[BÓC PHỐT] Sự thực đằng sau những tin đồn Hasaki.vn lừa đảo

Khi khách hàng đến với kênh mua bán trực tuyến, nhiều người đã ngạc nhiên vì những chính sách, ưu đãi, khuyến mãi “siêu” hấp dẫn hơn hẳn kiểu bán hàng truyền thống ở các chợ và siêu thị. Trên Hasaki.vn thậm chí còn có những ưu đãi hơn nhiều các trang khác. Điều này khiến nhiều khách hàng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của Hasaki.vn. Câu hỏi đặt ra là sản phẩm của Hasakishop có chuẩn không hay Hasaki.vn bán hàng giả? Hàng trên Hasaki có lừa đảo không? Có nên tiếp tục mua hàng ở Hasaki?..

Có kha khá các tin đồn tiêu cực về chất lượng lẫn dịch vụ của Hasaki.vn. Những tin đồn này khiến khách hàng hoang mang về việc mua hàng ở trang thương mại điện tử này.

Thương hiệu Hasaki là gì?

Hasaki là một thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 2016 với mục tiêu đem đến những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% từ các nước Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,… với giá thành rẻ cùng chất lượng ổn định. Đây là một trong những địa chỉ mua sắm đồ mỹ phẩm, trang điểm, chăm sóc da được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.

Thương hiệu Hasaki là gì?

Thông tin các cửa hàng mỹ phẩm của Hasaki có tiếng trà trộn hàng auth, fake để bán đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Giữa bao sóng gió, đâu mới là nơi chị em có thể gửi gắm niềm tin.

Hasaki kinh doanh gì, bán sản phẩm gì ?

Có thể nói, Hasaki luôn tự hào trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung.

Khi đến với Co shop, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp như mong muốn bởi sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm từ Hasaki của đơn vị này.

Hơn nữa, Hasaki luôn đảm bảo các sản phẩm mỹ phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại một số nước lớn trên thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật hay Hàn Quốc, Úc …

ĐÁNH GIÁ VỀ Hasaki.

Để có được cái nhìn rõ hơn về hoạt động của Hasaki, sau đây chúng tôi sẽ đánh giá những khía cạnh nổi bật của đơn vị này.

Đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của Hasaki.

Sự đa dạng về hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ từ Hasaki chắc chắn sẽ không bao giờ khiến khách hàng cảm thấy thất vọng. Hasaki mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu không thể không kể đến:

– Mỹ phẩm làm đẹp.

– Dịch vụ chăm sóc da mặt.

– Dịch vụ chăm sóc cơ thể.

– Dịch vụ chăm sóc tóc.

– Sản phẩm thương hiệu nước hoa.

Và nhiều sản phẩm khác nữa.

Đánh giá về trang web kinh doanh của Hasaki.

Tất cả các sản phẩm của Hasaki đều có tại website Hasaki.vn, đơn vị này luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất trên web để khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ cũng có thể mua được cho mình những sản phẩm ưng ý để giao đến tay người tiêu dùng.

Đánh giá về địa chỉ, nhân viên, thái độ của Hasaki.

Với chuỗi cửa hàng lớn, sự hiện diện của Hasaki ở khắp mọi nơi chứng tỏ sự lớn mạnh không ngừng của hệ thống của đơn vị đang lớn mạnh từng ngày.Nhờ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, sự thành công và uy tín của Hasaki cũng một phần nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên nói chung.

Đánh giá về địa chỉ, nhân viên, thái độ của Hasaki.

Họ luôn nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ và hỗ trợ giải đáp chi tiết, đầy đủ mọi thắc mắc cho khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn sản phẩm tại Hasaki.

HASAKI BÁN HÀNG GIẢ, LỪA ĐẢO NHƯ THẾ NÀO ?

Được mệnh danh là “Sephora” của Việt Nam với hàng loạt sản phẩm giá bình dân, việc Hasaki bán hàng fake. lừa đảo là điều rất dễ hiểu vì bán rẻ hơn hàng của cửa hàng.

Hasaki bán hàng giả, lừa đảo như thế nào ?

Những ngày gần đây, hàng loạt nghi vấn được đặt ra nhằm khẳng định Hasaki – cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất nhì Hà Nội trà trộn hàng giả, bán rẻ “như cho” đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của shop, khiến nhiều tín đồ làm đẹp hoang mang, không biết thực hư ra sao, vì trước giờ chỉ tin dùng hàng Coco bán với lời khẳng định chắc nịch: phát hiện shop bán hàng giả, shop đền 100 triệu đồng !!!

Bởi có thể có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như sự cạnh tranh của từng doanh nghiệp dẫn đến tin đồn thất thiệt. Hay đơn giản là sự hiểu nhầm của khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm dịch vụ bởi Hasaki.

Có nhiều thông tin khác nhau được đăng tải trên các trang mạng cho rằng Hasaki bán hàng giả, hàng lừa đảo, bán hàng giả, kém chất lượng… Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kinh doanh của mỹ phẩm Hasaki Sự việc đó cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang về sản phẩm mình đã mua tại Hasaki.

HASAKI BÁN HÀNG FAKE, LỪA ĐẢO THẬT KHÔNG ?

Với hệ thống cơ sở không ngừng phát triển trên thị trường được nhiều người biết đến. Điều đó chứng tỏ uy tín của đơn vị cũng như chất lượng sản phẩm mà Hasaki đã mang lại.

HASAKI BÁN HÀNG FAKE, LỪA ĐẢO THẬT KHÔNG ?

Hasaki lừa đảo hay không, đây là câu hỏi mà hầu hết các khách hàng trước khi chọn mua sản phẩm tại Hasaki đều quan tâm. Chúng ta có thể thấy rằng bất cứ một cửa hàng lừa đảo chưa bao giờ lại phát triển nhiều cơ sở và tồn tại trong thời gian dài như vậy. Tuy nhiên, con dấu Hasaki rất khó tránh khỏi những sai sót trong quá trình hoạt động của đơn vị nói chung.

Nhưng nếu bạn là người tiêu dùng thông minh, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không nghe từ một phía. Thay vì ngồi đắn đo, hãy liên hệ với đơn vị Hasaki để được dùng thử sản phẩm và trải nghiệm. Từ đó bạn có thể biết ngay Hasaki có lừa đảo hay không.

Bà mẹ bỉm sữa và kinh nghiệm mua hàng online

Chị Hạnh ở ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hà Nội là bà mẹ 2 con bận rộn có thói quen mua hàng trên mạng, nhất là các sản phẩm sữa và đồ dùng cho bé. Theo kinh nghiệm, chị luôn vào các diễn đàn để hỏi các mẹ khác về sản phẩm và giá cả khi có ý định mua mặt hàng gì đó. Xót con biếng ăn, chị muốn mua sản phẩm vitamin Pediakid kích thích ăn ngon trên Hasaki.vn vì đây là trang chuyên bán thực phẩm chức năng và các sản phẩm cho mẹ và bé nên có giá mềm hơn các nơi khác.

Dạo các diễn đàn hỏi kinh nghiệm, chị nhận được những lời review khen có nhưng nói cảnh giác cũng có. Một số người khuyên rằng giá rẻ có thể là hàng giả hoặc hàng lậu chưa được chứng nhận, cẩn thận kẻo bị lừa. Tuy có phần hoang mang nhưng bỏ công hỏi tiếp về các trang thương mại điện tử khác thì cũng nhận được những ý kiến trái chiều như thế, thậm chí còn bị chê thậm tệ và hô hào tẩy chay. Thế nên chị Hạnh vẫn quyết định mua thử trên Hasaki.vn.

Trên Hasaki.vn, các ngành hàng ngoài Mẹ và bé còn có đủ các mặt hàng kiểu bách hóa tổng hợp. Từ thời trang túi xách, đầm bầu, phu kiện, hóa mỹ phẩm làm đẹp như collagen, chăm sóc tóc, trang điểm và dụng cụ làm đẹp … đến phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp, tim mạch, tảo và các loại vitamin …, từ đồng hồ (các thương hiệu đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ cho trẻ em, đồng hồ Nhật, đồng hồ đôi …) đến đồ gia dụng thông minh và hàng tiện ích hiện đại v.v…

Trên Hasaki.vn có đa dạng các sản phẩm đúng như một bách hóa tổng hợp online.

“Mình ‘chuột bạch’ trước bằng một sản phẩm gia dụng xem sao, rồi mới mua đồ cho bé. Nhưng khi mua chiếc máy xay thịt và dùng rồi thì mình rất thích. Khi nhận hàng, mẫu mã bên ngoài cảm quan trông đã không phải hàng nhái rồi, đến khi dùng thử thì thấy ổn. Mình nghĩ chắc Hasaki đã kiểm tra các mặt hàng trước khi đăng bán trên website. Sau đó mình cũng đã yên tâm mua vitamin Pediakid cho con. Mình hi vọng Hasaki.vn có chính sách cấp “thẻ vàng” cho mình để được hưởng ưu đãi hơn nữa vì mình sẽ tiếp tục mua hàng của các bạn”. – Chị Hạnh gửi lời nhận xét đến Hasaki.vn sau khi dùng sản phẩm.

Sự thực đằng sau những tin đồn Hasaki lừa đảo

Sự thực đằng sau những tin đồn Hasaki lừa đảo

Có câu nói rằng “của rẻ là của ôi” để người mua không vì ham rẻ mà lơ là chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, khi các kiểu kinh doanh truyền thống dần bị thay thế bởi thương mại điện tử vốn cắt giảm được nhiều chi phí đầu tư cũng là lúc người mua được hưởng lợi kép, tức là mua được hảng vừa rẻ vừa chất. Về giá cả, việc Hasaki shop giảm giá mạnh cũng bởi Hasaki.vn là một trang thương mai điện tử, là một khu chợ online. Hasaki.vn cắt giảm được chi phí thuê mặt bằng mở cửa hàng ở tất cả các tỉnh thành khi chỉ bằng một địa chỉ website đã có thể bán hàng toàn quốc. Với mô hình quản lý thông minh, linh hoạt, Hasaki tối ưu được các khâu trong kinh doanh, sản phẩm tới tay khách hàng bằng con đường nhanh nhất nên khách hàng ít chịu các phí liên quan khác. Điểm đặc biệt nữa, các sản phẩm được nhập tận gốc, trực tiếp từ hãng nên việc giá hàng bán rẻ là điều dễ hiểu.

Phản hồi tích cực của khách hàng trên Hasaki.vn

Việc nhập khẩu trực tiếp hàng hóa từ các hãng và nhà sản xuất cho thấy Hasaki.vn đang trực tiếp phân phối các sản phẩm chính hãng nên đã chủ động kiểm soát và đảm bảo được chất lượng các mặt hàng đăng bán, cũng như nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hasaki cũng đầu tư mạnh về nhân sự khi tại Hasaki.vn luôn có đội ngũ giám sát chất lượng, trực tiếp dùng thử sản phẩm để kiểm tra độ an toàn trước khi trao tới tay người tiêu dùng. Giá trị sức khỏe của người tiêu dùng chính là nền tảng đảm bảo sự uy tín của Hasaki.vn trong mỗi sản phẩm mà Hasaki.vn cung cấp.

Một số khách hàng thắc rằng tại sao đang trong thời gian khuyến mãi mạnh mà giá một số sản phẩm trong đó giảm không đáng kể. Thực tế, ngoài việc trực tiếp phân phối thì còn có hàng trăm nhà bán hàng trên Hasakishop cùng bán một loại sản phẩm, giá chỗ này có thể cao nhưng giá chỗ khác lại rẻ hơn. Điều này phụ thuộc vào việc tìm kiếm sản phẩm của bạn. Chính vì thế, không thể nói rằng Hasaki lừa đảo.

Nhưng còn tin đồn Hasaki giao hàng chậm, giao nhầm hàng thì sao? Có phải Hasaki lừa đảo?

Nhưng còn tin đồn Hasaki giao hàng chậm, giao nhầm hàng thì sao? Có phải Hasaki lừa đảo?

Khi Hasaki giao chậm hàng, giao nhầm hàng hoặc giao hàng không đúng hẹn… nhiều người vội cho rằng Hasaki lừa đảo.Mà kết luận nóng vội thì chưa bao giờ chính xác. Người viết từng mua sữa tắm của Hasaki shop và thấy Hasaki giao hàng đúng lịch hẹn trên hóa đơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng mua hàng ở Hasaki.vn mà gặp phải chuyện hàng bị giao chậm thì bạn nên xem xét nhiều nguyên nhân như:

Nhà bán hàng trên Hasaki.vn hết hàng.Bạn mua nhiều sản phẩm, nhưng các sản phẩm đó lại nằm ở nhiều kho khác nhau – điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian giao hàng. Gặp vấn đề với đối tác vận chuyển.

Được biết, Hasaki.vn có một đội ngũ CSKH đông, có kiến thức chuyên môn sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại. Vậy nên, khi gặp vấn đề với đối tác vận chuyển, Hasaki shop sẽ thông báo ngay cho bạn bằng điện thoại và email. Lúc đó, bạn có thể lựa chọn tiếp tục chờ để nhận hàng hoặc hủy đơn hàng đó và Hasaki hoàn trả cho bạn 100% số tiền bạn đã thanh toán. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm rằng Hasakishop không lừa đảo trong trường hợp này.

Trường hợp đổi hàng khi sản phẩm có lỗi như: Bao bì sản phẩm không đúng trên web; bao bì sản phẩm có vấn đề bị rách và sản phẩm khi khách kiểm tra mã vạch không phải hàng thật; các sản phẩm giao cho khách không đúng quy cách sản phẩm; không đúng sản phẩm khách hàng mong muốn, khách hàng có thể trả hàng và được hoàn tiền 100%.

Thậm chí, đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng chỉ bị trừ 10% tiền hoàn trả lại.

Như vậy, chính sách đổi trả hàng nhanh chóng và tiện lợi giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm.

Đây là những kinh nghiệm được thăm dò ý kiến của các khách hàng khi mua hàng trên trang Hasaki để khẳng định không có chuyện Hasaki.vn lừa đảo. Bản thân người viết bài review này cũng là một khách hàng của Hasaki.vn nên trước câu hỏi Hasaki.vn có uy tín không, thì chắc chắn khi mua hàng trên Hasaki.vn, bạn sẽ thấy đây là trang thương mại điện tử hoàn toàn đặt chữ Tín làm trọng.

Được biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, với tôn chỉ là “Lấy uy tín là giá trị cốt lõi”, Hasaki.vn tuyệt đối không vì lợi nhuận mà khiến khách hàng mất đi niềm tin đã được gây dựng. Mọi sản phẩm Hasaki.vn cung cấp đều cam kết hướng đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng từ giá cả đến chất lượng.

Còn một điểm thú vị nữa là Hasaki.vn có chương trình bán hàng cùng Hasaki.vn. Vừa là khách hàng nhưng bạn cũng có thể đăng ký bán hàng cho Hasaki nếu bạn có năng khiếu kinh doanh Online. Hasaki sẽ cam kết trả phí hoa hồng cho bạn 1 cách rõ ràng, minh bạch.

Mua hàng chính hãng tại Hasaki

Mua hàng chính hãng tại Hasaki

Mua hàng trực tiếp

Bạn có thể đến xem và trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại Hasaki ở những địa chỉ sau đây:

Exit mobile version