NHA KHOA BEDENTAL – NƠI HỘI TỤ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ/ NHA SĨ HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Nha khoa bedental là nơi hội tụ các bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các bác sĩ tại bedental nhé 

Bác sĩ/nha sĩ Võ Huy Vi

Bác sĩ Võ Huy Vi là một trong các chuyên gia thẩm mỹ và tiểu phẫu nha khoa uy tín và nổi tiếng trong cộng đồng với uy tín và sự tận tâm của riêng mình. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, bác sĩ Huy Vi đã hoàn thành thành công hơn 1,000 ca thẩm mỹ tại nha khoa Bedental và luôn đồng hành với những khách hàng trong việc khôi phục và hoàn thiện nét đẹp nụ cười của họ. 

 Bác sĩ Huy Vi còn là một chuyên gia thẩm mỹ uy tín, anh cũng là một trong các tiên phong trong việc ứng dụng những kỹ thuật nha khoa tiên tiến cùng cập nhật thiết bị mới nhất tại nha khoa Bedental nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với dịch vụ niềng răng, khách hàng được sử dụng khay niềng răng trong suốt được làm từ vật liệu nha khoa cao cấp, nhằm giảm kích ứng và thích hợp với những bệnh nhân có dị ứng với mắc cài kim loại. 

CHUYÊN MÔN, HỌC VẤN, KINH NGHIỆM

Tốt nghiệp ĐH Y Dược Hải Phòng năm 2017 chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Tốt nghiệp thạc sĩ Y Dược Hải Phòng năm 2020 chuyên khoa răng hàm mặt

Công tác tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông.

Công tác tại Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt

Công tác tại Nha Khoa Bedental – Hà Nội

Chứng chỉ đào tạo Nha Chu 2020

  Chứng chỉ đào tạo Veneer + Crown 2018

Chứng Chỉ đào tạo Implant 2022

  Chứng chỉ đào tạo chỉnh nha

Bác sĩ/ nha sĩ Dương Thị Thùy Nga

Bác sĩ Dương Thị Thuỳ Nga là một chuyên gia đầy tâm huyết và tận tâm với ngành y tế. Niềm say mê với y học đã bao trùm cô từ khi còn bé, khi cô vô tình bị bệnh sốt cao và điều trị suốt thời gian dài. Khi được các bác sĩ giúp đỡ và điều trị lành bệnh, cô nhận thấy mình cần trở thành một người giúp đỡ bệnh nhân và bắt đầu học cách trở thành bác sĩ giỏi và tận tuỵ hơn những bác sĩ đã giúp đỡ cô suốt thời gian điều trị bệnh. 

 Với trái tim nhân hậu cùng sự tận tâm, bác sĩ Nga luôn coi bệnh nhân như người thân trong nhà và xác định mục đích không chỉ là chữa bệnh mà còn để truyền cảm hứng và niềm hi vọng đến họ. Với hơn 10 năm giảng dạy và công tác tại những bệnh viện chỉnh hình nha lớn và bệnh viên RHM Đại học Y BashKir State Medical University – Liên Bang Nga, bác sĩ Nga đã tích luỹ rất nhiều kỹ năng cùng kiến thức quý báu để trở thành một chuyên gia hàng đầu về ngành chỉnh nha tại Việt Nam. 

 Không chỉ tập trung các kỹ thuật điều trị tiên tiến, bác sĩ Nga cũng quan tâm phát triển những kỹ thuật điều trị dân gian nhằm giúp bệnh nhân hồi phục nhanh. Với tinh thần tận tuỵ, cô đã nỗ lực hết sức để giúp đỡ bệnh nhân của mình và tạo ra một môi trường an toàn và tin tưởng đối với họ. 

 Bác sĩ Nga luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết và sẵn sàng làm việc nhiều giờ liền nhằm giúp đỡ bệnh nhân. Cô quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất trong việc điều trị và luôn sẵn lòng tiếp nhận các câu hỏi và đề xuất của bệnh nhân nhằm sẵn sàng tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của bệnh nhân. 

CHUYÊN MÔN, HỌC VẤN, KINH NGHIỆM

Tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Răng Hàm Mặt – Chỉnh nha tổng hợp tại Đại học Bashkirya

Tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Răng Hàm Mặt – Chỉnh nha tổng hợp tại Đại học  Y Hà Nội

  Tốt nghiệp chứng chỉ chỉnh nha Invisign Gold 2

BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT SỐ 2 BASHKIRYA (LIÊN BANG NGA)

Công tác tại PHÒNG KHÁM “Z32” (Liên Bang Nga)

Công tác tại PHÒNG KHÁM THẨM MỸ VÀ NHA KHOA “ESTETIKA” THUỘC PERSONAL SPORT HOLDIN (Liên Bang Nga)

  Là thành viên của hiệp hội chỉnh nha VAO và hiệp hội chỉnh nha IAO

Công tác tại phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt Home dental, Shinbi Dental và Bedental

BÁC SĨ NGUYỄN HỮU QUANG

Bác sĩ Quang được biết đến là một giảng viên tại trường Đại Học Y Hà Nội, với nhiều khoá học chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ và da liễu. Hiện tại, bác sĩ Quang đang phụ trách công tác tư vấn về thẩm mỹ tại Nha Khoa Bedental và Sorella Beauty Spa, cùng lúc đảm nhiệm vai trò đồng thời là bác sĩ tại Viện Da Liễu Trung Ương. 

 Với chuyên môn cao cùng những am hiểu sâu về tâm lí bệnh nhân trong từng tình huống phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Quang đã tìm ra các phương án thích hợp nhất với những trường hợp cụ thể, đồng thời mang đến các lời tư vấn với giá phù hợp nhất đối với những người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. 

 Được yêu thích và kính trọng từ nhiều người như một người thầy có tài và đức, bác sĩ Quang tỏ ra vô cùng nhiệt tình tham gia những hoạt động từ thiện và khám chữa bệnh từ thiện cho các học sinh ở những vùng miền khó. Hành động này không những giúp nhiều người có thêm thông tin về bệnh tật mà còn làm đẹp hơn cho hình ảnh của bác sĩ Quang trong mắt công chúng. 

CHUYÊN MÔN, HỌC VẤN, KINH NGHIỆM

Tốt nghiệp đại học năm 2010 Trường Đại học Y Khoa Liên bang nga BaskKir State Medical University

Tốt nghiệp chuyên khoa da liễu 2016 Trường đại học Y Hà Nội

Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ 2019 Học viện Quân Y

Hội viên của hội phẫu thuật tạo hình Thẩm Mỹ Việt Nam

Học vị: Tiến sĩ Y khoa vào Năm 2014 tại Liên bang Nga BaskKir State Medical University

Bác sĩ tại Viện Da liễu Trung Ương. cố vấn chuyên môn về da liễu tại Trung tâm y khoa Việt Đức, Nha Khoa Bedental, Sorella Beauty Spa

Phó Trưởng Tạo Hình Thẩm Mỹ tại Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương

Giảng Viên Đại học Y Hà Nội 

NHA SĨ/ BÁC SĨ ĐÀM TRỌNG HIẾU

Với tính cách nhân ái và mong muốn giúp đỡ nhiều người từ thuở nhỏ, bác sĩ Hiếu ấp ủ một ước mơ trở thành thầy thuốc tầm cỡ và có tâm. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực y khoa, bác sĩ Hiếu tin rằng với nghề thầy thuốc, sự tận tâm, trách nhiệm và sự quan tâm đến các bệnh nhân như người trong gia đình là phải có. 

Khi được hỏi về đam mê của anh ấy, bác sĩ Hiếu nhiệt tình chia sẻ: “Tôi luôn muốn giúp đỡ nhiều người. Từ bé, tôi đã tôn kính các bác sĩ đã chữa trị cho người thân của tôi và quyết định trở thành một bác sĩ để mang đến sự giúp đỡ cho nhiều người hơn nữa. Điều này vẫn là niềm đam mê của tôi và không bao giờ làm tôi mệt mỏi”.

Tốt nghiệp loại Giỏi  tại Đại học Y Thái Bình – Chuyên nghành Đa khoa năm 2007

  Tốt nghiệp Bác Sỹ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại trường đại học y hà nội năm 2009

  Tốt nghiệp khóa Thạc sỹ quản lý bệnh viện tại đại học y tế cộng đồng năm 2016

Chứng chỉ sư phạm trong giảng dạy y tế.

Chứng chỉ chỉnh nha bằng máng trong suốt Invisaligh của tổng cty invisaligh năm 2022

Chứng chỉ cấy ghép implant tại ĐH y dược Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2012

Công tác tại bệnh viện Medlatec từ các chức vụ trường phòng khám, giám đốc bệnh viện 

Công tác tại nha khoa Bedental chi nhánh Ngã tư sở

10 năm kinh nghiệm Chỉnh nha và Chỉnh nha trẻ em.

Thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Exit mobile version