#1 BDSM là gì? Cách khiến “cuộc yêu” của bạn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết

BDSM là gì? Cách khiến “cuộc yêu” của bạn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết luôn là câu hỏi chưa bao giừo hết hot. Thời gian gần đây, thuật ngữ BDSM xuất hiện khá phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên nó còn khá mới lạ, mặc dù đã rất nhiều người đã từng nghe hoặc biết đến kiểu quan hệ tình dục này nhưng lại chưa hề hiểu rõ về nó. Bạn tìm kiếm cách khiến cuộc yêu của bạn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết? BDSM là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả các khía cạnh của tình dục liên quan đến sự thống trị, phục tùng và kiểm soát. Thực hành này thường liên quan đến một đối tác đảm nhận vai trò chi phối hơn trong khi quan hệ tình dục, trong khi đối tác kia dễ phục tùng hơn .Hãy cùng Pharmacenter tìm hiểu rõ hơn dưới đây.

Định nghĩa BDSM là gì?

BDSM là từ vựng gồm các chữ cái đầu tiên của một số cụm từ, và danh từ này được sử dụng để mô tả một số kiểu hành vi tình dục liên quan của con người . Các nhóm phụ chính của nó là những gì mà bản thân từ viết tắt BDSM đề cập đến: trói buộc & kỷ luật (B / D), thống trị & phục tùng (D / S), và bạo dâm & khổ dâm, tức là S / M).

BDSM cũng chính là từ viết tắt của: B- Bondage, D: Discipline, S: Sadism, M: Masochism.

BDSM là gì? đây là xu hướng tình dục khá phổ biến Trên thế giới, đặc biệt là ở các nước Châu Âu. Tuy nhiên với ở Việt Nam thì xu thế này lại hơi mới lạ và chưa quá nhiều người biết tới. Vậy trào lưu này có điều gì thú vị mà thu hút nhiều người bệnh tìm hiểu về nó đến vậy, hãy cùng được xem liền kiến thức sau.

Mặc dù đây là những phân loại rộng hơn, các loại khác nhau có thể bao gồm chơi quyền lực, nhập vai, chơi đau, trói buộc, chơi bằng sáp, viền, mất cảm giác hoặc làm nhục.

Các sắc thái trong BDSM

Trói buộc: Hạn chế quyền tự do đi lại của đối tác, ví dụ, bằng dây thừng, còng tay hoặc các biện pháp kiềm chế khác.
Kỷ luật: Nhất trí dựa trên các quy tắc và hình phạt đối với một đối tác thống trị để kiểm soát một đối tác phục tùng
Sự thống trị: Hành động thể hiện sự thống trị đối với bạn tình, trong khi quan hệ tình dục hoặc bên ngoài phòng ngủ.
Phục tùng: Hành động thể hiện sự phục tùng các hành động và mong muốn của đối tác chi phối.
Sadism và Masochism (hoặc Sadomasochism): Niềm vui sướng mà bạn tình có thể cảm thấy khi bị đau (bạo dâm) hoặc nhận được nỗi đau (khổ dâm), cả về thể chất hoặc cảm xúc

BDSM – cuộc yêu thăng hoa với những xúc cảm tuyệt vời

Theo một nghiên cứu năm 2016, gần 47% phụ nữ và 60% nam giới từng mơ tưởng về việc thống trị một ai đó trong bối cảnh tình dục. Cùng một nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục BDSM phổ biến hơn một chút ở các cặp vợ chồng thuộc cộng đồng LGBTQ, nhưng các nhà nghiên cứu đã xác định rằng quan hệ tình dục BDSM được thực hiện ở các độ tuổi, giới tính và dân tộc khác nhau.

Một nghiên cứu nhỏ cho thấy rằng tham gia vào hoạt động BDSM có thể làm giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng. Nghiên cứu khác cho thấy rằng tham gia vào các cảnh BDSM lành mạnh sẽ thúc đẩy cảm giác thân mật giữa các đối tác.

Dây xích – phụ kiện không thể thiếu được khi chơi BDSM

Mối quan hệ giữa S và M trong BDSM

Đây là một loại hành động tình dục có xu hướng bạo lực và tra tấn. Nhưng đừng quá lo lắng và sợ hãi bởi đây là hoạt động có được sự đồng ý của cả hai. Không ai bị ép buộc phải làm những điều trên nếu mình không muốn. Điều này có thể đem lại những khoái cảm thăng hoa trong chuyện chăn gối nhưng vẫn còn nhiều cô gái e ngại, nhưng thực tế thì chúng ta còn nhiều điều để khám phá hơn thế nữa. Tình dục BDSM trong một mối quan hệ có thể thú vị cho cả hai người. Nhiều người tham gia vào BDSM coi nó như một hình thức giải phóng, thăm dò lòng tin hoặc một không gian để thực hiện những tưởng tượng về sự phục tùng, tính dễ bị tổn thương và sự kiểm soát.

Trong mối quan hệ BDSM với hai đối tác, một người thường đóng vai trò thống trị, trong khi người kia sẽ đóng vai trò phục tùng. “Người chuyển đổi” là một cá nhân thay đổi giữa vai trò thống trị và vai trò phục tùng, tùy thuộc vào đối tác và bối cảnh. Động lực thống trị và phục tùng này thường được gọi là động lực trên cùng / dưới cùng. Trong khi đối tác thống trị hoặc người đứng đầu thường là người nắm quyền kiểm soát trong các tình huống đánh đòn, trói, đánh đòn hoặc các tình huống tình dục khác, người phục tùng cũng có thể duy trì quyền kiểm soát bằng cách yêu cầu người đứng đầu thực hiện một số vai trò nhất định hoặc đòi chuyển đổi vai trò.

Dây xích – phụ kiện không thể thiếu được khi chơi BDSM

Để hình dung rõ ràng và sắc nét nhất về BDSM, các bạn hãy liên tưởng đến bộ phim Fifty Shades Of Grey (50 Sắc Thái). Ẩn sau những khái niệm tưởng như khô cứng này còn là nhiều hơn những điều mà chúng ta có thể nhìn thấy.
Trọng tâm của BDSM là “sự đồng ý”, nơi quan hệ tình dục diễn ra với sự đồng ý của cả hai bên. Được thực hiện trên cơ sở đảm bảo an toàn và không làm tổn thương tình cảm của nhau. Khi thực hiện sẽ chia theo khẩu vị của mỗi người. Một số người thích đóng vai “nô lệ”, một số người thích đóng vai “chủ nhân” hoặc thậm chí là Roleplay (nhập vai). Vai “thú cưng” cũng là một phân loại của xu hướng quan hệ này.

Văn hóa giới tính BDSM đương đại đang phổ biến rộng rãi. Hầu hết các thành phố lớn ở Bắc Mỹ và Tây Âu đều có câu lạc bộ BDSM và các bữa tiệc chơi game , cũng như các cuộc tụ tập thân mật, thoải mái hơn được gọi là munch . Ngoài ra còn có một số cuộc biểu tình thường xuyên như “Living in Leather”, “TESfest” và “Black Rose”. Tại San Francisco , Hội chợ đường phố Folsom hàng năm được tổ chức.

Vợ chồng BDSM tăng cảm giác thăng hoa

Theo định nghĩa, BDSM có sự chồng chéo hành vi tương tự. Nhưng sẽ khác tùy theo thói quen của từng cặp vợ chồng, ví dụ những người có kiểu B / D là những người thích ràng buộc về mặt thể xác theo những cách khác nhau. Hoặc một người thích ra lệnh, một kiểu người D / S giả làm nô lệ. Hoặc một người mẹ hay một con vật cưng và cuối cùng là những người S / M hạnh phúc khi họ hành hạ người khác. Đối với những người bắt đầu nhận ra rằng chúng ta có khuynh hướng tình dục như BDSM, hãy tìm một cách phù hợp. Có thể bắt đầu bằng các phương pháp đơn giản như bịt mắt, khóa chìa khóa. Và điều quan trọng nằm lòng là phải đọc được ngôn ngữ cơ thể và giọng nói của người khác. Một cách khác để đàm phán ranh giới là thông qua hệ thống đèn giao thông. Mỗi màu sắc truyền đạt cảm xúc của một đối tác và những gì họ muốn. Màu đỏ có nghĩa là họ muốn đối tác dừng ngay việc họ đang làm. Màu vàng có nghĩa là họ muốn đối tác của mình chậm lại, do không thoải mái về thể chất hoặc đạt đến giới hạn. Màu xanh lá cây có nghĩa là họ thích những gì đối tác đang làm, họ cảm thấy thoải mái và họ muốn hành động tiếp tục.

Các loại dây thừng, dây trói trong BDSM

Nếu các cô gái đang băn khoăn! Liệu chúng ta có phải là BDSM hay không? Hãy thử quan sát bản thân để thấy được điều đó. Trong khi quan hệ tình dục, chúng ta có thích khổ dâm nhau hay không? Hoặc thích đánh và đánh bạn tình của chúng ta trong khi quan hệ tình dục? Hay thích trở thành người nạn nhân hay không? Những điều này không phải là lạ lẫm và đáng sợ. Vì vậy, đừng ngại ngùng. Nếu bạn đã biết mình thích gì, hãy cố gắng cởi mở và nói chuyện với chồng/người yêu/ partner của bạn trước. Biết đâu đối tác của bạn cũng có thể là một người “nghiện” BDSM thì sao.

Lưu ý khi chơi BDSM

Lưu ý khi chơi BDSM

Bài viết trên đây đã làm rõ về BDSM là gì cho các bạn đang muốn thay đổi sắc thái trong tình dục.Phần quan trọng nhất của quan hệ tình dục BDSM là hành động đồng ý. Đối tác phải luôn đảm bảo rằng mọi người đều đồng ý nhiệt tình và vạch ra ranh giới rõ ràng. Những ranh giới này có thể được đặt ra trong một hợp đồng chính thức, một thỏa thuận bằng lời nói, hoặc một cuộc trò chuyện bình thường hơn về mong muốn và giới hạn.

Do tính chất căng thẳng của một số cảnh BDSM, nên giới thiệu một từ an toàn cũng rất quan trọng. Nếu một đối tác cảm thấy không thoải mái với bất kỳ phần nào của trải nghiệm, họ có thể nói từ để dừng hành động hiện tại – hoặc ngừng quan hệ tình dục hoàn toàn.

Exit mobile version