Cách sử dụng Hồng sâm Hàn Quốc chuẩn nhất 2022

Hồng sâm được xem là một trong những loại thảo dược quý của người dân Hàn Quốc. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc đạt hiệu quả cao nhất chưa? Cùng Nhân sâm Hàn Quốc KGIN tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Hồng sâm Hàn Quốc là gì?

Hồng sâm nổi tiếng là loại “thần dược” tốt cho sức khoẻ. Hầu hết các sản phẩm được làm từ hồng sâm là từ củ nhân sâm 6 năm tuổi đạt chất lượng tốt nhất. Được chọn lọc từ những sâm tươi Hàn Quốc chất lượng nhất đem hấp cách thủy và sấy khô đến khi còn lại 15% nước thì được đem đi ép. Vì thế, hồng sâm sau khi ra thành phẩm có màu hồng đỏ rất đẹp.

2. Một số cách sử dụng hồng sâm hiệu quả

Tuy hồng sâm có nhiều tác dụng cho sức khoẻ con người nhưng nhiều người dùng sai cách sẽ không mang lại hiệu quả cao. Để phát huy tốt các công dụng của hồng sâm, bạn cần sử sụng một cách hợp lý. Dưới đây là những cách chế biến và sử dụng hồng sâm tốt nhất.

2.1 Hồng sâm khô ngâm mật ong

Cách sử dụng hồng sâm này vô cùng đơn giản, chỉ cần làm mềm củ hồng sâm rồi thái lát mỏng. Sau đó cho vào hũ thủy tinh, đổ mật ong vào và khuấy đều cho đến khi mật ong ngập sâm. Đậy nắp thật chặt và bảo quản thật kỹ, sau khoảng 3 tuần là có thể sử dùng. Bạn nên bảo quả nhũ sâm trong ngăn mát tủ lạnh để không bị hỏng hay bị công trùng xâm nhập.

Hồng sâm khô thái lát nhỏ ngâm mật ong

Thời gian ngâm sâm mật ong càng lâu thì càng ngấm, vị sâm sẽ ngon hơn. Mỗi ngày sử dụng khoảng 2 lần, mỗi lần ăn từ 2 – 3 lát sâm. Bạn có thể nhai trực tiếp hoặc cho hãm trà đều rất ngon.

2.2 Hãm trà hồng sâm khô

Nhiều dùng không thích khẩu vị ngọt khi sử dụng sâm ngâm mật ông có thể hãm trà hồng sâm khô để sử dụng. Mỗi lần hãm trà sử dụng 2 – 3 lát sâm cho vào nồi rồi đổ nước nóng vào đợi 10 phút. Khi đó nước chuyển dần sang màu vàng nhạt, lát sâm mềm ra là có thể uống và nhai trực tiếp lát sâm. Khi dùng, bạn cho thêm mật ong hoặc đường vào sẽ dễ uống và ngon hơn. Dùng trà hồng sâm vào buổi sáng là tốt nhất, giúp tinh thần sảng khoái và giảm căng thẳng mệt mỏi. Nếu bạn là người bận rộn, có thể sử dụng nước hồng sâm hàn quốc hộp 30 gói, là sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm, tiện lợi khi sử dụng và hiệu quả cao không khác gì trà sâm.

2.3 Làm món ăn bổ dưỡng với sâm khô

Hồng sâm khô có thể sử dụng trong chế biến các món ăn để tẩm bổ có người bệnh. Cách dùng hồng sâm này khá đơn giản nhưng đảm bảo mang lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Bạn có thể chế biến các món như gà ác hầm sâm, cháo sâm,… kết hợp với một số thảo dược khác như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi để nâng cao dinh dưỡng.

Với những người già yếu hoặc quá ốm yếu, việc ăn uống khó khăn, hấp thu kém thì nên chế biến hồng sâm vào các món ăn bổ dưỡng để họ dễ ăn và dễ tiêu hóa hơn.

2.4 Cách sử dụng viên sâm Hàn Quốc

Trong các chế phẩm của hồng sâm, viên sâm Hàn Quốc là một trong những loại thực phẩm chức năng mang lại hiệu quả cao nhưng không phải là thuốc. Do đó, người dùng cần kiên trì sử dụng và sử dùng đúng cách, đúng liều lượng để đạt được hiệu quả cao.

3. Những điều lưu ý khi sử dụng sâm Hàn Quốc

Sâm được khuyến khích nên được sử dụng vào mùa hè. Bởi thời tiết nắng nóng, cơ thể mệt mỏi, dễ mất sức nên cần bổ sung nhanh năng lượng. Sử dụng hồng sâm là sự lựa chọn tốt nhất lúc này, nó lấy lại năng lượng cho cơ thể một cách hiệu quả.

Không chỉ với người già mà củ sâm còn có tác dụng tuyệt vời với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nó chỉ đem lại hiệu quả tối ưu nếu bạn sử dụng sâm đúng cách và đúng liều lượng. Đặc biệt là sâm khô 6 năm tuổi. Thế nên, bạn cần tìm hiểu kỹ về cách dùng hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi trước khi dùng.

Trên đây là một số cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao nhất mà không phải ai cũng biết. Hi vọng, bài viết đã mang lại những thông tin bổ ích cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với Nhân sâm Hàn Quốc KGIN để được hỗ trợ nhiệt tình nhất!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 19004625 (Zalo, sms: 0936.319.818)

Website: https://kgin.com.vn/

Email: contact@hongsamhanquoc.net

ĐẠI LÝ HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Tại TPHCM: Số 51 Võ Thị Sáu, F6, Quận 3, TP.HCM

Tại Hà Nội:

Showroom 1: 149 Cầu Giấy – Hà Nội

Showroom 2: 21 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

Showroom 3: 121A – Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Showroom 4: 577 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Nam – Hà Nội ( Đối diện pico Trung Văn)

Exit mobile version