Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Cách sở hữu cậu nhỏ chuẩn

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Không riêng gì phái đẹp, cánh mày râu cũng đặc biệt quan tâm, đến sắc vóc của mình đặc biệt là cậu nhỏ. Việc sở hữu một bộ phận sinh dục đẹp sẽ giúp nam giới ghi điểm trong mắt bạn tình và tự tin hơn trong cuộc sống.Vậy có những tiêu chuẩn nào để có thể đánh giá được bộ phận sinh dục của nam giới đẹp. Cùng theo dõi ngay nhé!

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp?

Không chỉ có nữ giới, nam giới cũng rất quan tâm đến tiêu chuẩn vẻ đẹp vùng kín của mình. Vậy những nhân tố nào quyết định một bộ phận sinh dục nam chuẩn đẹp? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Kích thước dương vật

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp bị ảnh hưởng rất nhiều bởi kích thước dương vật. Hầu hết những ý kiến đều cho rằng một dương vật to sẽ chiếm được ưu thế hơn trong lòng bạn tình. Tuy nhiên, kích thước dương vật chuẩn được tính bằng sự cân đối của cả chiều dài và chu vi dương vật. 

Theo các chuyên gia tình dục học, độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam nằm trong khoảng 11-13cm khi ở trạng thái cương cứng. Những trường hợp khi dương vật cương cứng nhưng chưa đến 8cm thì được xem là dương vật bé. 

Hình dáng cậu nhỏ

Hình tượng dương vật chính là một yếu tố quyết định trực tiếp đến hình ảnh bộ phận sinh dục nam giới. Dương vật thẳng dài hoặc hơi cong nhẹ không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp cho quá trình giao hợp được diễn ra trơn tru và dễ dàng hơn.

Ngày nay, tình trạng dương vật cong đang rất phổ biến ở người trẻ. Nó xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau có thể là do bệnh lý hoặc do trong quá trình sinh hoạt gây nên. Tuy nhiên, nguyên phân phần lớn đều xuất phát từ lý do chưa cắt bao quy đầu. Việc bao quy đầu không được tách ra khỏi đầu khấc sẽ làm cản trở sự phát triển của vật và làm cho kích thước trông nhỏ hơn bình thường.

Chính vì vậy, nam giới nên chủ động lột bao quy đầu từ sớm hoặc tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm nhất có thể.

Da không có đốm màu hoặc tĩnh mạch phồng to

Không ít nam giới cho rằng: cậu nhỏ càng gân guốc sẽ càng thể hiện được sức mạnh và độ hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng cho các diễn viên trên màn ảnh. Thực tế ngược lại hoàn toàn, không những không được đẹp mà nó còn khiến cho bạn tình hơi “giật mình”.

Ngoài ra, vùng da xung quanh cậu nhỏ không được đều màu mà xuất hiện những chấm trắng hoặc sậm màu hơn cũng làm mất tính thẩm mỹ trong mắt bạn tình. 

Cậu nhỏ và bìu không được cách nhau quá xa

Nếu như bạn không xác định được bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp thì có nhiều cuộc khảo sát cho thấy rằng một hình ảnh dương vật đẹp là khi bìu và dương vật không ở xa nhau quá. Hai bộ phận này ở gần nhau giúp gia tăng sự cân đối và thể hiện được sự mạnh mẽ của dương vật.

Cậu nhỏ không bám dính mùi khó chịu

Hầu như mọi nam giới đều gặp phải tình trạng dương vật có mùi khó chịu. Mùi ở vùng kín khiến nam giới mất tự tin khi gần gũi và giao tiếp với đối phương. Không những thế, dương vật có mùi khó chịu đôi khi còn là dấu hiệu của các bệnh lý nam khoa.

Vì vậy, nam giới nên giữ vùng kín của mình sạch sẽ thơm tho bằng cách: vệ sinh dương vật đúng cách, cắt bao quy đầu, dùng dung dịch vệ sinh phù hợp,…

Cách để sở hữu bộ phận sinh dục nam đẹp

Gia tăng kích thước dương vật

Một cách đơn giản để nam giới sở hữu bộ phận sinh dục đẹp đó là tăng kích thước cậu nhỏ. Có rất nhiều cách tăng kích thước dương vật mà bạn có thể áp dụng một cách an toàn và hiệu quả:

Chế độ sinh hoạt lành mạnh

Chế độ sinh hoạt ảnh hưởng đến sự phát triển và vận hành của các hệ cơ quan thần kinh trong cơ thể. Nam giới thường xuyên thức khuya, lạm dụng chất kích thích sẽ làm cho dương vật teo nhỏ lại. Thậm chí, nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới: gây vô sinh, hiếm muộn, làm suy giảm chất lượng tinh trùng,…

Vì vậy, việc thiết lập một chế độ sinh hoạt thường ngày hợp lý giúp cho nam giới cải thiện cả về sức khỏe thể lực lẫn sức khỏe tình dục.

Vệ sinh thân thể

Để cậu nhỏ luôn khỏe mạnh thì anh em cần chăm sóc và giữ gìn vệ sinh dương vật thật sạch sẽ và kỹ lưỡng. Đây cũng chính là cách giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm một số bệnh lý lây truyền qua đường tình dục và là cách để sở hữu một bộ phận sinh dục nam đẹp, chuẩn.

Để xác định được một bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp cần dựa vào nhiều yếu tố và “gu” của mỗi người. Để vùng kín anh em luôn khỏe mạnh và đẹp, anh em cần phải chăm sóc vùng kín của mình mỗi ngày nhé. Đồng thời, anh em nam giới cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức hay và hữu ích về nam khoa tại website thanghoacuocsong.com – website chuyên về sức khỏe – sinh lý.

Exit mobile version