Ngoài việc giúp “sướng” khi quan hệ, đây là 5 lợi ích của cực khoái đối với sắc đẹp phụ nữ

Lợi ích của quan hệ tình dục từ trước tới nay có rất nhiều bài báo đã nói tới, không chỉ giúp lưu thống tuần hoàn máu, giảm cân, ngăn chặn các bệnh có hại cho sức khỏe mà cực khoái còn giúp phụ nữ trông hấp dẫn hơn, da mặt căng tràn sức sống hơn.

Chỉ với cực khoái, làn da bạn có thể tự nhiên trông hấp dẫn hơn!

Không chỉ có khoái cảm sung sướng mà bạn có thể nhận được khi đạt cực khoái với bạn tình. Nghiên cứu chỉ ra rằng khi một người phụ nữ đạt cực khoái, tình trạng này sẽ cung cấp một số lợi ích làm đẹp phi thường.

Theo bác sĩ da liễu ở New York, Doris Day, MD, cực khoái không phải lúc nào cũng liên quan đến tình dục, không chỉ giúp cho phụ nữ thỏa mãn trên giường, nó cũng có thể mang lại những lợi ích tốt cho cơ thể, bao gồm làm đẹp da và sức khỏe toàn thân.

Vậy, những lợi ích của cực khoái đối với phụ nữ là gì? Ở đây chúng tôi đã tổng hợp 5 lợi ích của cực khoái đối với sắc đẹp của phụ nữ.

1. Kích thích sản xuất collagen trên da mặt

Quan hệ tình dục cho đến khi đạt cực khoái được biết là hữu ích để cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể. Trên thực tế, sẽ có rất nhiều tế bào hồng cầu mang oxy chảy đến da mặt.

Khi lưu lượng máu trôi chảy, về mặt sinh lý sẽ có lượng oxy tăng lên. Chà, lượng oxy trong máu tăng lên sẽ kích thích sản xuất collagen trong da.

Cuối cùng, các dấu hiệu lão hóa trên da sẽ được ngăn chặn. Da khỏe, đẹp và trẻ trung là một số lợi ích mà bạn có thể nhận được khi đạt cực khoái.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, phụ nữ quan hệ tình dục đều đặn 2-3 lần/ tuần sẽ có làn da tươi trẻ, sáng mịn hơn so với phụ nữ lười quan hệ tình dục.

2. Đôi môi gợi cảm hơn

Ai mà không muốn có đôi môi gợi cảm và ửng hồng? Tất cả các cô gái đều muốn sở hữu một đôi môi như vậy! Ngoài việc tiêm chất làm đầy hoặc botox, bạn cũng có thể có được đôi môi gợi cảm chỉ cần đạt cực khoái.

Không phải không có lý do, khi đạt cực khoái, lưu lượng máu và oxy không chỉ đến mặt mà còn đến môi. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu đôi môi của bạn trông hồng hào hơn sau khi làm tình với chồng.

Chỉ với cực khoái, bạn có thể có được đôi môi gợi cảm và ửng hồng tự nhiên mà không cần phải đi phẫu thuật.

3. Tóc mọc nhiều hơn

Không chỉ có tác động tích cực đến da mặt, cực khoái còn có những lợi ích khác cho tóc. Tác dụng lưu thông máu và oxy trơn tru cũng ảnh hưởng đến da đầu.

Bằng cách đó, bạn cũng sẽ có một mái tóc chắc khỏe và rạng rỡ hơn. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải duy trì mái tóc khỏe mạnh bằng cách thường xuyên gội đầu một hoặc hai lần mỗi tuần nếu da và loại tóc của bạn là bình thường.

Trong khi đó, nếu da đầu nhờn nhưng không quá nhiều, bạn có thể gội ít nhất hai ngày một lần.

4. Đốt cháy chất béo trong cơ thể

Những lợi ích của một lần cực khoái này chắc chắn sẽ được phụ nữ thích. Đặc biệt nếu họ đang trong quá trình giảm cân. Các hoạt động khác nhau trong khi quan hệ tình dục có thể đốt cháy chất béo.

Ví dụ, hôn có thể đốt cháy 68 calo mỗi giờ, tạo ra 238 calo mỗi 30 phút và cả hai việc cởi quần áo của bạn có thể đốt cháy 8 calo. Ngoài ra, quan hệ tình dục cũng có thể làm săn chắc tất cả các cơ trên cơ thể, bạn biết đấy!

Quan hệ tình dục cũng như bạn đang chơi một môn thể thao đốt cháy calo vậy.

5. Ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt

Khi bạn đạt được cực khoái, trong khi thủ dâm hoặc khi quan hệ tình dục, cơ thể bạn có thể trở nên bình tĩnh và thoải mái hơn. Đây là yếu tố làm cho hormone oxytocin trong cơ thể tăng lên, vì vậy nó có thể làm giảm cảm giác lo lắng, căng thẳng mà bạn cảm thấy mệt mỏi.

Khi cơ thể cảm thấy thư giãn và giảm căng thẳng, các nếp nhăn và đường nhăn trên da mặt không dễ dàng xuất hiện và bạn có thể trông trẻ hơn. Đó là lý do vì sao phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên có làn da trẻ trung, căng bóng. Quan hệ tình dục cũng giúp cơ thể phụ nữ trẻ lâu hơn.

Trên đây đó là năm lợi ích của cực khoái đối với vẻ đẹp khuôn mặt và cơ thể. Hy vọng rằng điều này hữu ích và có thể thêm vào cái nhìn sâu sắc của bạn về cực khoái. Bạn vẫn có làn da tươi trẻ, khuôn mặt rạng rỡ mà không cần phải tốn nhiều chi phí vào việc thẩm mỹ, chỉ cần quan hệ tình dục chăm chỉ là đủ. Ngoài ra quan hệ tình dục cũng giúp gắn bó tình cảm với chồng, bạn trai, giữ lửa trong gia đình. Bởi vậy chúng ta mới thấy quan hệ tình dục đem lại rất nhiều lợi ích cho sắc đẹp phụ nữ cũng như giữ lửa hạnh phúc đúng không nào, Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ rê anh ấy làm tình thường xuyên cùng bạn nhé.

Hy vọng bài viết này hữu ích!

Exit mobile version