Dirty Talk là gì? 36 Bí quyết sử dụng Khẩu Dâm cho “cuộc yêu”

Quan hệ tình dục trong im lặng dễ gây cảm giác nhàm chán với đối phương. Nếu bạn muốn cuộc yêu của mình trở nên thú vị và thăng hoa hơn thì khẩu dâm Dirty talk chính là bí kíp giúp chốn phòng the thêm mới lạ hơn. Vậy khẩu dâm Dirty talk là gì? Nghệ thuật sử dụng như thế nào để khiến bạn tình đê mê thích thú? Theo dõi ngay bài viết dưới đây bạn nhé.

Dirty talk là gì?

Dirty talk (khẩu dâm) là một gia vị mới mẻ giúp cuộc yêu thăng hoa hơn khi làm chuyện ấy, đặc biệt là với giới trẻ. Thế nhưng vẫn còn nhiều người ngại ngùng khi chưa thực sự thoải mái với cách yêu này vì cho rằng tục tĩu. Tuy nhiên bạn chỉ cần tinh tế và khéo léo thì đây lại là vũ khí lợi hại giúp làm mới “cuộc yêu”, đời sống tình dục trở nên thăng hoa hơn.

Dirty talk là một cụm từ tiếng anh, nếu dịch theo cách đơn thuần thì “dirty” có nghĩa là: bẩn thỉu, dơ dáy. Dịch nghĩa cho cả cụm từ này là nói những lời dơ dáy khi quan hệ tình dục. Thế nhưng bạn có thể hiểu đơn giản và đúng nghĩa hơn rằng, đó chính là lời nói có phần thô mang tính gợi dục. 

Để có thể thực hiện kỹ năng này, bạn chỉ cần tập thói quen nói chuyện thoải mái hơn mỗi khi lên giường với bạn tình. Bạn hãy nói theo cách khơi gợi về các động tác của bạn khi hai người đang thực hiện “cuộc yêu”. Với cách tập khẩu dâm với đối phương, bạn có thể làm tăng sự gần gũi và giúp thăng hoa cảm xúc giữa hai người.

Dirty talk là gì?

Một vài lợi ích bất ngờ của Dirty talk

Bạn có biết Dirty talk mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc yêu của mình. Trong đó không thể không kể tới: 

– Dirty talk giúp khơi gợi, phát tín hiệu cho bạn tình biết về ham muốn làm “chuyện ấy” của mình.

– Phụ nữ dùng Dirty talk sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn về bản thân họ.

– Giúp kích thích cảm xúc, giúp cả 2 thăng hoa tốt hơn trong cuộc yêu.

– Dirty talk sẽ là gia vị mang lại sự mới mẻ cho các cặp đôi, đặc biệt là những đôi vợ chồng lâu năm dễ bị chán chuyện giường chiếu.

– Có khả năng cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, cải thiện tình cảm giữa các cặp đôi.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng, Dirty talk là cách “hư hỏng” của chị em có khả năng mang lại hiệu quả bất ngờ khi biết cách sử dụng đúng phương pháp và đúng đối tượng khi làm “chuyện ấy”.

Phái nữ nên lưu ý những gì khi Dirty talk?

Những lợi ích mà phương pháp Dirty talk mang lại rất đáng để các chị em tìm hiểu và sử dụng nó trong các “cuộc yêu” với bạn tình. Đây cũng là một cách giúp bạn có thêm kỹ năng “yêu” mới mẻ, khiến chàng bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số những điều sau đây để đảm bảo Dirty talk hiệu quả, không phản tác dụng.

Khéo léo trò chuyện để biết ý bạn tình

Đa phần đối với những cặp đôi còn trẻ thì việc sử dụng Dirty talk sẽ dễ dàng và thoải mái hơn. Tuy nhiên, đối với phái mạnh mặc dù đa số họ thích “yêu” cuồng nhiệt nhưng cũng không hiếm người muốn nghiêm túc ngay cả trong khi quan hệ tình dục.

Có nhiều trường hợp nữ giới chủ động Dirty talk với bạn tình của mình nhưng lại nhận được phản ứng bất ngờ và cụt hứng từ phía đối phương. Lý do là họ không thích Dirty talk, họ có thể cảm thấy bị sốc về sự táo bạo của nữ giới. Thậm chí có người phụ nữ bị nghi ngờ về sự đứng đắn của mình.

Thông thường, nam giới nhiều tuổi thì sẽ có khả năng cao không thích thú với Dirty talk. Tuy nhiên, điều này không phải người đàn ông nào cũng vậy. Cũng có nhiều trường hợp cảm thấy đầy khoái cảm với Dirty talk.

Chính vì vậy, trước đó chị em phụ nữ nên chia sẻ khéo léo với nam giới, đặc biệt là người có có phong cách lịch lãm, trang trọng. Bạn hãy gợi mở tinh tế xem họ có muốn Dirty talk để làm mới “cuộc yêu” hay không.

Phái nữ nên lưu ý những gì khi Dirty talk?

Đừng chỉ chú ý tới ngôn từ của mình

Đừng chỉ chú ý tới ngôn từ là điều chị em hết sức lưu ý khi dùng kỹ năng Dirty talk. Một câu nói khơi gợi kết hợp với ánh mắt mơ màng, lả lơi hoặc một vài hành động đụng chạm lên cơ thể sẽ là màn dạo đầu cho cuộc yêu của bạn.

Dirty talk không chỉ được dùng khi đang quan hệ với nhau mà còn được sử dụng với mục đích “gạ gẫm” bạn tình của mình. Ở từng giai đoạn của “cuộc yêu”, bạn có thể sử dụng các từ ngữ, tông giọng sao cho phù hợp. Khi bạn đã đạt tới độ cao trào thì hãy gia tăng mức độ để giúp cả 2 cùng đạt khoái cảm.

Tùy thuộc tính cách của từng người đàn ông, chị em có thể chọn tông giọng cho phù hợp. Bạn có thể sử dụng tông giọng có chút mạnh mẽ để khiêu khích hoặc giọng nhẹ nhàng, làm nũng để khiêu gợi.

Hướng dẫn sử dụng Dirty talk trong cuộc yêu

1. Điều chỉnh tông giọng

Trước khi “lâm trận”, bạn hãy chủ động điều chỉnh tông giọng sao cho phù hợp hơn với kiểu nói chuyện khơi gợi. Hãy nói chậm, nhẹ nhàng và mềm mại hơn chút, đặt tiêu chí quyến rũ trong phòng ngủ. 

Theo một nghiên cứu của Đại học Albright, việc cố gắng điều chỉnh tông giọng để trở nên quyến rũ hơn dường như phù hợp cho phụ nữ hơn đàn ông. Vậy nên đối với đàn ông, tốt hơn hết bạn nên nói một cách tự nhiên.

Bạn đừng mong có thể thực hiện Dirty talk hoàn hảo ngay từ lần đầu thực hiện mà hãy thử nghiệm dần dần với kiểu nói chuyện này. Bạn luyện tập càng nhiều thì sẽ càng cảm thấy thoải mái cũng như dễ dàng hơn.

2. Bắt đầu với những âm thanh mềm mại

Trước khi thực hành kiểu Dirty talk toàn diện, bạn hãy tập phát ra những tiếng rên rỉ hay thở dài khoan khoái để thể hiện cảm giác hưng phấn của mình. Có lẽ bạn đã từng làm những hành động này rồi, nếu vậy thì quá tuyệt. Nếu chưa, hãy tập làm quen với việc sử dụng giọng nói cũng như cơ thể trong phòng ngủ.

Khuyến khích người yêu của bạn cũng tạo ra một âm thanh nào đó nếu họ chưa làm; bạn không nên làm người duy nhất phát ra âm thanh rên rỉ hay khoái cảm.

3. Khen ngợi bạn tình một chút

Khi bắt đầu “cuộc yêu”, bạn hãy khen ngợi đối phương rằng người ấy trông thật hấp dẫn hay kỹ năng giường chiếu của người ấy thật tuyệt vời. Hãy nói như sau, “Anh trông thật hấp dẫn khi không mặc áo” hoặc “Thật tuyệt khi được ở với anh tối nay”. Bạn có thể khen một phần cơ thể nào đó của anh ấy như “Đôi tay của anh thật săn chắc”. Hãy khiến cho người yêu của bạn cảm thấy họ là người quyến rũ và được mong đợi.

Dirty talk là gia vị mới lạ trong cuộc yêu.

4. Thực hiện với kiểu khẩu dâm nhẹ nhàng

Thêm bước nữa là kiểu Dirty talk nhẹ nhàng, nhưng không có nghĩa là bạn sử dụng những ngôn từ quá dâm dục. Bạn chỉ cần nói rằng mình cảm thấy hưng phấn và dễ chịu cỡ nào theo cách tương đối nhẹ nhàng, mơn trớn và quyến rũ. Dưới đây là một số câu bạn có thể thử nói:

“Anh thèm em quá.”

“Mùi cơ thể em thật quyến rũ.”

“Anh đã mong chờ giây phút này từ rất lâu.”

“Trông em thật quyến rũ.”

“Em luôn biết cách làm anh hưng phấn.”

5. Thả lỏng suy nghĩ và đừng nghĩ đó là buổi biểu diễn

Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy áp lực và ngượng ngùng khi khẩu dâm nếu xem đó là một buổi biểu diễn. Không có cách khẩu dâm nào gọi là sai, mà đó phải là sự bộc lộ cảm xúc thật của chính bạn. Đừng nói bất kỳ điều gì bạn không muốn nói, đừng nói những gì khiến bạn khó chịu, và đừng dùng những từ mà bạn không cảm thấy thoải mái.

Dirty talk để thăng hoa cần chuẩn bị những gì?

Dưới đây là những lưu ý cần chuẩn bị khi cả hai khẩu dâm bạn không nên bỏ qua: 

Để đảm bảo cả hai đều thoải mái với Dirty talk

Bạn có thể thấy được khẩu dâm là một phương pháp lý thú đầy hấp dẫn trong chuyện chăn gối. Thế nhưng, với các cặp đôi thì đây lại là một việc khá e thẹn ngại ngùng và không phải ai cũng thích câu chuyện này. Bạn có thể sử dụng và lựa chọn những từ ngữ phù hợp, không cần phải quá hay để giảm bớt sự “dirty” của hành động đó đi.

Cùng trao đổi về các giới hạn của nhau

Để đảm bảo cả hai đều thoải mái với Dirty talk, bạn cần tìm hiểu và áp dụng cho phù hợp.

Trước khi bắt đầu Dirty talk, bạn nên nói chuyện và trao đổi với bạn tình về những  mong đợi trong vấn đề này. Tuy nhiên, bạn và người ấy nên đặt ra giới hạn trong câu chuyện của mình, tránh xảy ra tranh cãi khiến cả hai không thoải mái.

Xem phim người lớn có thêm kinh nghiệm Dirty talk

Nếu bạn và người ấy rất muốn thực hiện Dirty talk nhưng không có ý tưởng đặc biệt hoặc chưa có kinh nghiệm thì bạn có thể xem phim người lớn để tìm hiểu rõ hơn. Cách này sẽ giúp bạn biết được mình nên nói với người ấy đối phương những gì trên giường. Dĩ nhiên, khẩu dâm của mỗi hoàn cảnh sẽ khác nhau, trong phim sẽ hơi quá sức tưởng tượng nhưng sẽ giúp bạn nảy sinh ý tưởng tốt hơn.

Bài viết này hi vọng giúp bạn hiểu rõ hơn Dirty talk là gì và những điều cần chú ý khi khẩu dâm. Hi vọng bạn sẽ có thêm kỹ năng Dirty talk tốt nhất để giúp chất lượng đời sống tình dục được tốt hơn.

Exit mobile version