10 Địa Chỉ Chụp X-Quang ở Hà Nội Với Công Nghệ Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Hiện nay, chụp X-Quang đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuẩn đoán và điều trị bệnh. Phương pháp này hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán được bệnh, quan sát bên trong cơ thể bệnh nhân mà không cần phải mổ. Hiện tại có rất nhiều địa chỉ chụp X-Quang ở Hà Nội mở ra. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng và an toàn. Dưới đây là bài tổng hợp của PharmaCenter về 10 địa chỉ chụp X-Quang uy tín ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân lựa chọn, hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn.

Top 10 Địa chỉ chụp X-Quang ở Hà Nội

Chụp X-Quang là phương pháp tiên tiến, hiện đại giúp bác sĩ chuẩn đoán được bệnh mà không cần mổ. Tùy thuộc vào thể trạng cũng như sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra quyết định có nên chụp X-Quang cho bệnh nhân hay không. Cùng nhà thuốc PharmaCenter tìm hiểu 10 địa chỉ X-Quang ở Hà Nội để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.

1. Chụp X-Quang tại Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai luôn là bệnh viện tuyến đầu trong việc khám và điều trị ở khu vực miền Bắc. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp X-Quang. Bệnh viện có lịch sử hoạt động lâu đời và có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Tùy vào nhu cầu thăm khám mà bạn có thể đến chuyên khoa điều trị và chụp X-Quang nếu có chỉ định của bác sĩ.

Hiện tại đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao với trang thiết bị hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện tại, số bệnh nhân thăm khám chụp X-Quang hàng ngày tại bệnh viện rất đông. Do đó, bệnh nhân lên đếm sớm lấy số để tiện thăm khám và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Chụp X-Quang tại Bệnh viện Bạch Mai

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

2. Chụp X-Quang tại Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội nổi tiếng là một địa chỉ thăm khám chất lượng, tin cậy với dịch vụ khiến người bệnh hài lòng nhất. Bệnh viện có hơn 100 cán bộ Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn về chụp X-Quang. Bệnh viện đón trung bình 50.000 – 100.000 người hàng năm đến sử dụng dịch vụ chụp X-Quang tại đây.

Quy trình chụp X-Quang nhanh gọn, minh bạch luôn có nhân viên tư vấn hỗ trợ người bệnh , giải đáp mọi thắc mắc về quy trình chụp X-Quang với thái độ niềm nở, thân thiện. Phòng khám chụp X-Quang tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, có sẵn vách chì, áo chì để dễ dàng hấp thụ tia X tán xạ.

Chụp X-Quang tại Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

 

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

3. Phòng khám chụp X-Quang tư nhân MEDLATEC

Phòng khám MEDLATEC là bệnh viện tư nhân uy tín, đặc biệt được đánh giá cao về hệ thống phòng xét nghiệm cũng như phòng chụp X-Quang hiện đại nằm trong top đầu của cả nước. Kĩ thuật chụp X-Quang có vai trò quan trọng trong thăm khám và điều trị bệnh với trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu thế giới, có thể điều chỉnh lượng bức xạ phù hợp với người chụp.

Đặc biệt với hệ thống 3 cơ sở đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế đang có mặt ở Hà Nội đều hoạt động trong và ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần nên sẽ rất tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân.

Phòng khám chụp X-Quang tư nhân MEDLATEC

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ :

3. Chụp X-Quang tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Đây là bệnh viện nổi tiếng với thế mạnh hàng đầu là chuyên khoa Cơ-Xương-Khớp. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được đào tạo bài bản ở trong nước và ngoài nước về lĩnh vực chụp X-Quang. Đội ngũ y bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm như : PGS.TS Nguyễn Mạnh Khánh, TS.BS Trần Hoàng Tùng, PGS.TS Nguyễn Xuân Thùy,…

Vì lịch thăm khám ở bệnh viện Việt Đức rất đông nên để tiết kiệm thời gian thì người bệnh nên đặt lịch thăm khám trước.

Chụp X-Quang tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Số 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Chụp X-Quang tại bệnh viện E

Bệnh viện E là bệnh viện tuyến Trung Ương uy tín, được rất nhiều bệnh nhân ở Hà Nội cũng như miền Bắc tin tưởng. Hiện tại, bệnh viện E có rất nhiều khoa khác nhau trong đó có một số khoa chụp X-Quang để bác sĩ xác định và chuẩn đoán bệnh. Đội ngũ y bác sĩ ở đây rất nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân. Với quy trình chụp X-Quang nhanh gọn cũng như thời gian chờ đợi không lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi đi chụp X-Quang ở bệnh viện E.

Chụp X-Quang tại bệnh viện E

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Chụp X-Quang tại Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

Hiện tại, Bệnh viện sử dụng công nghệ chụp X-Quang có cường độ bức xạ tia X thấp. Thời gian chụp X-Quang ngắn hạn chế tối đa gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Máy X-Quang ở bệnh viện Đa khoa Đông Đô rất hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu thăm khám, chữa trị của người bệnh.

Phòng chụp X-quang tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn, có sẵn vách chì, áo chì để dễ dàng hấp thụ tia X tán xạ. Các kỹ thuật viên tại bệnh viện được đào tạo, huấn luyện về kỹ thuật chụp và an toàn cho người bệnh. Do đó, bệnh nhân đến với bệnh viện có thể an tâm thăm khám với tâm lý thoải mái để đạt kết quả chụp tốt và giúp bác sĩ chẩn đoán tốt hơn.

Chụp X-Quang tại Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

6. Chụp X-Quang tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có một đội ngũ chuyên môn giỏi về chụp X-Quang được đào tạo cơ bản trong nước và nước ngoài. Ngày 17 tháng 7 năm 2020, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 68/QĐ-TTg về tổ chức lại Bệnh viện TWQĐ 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng trở thành trung tâm y tế hàng đầu của Quân đội và Quốc gia, ngang tầm khu vực và thế giới. Điều đó cho thấy trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ cũng như điều dưỡng ở đây có trình độ rất cao trong chụp X-Quang và chuẩn đoán bệnh.

Với khuôn viên rộng lớn với tòa nhà trung tâm hiện đại nhất Đông Nam Á với đầy đủ trang thiết bị để đáp ứng đủ ngu cầu của bệnh nhân trên toàn quốc. Phòng chụp X-quang tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn, có sẵn vách chì, áo chì để dễ dàng hấp thụ tia X tán xạ để đảm bảo sức khỏe cho người bệnh

Chụp X-Quang tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

7. Chụp X-Quang tại bệnh viện Trung ương Quân Đội 103

Bệnh viện 103 cũng là một trong những địa chỉ chụp X-Quang uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội. Tiền thân của bệnh viện là Đội điều trị 3 được thành lập từ năm 1950. Trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn với cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có năng lực, dày dặn kinh nghiệm.

Với thời gian chỉ khoảng 12 – 14 giây, quá trình chụp X quang toàn cảnh tại đây diễn ra tương đối nhanh chóng và không gây đau hay khó chịu. Chụp X-Quang tại Bệnh viện 103 có chi phí hợp lý so với các phòng khám tư nhân. Ngoài ra, bệnh viện còn miễn giảm chi phí cho những đối tượng tham gia BHYT và các đối tượng chính sách.

Chụp X-Quang tại bệnh viện Trung ương Quân Đội 103

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Số 261 Đường Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

8. Chụp X-Quang ở bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Thăm dò chức năng Bệnh viện Hồng Ngọc sở hữu hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại nhất hiện nay như máy chụp X – quang, hệ thống chụp CT 64 dãy, hệ thống máy cộng hưởng từ – MRI, hệ thống máy nội soi, máy đo điện não, đo chức năng hô hấp, chức năng thính lực… phục vụ tốt nhất cho chẩn đoán, thăm khám và lên phác đồ điều trị của các khoa phòng liên quan.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã đầu tư cho khoa hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại nhất hiện nay như máy chụp X- quang, hê thống chụp CT 64 dãy, hệ thống máy cộng hưởng từ – MRI, hệ thống máy nội soi, máy đo điện não, đo chức năng hô hấp, chức năng thính lực…

Chụp X-Quang ở bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Số 55- đường Yên Ninh- Phường Trúc Bạch- Quận Ba Đình- Hà Nội

9. Chụp X-Quang ở bệnh viện K

Trung tâm chẩn đoán hình ảnh là cấu trúc hành chính bao gồm các khoa, đơn vị chuyên môn chuyên ngành Chẩn đoán hình ảnh của cả ba cơ sở 1, 2, 3 của Bệnh Viện K ( Khoa CĐHA cơ sở 3 kiêm chức năng Trung tâm ), Có chức năng như một khoa Chẩn đoán hình ảnh thống nhất, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Bệnh Viện và chịu trách nhiệm trước Giám Đốc về:

Thực hiện các kỹ thuật tạo ảnh y học để chẩn đoán và theo dõi kết quả điều trị bằng các thiết bị X – quang, siêu âm, Cộng hưởng từ, Cắt lớp vi tính…phối hợp với Y học hạt nhân thực hiện các kĩ thuật liên quan như PET- CT, PET – MRI, điều trị bằng các phương pháp can thiệp có dùng hoạt chất phóng xạ…

Hiện tại, người điều hành và chuyên môn của khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện K là Trưởng khoa – Tiến sĩ Y khoa Đỗ Doãn Thuận. Đây là một trong những người có công trình nghiên cứu được nhà nước khen tặng. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện rất nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi để bệnh nhân tiến hành thăm khám.

Chụp X-Quang ở bệnh viện K

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : Bệnh viện K1, số 43 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

10. Chụp X-Quang tại phòng khám tư nhân Thu Cúc

Chuyên khoa Cơ xương khớp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được biết đến là địa chỉ khám chữa uy tín, chất lượng các bệnh lý về cơ xương khớp được nhiều người bệnh ở Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ chụp X-Quang hàng đầu cả nước phòng khám Thu Cúc đưa ra kết quả nhanh nhất chính xác nhất cho người bệnh.

Khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp tại bệnh viện Thu Cúc, người bệnh được đón tiếp, chỉ dẫn, chăm sóc chu đáo, hưởng nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh.

Chụp X-Quang tại phòng khám tư nhân Thu Cúc

Thời gian làm việc : 

Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Lưu ý khi chụp X-Quang ở Hà Nội

Chụp X-quang là phương pháp giúp bác sĩ phát hiện một số căn bệnh nguy hiểm và chẩn đoán chính xác bệnh hơn. Hiện tại, phương pháp này đã được thực hiện rộng rãi ở nhiều bệnh viện. Để đạt được hiệu quả khi chụp X-quang. Khi tiến hành chụp X-quang, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Hy vọng bài viết của nhà thuốc PharmaCenter sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ chụp X-Quang tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Khi đến chụp X-quang, bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý đổi thuốc hoặc đổi phương pháp điều trị mà không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Exit mobile version