Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả và uy tín nhất?

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng đối với nam giới. Bởi tình trạng này khiến nam giới mất tự tin trong các hoạt động quan hệ tình dục, không thể mang đến cảm giác hưng phấn và khoái cảm cho bạn tình. Bên cạnh đó nếu không có biện pháp xử lý kịp thời, bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và đời sống tình dục. Vậy chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả và uy tín nhất?

Tìm hiểu chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả và uy tín nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

 

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?

Để trả lời cho câu hỏi chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả và uy tín nhất. Đồng thời giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các cơ sở y tế để chữa bệnh, chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là một cái nôi khoa Ngoại tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Bệnh viện là nơi tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành, Giáo sư, Tiến sĩ, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó những lĩnh vực chuyên sâu như Nam học cũng được các chuyên gia đầu ngành, Giáo sư, Tiến sĩ tại bệnh viện đảm trách. Chính vì thế, hiện nay Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những bệnh viện nam khoa hạng nhất.

Ngoài ra quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện bởi những trang thiết bị tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ đó bệnh viện còn được đánh giá là một trong những tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật. Chính vì thế khi nhận thấy cơ thể có biểu hiện xuất tinh sớm, nam giới có thể đến Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh để được thăm khám và điều trị.

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc tại trụ sở chính: 

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thời gian làm việc tại khu kỹ thuật cao

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thứ Bảy (khám Nam khoa ngoài giờ): Từ 6h30 – 11h30.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

Số điện thoại: 028 38394747

Email: cskhbvbd@gmail.com

Website: www.bvbinhdan.com.vn.

Xem đường đến Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh trụ sở chính

Xem đường đến Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh Khu Kỹ thuật cao

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín nhất tại khu vực phía Nam. Bệnh viện hoạt động với mong muốn giúp bệnh nhân khắc phục tốt bệnh lý. Đồng thời nâng cao sức khỏe và phòng ngừa những rủi ro, nguy hiểm có thể xảy ra. Đặc biệt là bệnh xuất tinh sớm, bệnh về nam học và một số bệnh lý nguy hiểm khác.

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh làm việc cùng với đội ngũ chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó bệnh viện còn sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến. Điều này giúp hỗ  trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Đại học Y dược là địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thứ Bảy: Từ 7h00 – 11h00.

Thông tin liên hệ (cơ sở 1)

Địa chỉ: Số 215, đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (84.28) 3855 4269

Email: bvdhyd@umc.edu.vn

Website: www.bvdaihoc.com.vn.

Xem đường đến Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở 1)

Thông tin liên hệ (cơ sở 2)

Địa chỉ: Số 201, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 3955 5548 – 3955 5549

Email: bvdaihoccoso2@umc.edu.vn

Website: http://www.bvdaihoccoso2.com.vn/.

Xem đường đến Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở 2)

Thông tin liên hệ (cơ sở 3)

Địa chỉ: Số 221B đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0838442756

Fax: 0838444977

Email: bvdaihoccoso3@umc.edu.vn

Website: http://bvdaihoccoso3.com.vn.

Xem đường đến Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở 3)

Bệnh viện Nhân dân 115

Khi bị xuất tinh sớm hoặc mắc các bệnh về nam học khác (liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn…) nam giới có thể chọn Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi thăm khám và điều trị bệnh. Khi đến bệnh viện để khám nam khoa tại bệnh viện, nam giới cần đến tầng 4, khu A, khoa Ngoại niệu, Ghép thận để tiến hành chẩn đoán bệnh lý và điều trị bệnh.

Tại khu vực phía Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Bệnh viện Nhân dân 115 là một bệnh viện đa khoa có khả năng điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có bệnh xuất tinh sớm. Với  đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại, người bệnh có thể yên tâm khi được chẩn đoán và điều trị tại bệnh viện.

Thời gian làm việc theo giờ hành chính

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thời gian làm việc tại khoa Khám và điều trị theo yêu cầu

Thứ Bảy

Chủ nhật: Từ 7h00 – 12h00.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Số điện thoại: (028) 3865 2368

Website: http://www.benhvien115.com.vn.

Xem đường đến Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định được xếp vào bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa lớn, đầy đủ trang thiết bị y tế chuyên dụng, hệ thống máy móc tiên tiến đã qua quá trình chọn lọc. Bên cạnh đó bệnh viện còn là nơi tập trung chuyên gia đầu ngành, Giáo sư, Tiến sĩ, đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Đây đều là những điều kiện thuận lợi giúp bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chất lượng thăm khám và chẩn đoán bệnh lý. Chất lượng điều trị và chăm sóc bệnh nhân cũng được nâng cao.

Chính vì những điều trên, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là nơi có khả năng điều trị chứng xuất tinh sớm và các bệnh về nam học khác cho nam giới đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những địa chỉ điều trị yếu sinh lý tốt và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 38 412 692

Email: info@bvndgiadinh.org.vn

Website: http://www.bvndgiadinh.org.vn.

Xem đường đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện FV

Nam khoa thuộc khoa Niệu – Bệnh viện FV là một trong những địa chỉ chữa bệnh hiệu quả và uy tín nhất. Ngoài chữa bệnh yếu sinh lý, Nam khoa thuộc khoa Niệu – Bệnh viện FV còn chuyên thăm khám và điều trị những trường hợp sau:

Nhằm mang đến một dịch vụ thăm khám và điều trị tốt nhất, giúp bệnh nhân cải thiện bệnh lý, tăng cường sức khỏe và sinh lý nam, Bệnh viện FV ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau. Cụ thể như: Sử dụng thuốc, bổ sung hormon, liệu pháp tâm lý, vật lý trị liệu, vi phẫu, phẫu thuật, chế độ dinh dưỡng… Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng đối tượng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và lập ra một phác đồ điều trị riêng.

Thời gian làm việc

Bệnh viện FV làm việc từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần. Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h00.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 6 đường Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: (028) 54 11 33 33

Cấp cứu: (028) 54 11 35 00

Email: information@fvhospital.com

Website: https://www.fvhospital.com

Xem đường đến Bệnh viện FV

Bệnh viện Từ Dũ

Phòng khám Nam khoa thuộc khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ là nơi chuyên khám và điều trị chứng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, tại đây còn chuyên điều trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, rối loạn quan hệ, bệnh yếu sinh lý và một số bệnh về nam học khám. Phòng khám Nam khoa thuộc khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ làm việc với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, đội ngũ y bác sĩ có  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý về nam học kể cả tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Ngoài ra, Phòng khám Nam khoa thuộc khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ còn chuyên đoán và điều trị bệnh thông qua hệ thống máy móc hiện đại và các thiết bị y tế tiên tiến. Cơ sở vật chất tại bệnh viện giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác hơn. Quá trình thăm khám và điều trị bệnh cũng trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn.

Phòng khám Nam khoa thuộc khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ là nơi chuyên khám và điều trị chứng xuất tinh sớm

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Số điện thoại: (028) 5404.2829

Hotline: 19007237

Email: web.admin@tudu.com.vn

Website: https://tudu.com.vn/.

Xem đường đến Bệnh viện Từ Dũ

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả và uy tín nhất tại Hà Nội?

Để trả lời cho câu hỏi chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả và uy tín nhất cho những bệnh nhân đang sống và làm việc tại Hà Nội. Đồng thời giúp điều trị tốt tình trạng xuất tinh sớm, chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín nhất tại Hà Nội. Nam giới có thể lựa chọn cho mình một trong những cơ sở y tế dưới đây:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Đây là một địa chỉ chuyên:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội được đánh giá là một địa chỉ khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm tốt và uy tín nhất tại Hà Nội. Trung tâm làm việc cùng với đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Cơ sở vật chất tại Trung tâm cũng được đầu tư bằng việc sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến, các thiết bị y tế hiện đại. Tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng đối tượng dựa vào kết quả chẩn đoán.

Trong trường hợp tình trạng xuất tinh sớm là do yếu tố tâm lý, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn thay đổi các thói quen. Đồng thời thành lập những thói quen có lợi như: Có chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi phù hợp, có chế độ ăn uống khoa học, chơi thể thao. Trong trường trường hợp tình trạng xuất tinh sớm là do các bệnh lý về viêm nhiễm hoặc các bệnh nam khoa hình thành, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng những phương pháp chữa bệnh chuyên sâu. Bao gồm sử dụng những loại thuốc ức chế thần kinh trung ương, thuốc kháng sinh trị viêm, thuốc điều chỉnh cân bằng nội tiết tố… Phương pháp này sẽ được áp dụng trước khi điều trị chững xuất tinh sớm.

Khi mắc chứng xuất tinh sớm, nam giới có thể đến Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội để được thăm khám, điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe và sinh lý nam

Thời gian làm việc

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội làm việc từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần. Thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 38 đường Cảm Hội, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Số điên thoại: 0246 2991 199.

Xem đường đến Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là trung tâm nam học được thành lập đầu tiên trên cả nước. Từ khi thành lập vào năm 2004, Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được đánh giá là một trong những cơ sở y tế uy tín hoạt động tại Hà Nội. Bởi Trung tâm Nam học và các bác sĩ làm việc tại đây đều đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị ngoại khoa, nội khoa, sử dụng thuốc, phẫu thuật điều trị các bệnh nam khoa.

Tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, các chuyên gia, bác sĩ đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy sinh dục, vô sinh. Các bác sĩ trước khi làm việc tại đây đều đã có bằng cấp, chứng chỉ tay nghề, có nhiều nghiên cứu và được Bộ Y tế cấp phép. Chính vì thế nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn Trung tâm làm nới chữa bệnh xuất tinh sớm.

Ngoài ra Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức còn chuyên tiếp nhận những ca khó điều trị khác. Đồng thời thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân ở nhiều nơi trên cả nước đổ về nên thường rất đông. Chính vì thế bệnh nhân cần tìm nắm rõ thông tin về quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bệnh nhân. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là bệnh viện thuộc nhà nước nên chi phí thăm khám và điều trị bệnh cũng sẽ được tính theo giá mà Bộ y tế đã quy định.

Thời gian làm việc khoa Khám bệnh

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thời gian làm việc khoa Khám và điều trị theo yêu cầu tại tòa nhà C1

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4 – tòa nhà B1 – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (số 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Phòng khám: 237 nhà C2 khu khám bệnh.

Số điện thoại: (024)38.253.531, (024)38.253.535 (số máy lẻ 820)

Hotline: 096 882 7671

Website: www.namhocvietduc.vn

Facebook: www.facebook.com/namhoc.vietduc

Website: http://benhvienvietduc.org.

Xem đường đến Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Khoa Nam học – Bệnh Viện Y học Cổ truyền Quân Đội

Bệnh Viện Y học Cổ truyền Quân Đội được biết đến là một trong những cơ sở đầu ngành chuyên về Y học cổ truyền lớn nhất nước ta. Bệnh viện làm việc với nhiệm vụ sau:

Hiện tại Khoa Nam học – Bệnh Viện Y học Cổ truyền Quân Đội đang điều trị các bệnh lý cả về phương pháp Đông y và phương pháp chữa bệnh theo Y học hiện đại. Tại khoa Nam học, bệnh viện chuyên điều trị: Tình trạng xuất tinh sớm, vô sinh, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm nam khoa. Khoa Nam học được xem là một trong những thế mạnh của bệnh viện.

Khoa Nam học – Bệnh Viện Y học Cổ truyền Quân Đội là một trong những địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm, bệnh về nam học hiệu quả và uy tín nhất tại Hà Nội

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 442 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 043.8583135 – 069569800

Fax: 043.8583135

Email: yhoccotruyenqd@gmail.com

Website: yhoccotruyenqd.vn

Xem đường đến Khoa Nam học – Bệnh Viện Y học Cổ truyền Quân Đội

Trên đây là toàn bộ thông tin về câu hỏi xuất tinh sớm khám ở đâu tốt? Hy vọng sau bài viết này bạn đã có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám, chữa bệnh phù hợp. Hãy nhanh chóng đi tới cơ sở uy tín để thăm khám ngay khi phát hiện những biểu hiện của bệnh. Chúc bạn luôn khỏe!

Exit mobile version