Giảm cân ngay lập tức! 7 loại thực phẩm này có thể giúp đốt cháy mỡ bụng

 

Ngoài tập thể dục, hãy ăn bảy loại thực phẩm này để có kết quả giảm cân tối ưu

 

Không có gì gọi là giảm cân ngay lập tức trong một thời gian ngắn cả. Tập thể dục và ăn thực phẩm lành mạnh là chìa khóa chính để đạt được cân nặng lý tưởng.

Không ngờ có những thực phẩm an toàn và lành mạnh có thể giúp bạn tăng tốc độ trao đổi chất và giúp đốt cháy mỡ bụng.

Không cần phải chuyển sang chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để giữ dáng, vì những thực phẩm này có thể giúp đốt cháy mỡ bụng dễ dàng. Chúng tôi đã tóm tắt giúp bạn 7 loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây:

1. Cá nhiều dầu

 

Dầu cá rất giàu axit béo omega 3, là chất giúp loại bỏ lipid thừa. Loại cá này còn được biết đến là loại cá có khả năng loại bỏ chất béo tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là đối với dạ dày.

Một số loại cá nhiều dầu bao gồm cá hồi, cá thu, cá trích, cá ngừ, cá mòi, cá cơm và cá kiếm.

2. Hải sản

Hải sản rất giàu chất béo không bão hòa đơn. Đó là lý do tại sao hải sản là một loại thực phẩm khác có thể giúp bạn ngăn ngừa sự tích tụ chất béo.

Ngoài ra, hầu hết các loại hải sản cũng chứa các thành phần giàu omega 3. Không chỉ cá, một số loại hải sản khác cũng rất tốt để bạn đưa vào thực đơn ăn kiêng.

3. Hạt dẻ và hạnh nhân

Hạt dẻ và hạnh nhân là hai loại hạt rất giàu axit béo omega 3. Đối với hạt hạnh nhân, chúng giúp kiểm soát lượng đường và tăng cường trao đổi chất cho cơ thể.

Không chỉ vậy, hạt dẻ và hạnh nhân còn được biết đến là những thực phẩm giàu protein.

4. Táo

 

Như chúng ta đã biết, táo là một loại trái cây rất giàu vitamin và chất chống oxy hóa. Nhờ đó, táo có thể giúp đốt cháy mỡ bụng.

Để có kết quả tối đa, bạn chỉ cần ăn ít nhất một quả táo mỗi ngày. Trong khi đó, thời điểm tốt nhất để ăn nó là khi ăn sáng. Điều này là do hiệu quả sẽ lớn hơn nhiều.

5. Chuối

Ngoài táo, nó cũng là một loại trái cây rất bổ dưỡng. Chuối rất giàu kali. Chúng cũng có một lượng lớn canxi và magiê và vitamin.

Nếu bạn ăn loại quả này hàng ngày, bạn sẽ thấy cơ thể mình giảm được bao nhiêu mỡ.

6. Quả bơ

 

Bơ không chỉ giàu hương vị mà còn rất giàu axit folic. Chức năng của nó là giúp bạn thoát khỏi cơn đói. Bản thân quả bơ là một loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ và chất béo không bão hòa đơn.

Để có kết quả tối đa, không bao giờ ăn bơ với hỗn hợp các thành phần khác như xi-rô hoặc sữa đặc.

7. Dưa hấu

Dưa hấu và dưa hấu có một số điểm chung. Đầu tiên, chúng là thực phẩm bạn có thể tìm thấy trong mùa hè. Ngoài ra, hai loại trái cây này rất giàu nước và kali. Điều này được biết đến để ngăn ngừa chứng đầy hơi.

Mọi phụ nữ đều muốn có một bụng phẳng. Bởi vì có một cái bụng phẳng, bạn có thể tự tin hơn diện váy áo sexy, bó sát. Ngoài việc ăn hoa quả giúp giảm cân, thì những típ sau đây sẽ giúp chị em giảm cân được hiệu quả hơn.

 

1. Tránh ăn gần giờ đi ngủ

Nhiều chị em đã quen với việc ăn cơm trước khi đi ngủ, dường như bạn phải dừng thói quen này lại. Bởi vì, khi bạn nằm sấp khi ngủ, cơ thể sẽ không thể đốt cháy lượng chất béo này một cách hiệu quả.

Bụng bạn thậm chí có thể chảy xệ nếu bạn vẫn giữ thói quen này.

 

2. Uống trà xanh

Trong một thời gian dài,uống nước trà xanh sẽ giúp giảm mỡ thừa.

Điều này là do trà xanh có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, bao gồm cả chuyển hóa chất béo để có thể giúp loại bỏ chất béo trong cơ thể đúng cách.

Vậy nên để giảm cân hiệu quả, chị em nên uống trà xanh ấm không đường và uống trước khi ăn.

3. Nghỉ ngơi đầy đủ

Chị em nào hay thức khuya thì phải chấm dứt thói quen này.

Vì thiếu ngủ có thể ức chế quá trình chuyển hóa cơ vào ban đêm và khiến cơ thể dễ đói.

Cơ thể bạn cũng sẽ sản xuất nhiều cortisol hơn, có thể làm hỏng nỗ lực giảm cân của bạn.

Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc, để có thể giảm mỡ bụng theo thời gian.

4. Tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn

Chế độ ăn của chị em thực sự phải thay đổi nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng.

Chị em được khuyên nên ngưng ăn thực phẩm chế biến sẵn hoặc thực phẩm chiên dầu, đồ ăn nhanh vì nó có xu hướng được bổ dưỡng nhưng nhiều calories.

5. Tập thể dục

Tập thể dục cũng phải được thực hiện thường xuyên. Bài tập cardio có thể là một lựa chọn vì ngoài tiện lợi và đơn giản, bài tập này còn có thể đốt cháy chất béo trong bụng rất tốt.

Các môn thể thao tim mạch có thể là một lựa chọn bao gồm chạy, đạp xe và bơi lội.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tập chạy, đạp xe hoặc bơi lội, bạn có thể thực hiện động tác ngồi và chống đẩy tại nhà.

Bài tập này có thể nói là có thể đánh bay mỡ bụng tốt nhưng có một lưu ý là bạn phải thực hiện hàng ngày thì mới có kết quả tối đa.

Bạn có thể làm 10 ngồi – up và 10 push – up một ngày.

Trên đây là các mẹo vặt giúp các bạn giảm cân đơn giản mà không cần vất vả tốn thời gian. Thay đổi lối sống để lành mạnh hơn và tập thể dục thường xuyên là những bước có thể thực hiện trong nỗ lực giảm mỡ bụng và tìm lại thân hình khỏe mạnh. Ngoài ra tích cực ăn hoa quả trái cây để giúp cơ thể được khỏe mạnh và cân bằng bạn nhé.

Exit mobile version