Cách tăng kích thước dương vật không cần phẫu thuật

Nếu chị em rất quan tâm đến kích thước vòng một và coi đó là thang đo sự quyến rũ của phái đẹp thì với cánh mày râu, kích thước cậu bé lại là yếu tố để các anh thể hiện “bản lĩnh đàn ông” của mình. Chính vì thế, nhiều anh chàng sở hữu cậu bé có chút khiêm tốn thì thường cảm thấy tự ti và dần tìm hiểu đến các cách để tăng kích thước dương vật. 

Khi nào không cần tăng kích thước dương vật?

Thực tế những bài viết về kích thước cậu nhỏ không nhiều. Do đó là phần nhạy cảm nên cánh đàn ông chỉ âm thầm so sánh mà không hề biết số đo chuẩn của một dương vật bình thường là bao nhiêu. Chính vì sự thiếu hiểu biết đó dẫn đến nhiều anh rõ ràng sở hữu cậu bé đạt chuẩn nhưng vẫn hoang mang lo lắng và cho rằng “cậu bé của mình” nhỏ và cảm thấy thiếu tự tin. Họ lên mạng kiếm tìm các cách để tăng kích thước dương vật để cảm thấy tự tin hơn với bạn tình.

Vậy thì, kích thước bình thường của dương vật là bao nhiêu? Khi nào thì không cần làm thủ thuật tăng kích thước dương vật? Người Châu Âu và Châu Á thân hình khác nhau nên kích thước cậu bé cũng vì thế mà sẽ theo chuẩn khác nhau chút xíu. Nhưng trung bình, ở trạng thái bình thường, kích thước dương vật sẽ dài khoảng 9cm và đạt tới 13cm hoặc hơn khi dương vật cương cứng.

Như vậy, khi cương cứng, cậu bé 11cm hoặc 12 cm vẫn là trong ngưỡng bình thường không cần thiết phải làm thủ thuật để tăng kích thước dương vật.

Một số biện pháp tăng kích thước dương vật

Có một số phương pháp làm tăng kích thước dương vật đã được thực hiện và đem đến hiệu quả như phương pháp cắt dây chằng treo dương vật hoặc phương pháp tiêm mỡ tự thân. 

Cả hai cách làm tăng kích thước dương vật trên đều khá hiệu quả, thậm chí có thể làm dương vật dài lên tới 4cm. Tuy nhiên, Nhược điểm của các phương pháp phẫu thuật tăng kích thước dương vật này là tỷ lệ rủi ro khá cao, “di chứng” để lại khá khó chịu. Đôi khi nó khiến cậu bé giảm đi cảm giác kích thích khi giao hợp hoặc khiến cậu bé trông thiếu thẩm mỹ, thiếu tự nhiên.

Tăng kích thước dương vật không cần phẫu thuật bằng cách tiêm filler

Có thể nói, phương pháp tăng kích thước dương vật bằng filler đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của hai phương pháp phẫu thuật cắt dây chằng treo và tiêm mỡ tự thân. Điểm cộng đầu tiên của phương pháp này chính là thời gian thực hiện ngắn. Chỉ cần 60 phút cho một ca thực hiện. Đơn giản và gọn nhẹ! Và điều quan trọng là bạn không cảm thấy đau đớn khi thực hiện phương pháp tiêm filler để tăng kích thước cậu nhỏ. Điểm cộng thứ hai của phương pháp tăng kích thước dương vật bằng cách tiêm filler chính là hầu như nó không để lại biến chứng nguy hiểm nào cho người thực hiện, điều mà các quý ông vô cùng quan tâm.

Với mỗi người sẽ có liều lượng thuốc phù hợp. Để biết chính xác, bạn cần được các bác sĩ thăm khám trước và giúp bạn định lượng liều chuẩn nhất. Trung bình, các bạn sẽ cần phải tiêm từ 16 đến 20 ống filler loại 1cc. 

Để thuốc đều khắp dương vật, khi tiêm filler làm tăng kích thước dương vật, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm đều ở ba vị trí trên dương vật đó là đầu, cuối và giữa dương vật. Mục đích là làm cho thuốc được trải đều tránh vón cục cục bộ ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Tiêm filler kéo dài trong khoảng 1 tiếng. Sau khi tiêm xong bạn hoàn toàn có thể đi tiểu bình thường và vệ sinh sạch sẽ sau khi đi tiểu. Bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn bôi thuốc và mát xa cho nhanh hiệu quả. Đặc biệt, quý ông có thể lâm trận chỉ sau 7 ngày tiêm và cảm nhận rõ hiệu quả của phương pháp tăng kích thước dương vật này.

Có thể tiêm filler nhiều lần để duy trì hiệu quả tăng kích thước dương vật. Tuy nhiên cũng chỉ nên tiêm 2 năm một lần không nên tiêm tần suất quá dày. Phương pháp này phù hợp cho quý ông tứ 20 tuổi trở lên khi dương vật đã phát triển ổn định về kích thước và kéo dài tới khi quý ông đã vào tuổi xế chiều mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. 

Mặc dù filler đem đến hiệu quả tuyệt vời và thủ thuật đơn giản đến mức nhiều người vì tâm lý ngại vào viện mà đã tự mua filler về tiêm. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn sức khỏe, tuyệt đối không nên thực hiện tiêm filler tại nhà. Hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và thực hiện tăng kích thước dương vật một cách an toàn, hiệu quả. 

 

Truy cập trang suckhoe123.vn để tìm hiểu thêm các thông tin về sức khỏe và thẩm mỹ.

Exit mobile version