Faskid chăm sóc trẻ thiếu Vitamin D3 đúng cách và hiệu quả nhất

Tình trạng trẻ thiếu hụt Vitamin D3 ngày càng tăng cao là nguyên nhân gây các bệnh suy dinh dưỡng, còi xương, loãng xương và cơ thể không thể phát triển toàn diện. Có nhiều lý do mà trẻ có thể bị thiếu hụt Vitamin D3 nhưng nay đã có Faskid Vitamin D3 hỗ trợ chăm sóc trẻ thiếu hụt Vitamin D3 đúng cách và hiệu quả nhất.

Dấu hiệu cho thấy bé đang bị thiếu hụt Vitamin D3

Dấu hiệu sớm nhận biết

Những dấu hiệu thời gian đầu có thể dễ dàng nhận biết ở trẻ sơ sinh là từ hệ thần kinh. Trẻ sẽ có những dấu hiệu khó nhận biết hơn và bố mẹ thường không chú ý quá nhiều vì giai đoạn đầu biểu hiện thường nhẹ hơn và dễ nhầm lẫn như trẻ quấy khóc nhiều hơn, khó ngủ và ngủ hay bị giật mình, tỉnh giấc giữa đêm khiến bé ngủ không được lâu

Trẻ thiếu hụt Vitamin D3 thường xuyên ra mồ hôi trộm khi bé ngủ dù thời tiết không hề nóng, chậm phát triển thể lực như chiều cao và cân nặng , da xanh xao

Dấu hiệu muộn ở trẻ

Dấu hiệu muộn phản ánh rõ rệt tình trạng thiếu hụt Vitamin D3 ở trẻ trong thời gian dài, trẻ sẽ có những dấu hiệu dễ dàng nhận biết qua tình trạng của xương và các bộ phận khác nhau tùy vào mức độ bệnh và độ tuổi của bé

Hướng dẫn cách chăm sóc trẻ thiếu Vitamin D3 hiệu quả

Tình trạng thiếu hụt Vitamin D3 ở trẻ có thể bị nặng hơn nếu bố mẹ không biết chăm sóc bé đúng cách và hiệu quả. Sau đây là một số phương pháp được bác sĩ khuyến cáo nên tham khảo khi chăm sóc trẻ thiếu Vitamin D an toàn và hiệu quả nhé:

Faskid từ Thụy Sĩ cải thiện tình trạng thiếu Vitamin D3 của trẻ tốt nhất

Faskid là thực phẩm bổ sung Vitamin D3 cho trẻ vượt trội từ Thụy Sĩ, hỗ trợ hấp thu Canxi vào hệ xương răng giúp phát triển chiều cao, thúc đẩy quá trình mọc răng, tăng sức đề kháng và cải thiện các vấn đề về xương đáng kể.

Faskid D3  được nhiều bố mẹ tin dùng bởi mức độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả vượt trội, Faskid-Vitamin D3 đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, chứng nhận GMP và được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi Bộ Y Tế. Cho nên, bố mẹ đừng ngại ngần mà bổ sung cho bé thực phẩm tốt và hiệu quả này nhé.

Mỗi viên Faskid chứa hàm lượng 400 IU Vitamin D3 phù hợp với trẻ từ 1- 5 tuổi, với hương vị dâu thơm ngon khiến các bé rất thích dùng. Hương vị dâu tự nhiên ngọt thanh như kẹo khiến bé thích thú như ăn kẹo.

Lời kết

Tình trạng thiếu hụt Vitamin D3 ở trẻ có thể là nguyên nhân của các căn bệnh lý nguy hiểm vì vậy bố mẹ nên tìm hiểu và chú ý quan sát tình trạng của bé từng ngày để tìm cách khắc phục kịp thời. Việc sử dụng các phương pháp tự nhiên không thể đảm bảo trẻ được cung cấp đầy đủ lượng Vitamin D3 cần thiết, vì vậy bố mẹ nên cho con sử dụng Faskid để bổ sung Vitamin D3 cho bé hiệu quả nhất nhé.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BUFFALO 83
Website: https://faskid.vn/
Số điện thoại: 0971041850
Email: Buffalo83sk@gmail.com
Địa chỉ: Số 04 TT6D, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Exit mobile version