Để có làn da trắng mịn, hãy thực hiện 7 bước thải độc da mặt thường xuyên!

Không cần mất thời gian tiền bạc đi spa, bạn cũng có thể tự làm detox da mặt tại nhà.

Sở hữu gương mặt sáng bóng, căng mịn như phụ nữ Hàn Quốc hiện nay là niềm mơ ước của rất nhiều người. Dù bận rộn cả ngày với công việc văn phòng, công việc nhà thì bạn vẫn phải dưỡng da mặt thừơng xuyên.

Không cần đến những liệu pháp đắt tiền tại các thẩm mỹ viện nổi tiếng, bạn có thể dễ dàng thực hiện cách detox da mặt tại nhà chỉ với những nguyên liệu và dụng cụ đơn giản.

Không đùa đâu, thải độc da mặt có chức năng loại bỏ bụi bẩn, độc tố và cải thiện tuần hoàn máu trên da mặt và là một bước quan trọng trong skin care.

Vâng, đối với những bạn đang tò mò về cách làm detox da mặt tại nhà, hãy theo dõi bài viết dưới đây, Pharmarcenter đã tổng hợp 7 bước đơn giản dễ làm để các bạn thực hiện!

1. Làm sạch da mặt của bạn hai lần một ngày

Để có được làn da trắng mịn, căng bóng, cách đầu tiên mà bạn phải làm thường xuyên là rửa mặt sạch sẽ 2 lần/ ngày.

Thói quen này phải được thực hiện lâu dài và luyện tập thường xuyên. Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên rửa mặt mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Đồng thời chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với nhu cầu của da.

2. Thường xuyên sử dụng serum và kem dưỡng ẩm

 

Sau khi làm sạch da mặt 2 lần / ngày với bọt rửa mặt phù hợp với da, bạn cũng cần thường xuyên sử dụng serum và kem dưỡng ẩm.

Serum và kem dưỡng ẩm được thoa vào mỗi buổi sáng trước khi hoạt động và buổi tối trước khi ngủ rất hữu ích để giữ cho da mặt luôn đủ nước.

Ngoài serum và kem dưỡng ẩm, bạn cũng có thể thoa dầu oliu lên mặt để giúp da mịn màng hơn.

3. Tự chăm sóc da mặt tại nhà

Không phải đến tiệm và tốn nhiều chi phí, bạn cũng có thể tự chăm sóc da mặt tại nhà.

Trước khi thực hiện các bước chăm sóc da mặt tại nhà, bạn cần tẩy tế bào chết trước để lớp tế bào chết được đẩy lên và da được thở bình thường.

Cần phải lựa chọn dụng cụ chà da phù hợp, bởi vì hiện nay có rất nhiều cọ khuôn mặt đó được bán trong các cửa hàng làm đẹp và siêu thị, một số sử dụng chất liệu thô ráp dễ lột da.

Sau khi tẩy tế bào chết cho da mặt, đó là lúc để tìm mụn đầu đen. Các công đoạn tìm kiếm mụn đầu đen rất phức tạp. Đối với xung quanh mũi, bạn có thể sử dụng sự trợ giúp của các gói lột mụn và se khít lỗ chân lông được bán trên thị trường.

Nhưng đối với các vùng da mặt khác, bạn cần sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ mụn đầu đen.

Khi mụn đã được lấy ra thành công, hãy lau ngay bằng khăn giấy khô sạch.

4. Siêng năng sử dụng mặt nạ bùn

Bước tiếp theo là thường xuyên đắp mặt nạ bùn. Chức năng chính của mặt nạ bùn là cải thiện tuần hoàn máu cho da mặt, làm sạch da khỏi bụi bẩn, dưỡng ẩm và làm tươi mới làn da, giúp da sáng mịn và mềm mại hơn.

Tuy hữu ích nhưng những bạn da khô nên cẩn thận một chút. Nguyên nhân là do, mặt nạ bùn có thể khiến da mặt khô hơn.

Do đó, sau khi đắp mặt nạ bùn, hãy dưỡng ẩm ngay cho da mặt thật tốt.

Mặt nạ bùn có bán rất nhiều ở các spa và cửa hàng mỹ phẩm.

5. Thỉnh thoảng xông hơi da mặt

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng hóa ra xông hơi mặt lại rất được khuyến khích để dưỡng da mặt. Có chức năng mở lỗ chân lông trên da , xông hơi mặt được cho là có thể giúp các sản phẩm dưỡng da của bạn thẩm thấu một cách hoàn hảo.

Không nhất thiết phải đến tiệm, bạn có thể xông hơi mặt bằng khăn nhúng nước ấm và đắp lên mặt trong vài phút. Nó chắc chắn sẽ làm cho bạn và làn da của bạn thư giãn hơn!

Trên thị trường cũng có bán rất nhiều máy xông hơi da mặt tại nhà, bạn hoàn toàn có thể tự xông hơi như ở spa tại nhà mình nha.

6. Uống đủ nước hàng ngày

 

Không chỉ cải thiện làn da từ bên ngoài mà bạn cần giữ cho làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Một trong những cách dễ dàng và không tốn kém là uống đủ nước hàng ngày. Bạn nên uống 8 cốc nước mỗi ngày hoặc tương đương với hai lít nước.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đồ uống chứa nhiều đường và caffeine.

7. Thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng

Sau khi thường xuyên uống nước, bạn cũng phải thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. Ăn nhiều trái cây và rau quả giàu vitamin được khuyến khích cho những ai muốn có một khuôn mặt trắng mịn và rạng rỡ .

Ngoài ra, tránh thức ăn chiên và thức ăn có nhiều muối, đường và chất béo.

Đó là bảy bước đơn giản để thực hiện detox da mặt tại nhà. Chỉ cần thực hiện các bước này đều đặn hàng ngày là bạn đã có một làn da tươi trẻ như mong muốn rồi. Nên nhớ da mặt sẽ lão hóa theo thời gian, chính vì vậy chúng ta cần chăm sóc da mặt thường xuyên để giúp cho mình có một làn da tươi trẻ và trắng mịn hồng hào. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay bây giờ bạn nhé.

Hy vọng rằng bài viết này hữu ích cho các bạn!

Exit mobile version