnh” của dược sĩ nổi tiếng Tào Duy Cần. Kế thừa tinh hoa của bài thuốc Định Suyễn Thang kết hợp với công thức gia giảm chuyên biệt, Dược phẩm PQA đã nghiên cứu cho ra mắt dòng sản phẩm PQA Hen Suyễn – hỗ trợ thông thoáng đường thở cho người hen suyễn

Thành phần chính của sản phẩm được điều chế như sau:

Với những vị thuốc như trên PQA Hen Suyễn sẽ phát huy công dụng một cách tối ưu. Tháng đầu sử dụng, người bệnh sẽ cảm thấy điều tiết ra nhiều đờm hơn bởi lúc này các vị thuốc đang tập trung tấn công vào các tạng để chuẩn bị cho quá trình đào thải đờm ra khỏi cơ thể. Tháng thứ 2 chức năng đa tạng dần phục hồi, đờm nhầy đã được đẩy ra ngoài nên người bệnh cảm thấy dễ thở hơn. Sang tháng thứ 3 sẽ không còn hiện tượng cơ thể mệt mỏi, tình trạng hen suyễn được kiểm soát. 

Sản phẩm được Bộ y tế chứng nhận an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành toàn quốc

Trên đây là các thông tin chi tiết về những bài thuốc trị hen phế quản để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn hiểu chi tiết và cụ thể hơn về sản phẩm PQA Hen suyễn vui lòng liên hệ tới hotline 0818 288 717 hoặc để lại tin nhắn tại website https://thuocnampqa.vn/ , chuyên gia PQA sẽ nhanh chóng hỗ trợ.

Exit mobile version