Top 16+ nhà thuốc lớn tại Hải Phòng

Ngày nay,  với tình hình thị trường hỗn loạn như hiện nay. Tình hình thuốc giả tràn lan như hiện nay. Việc tìm một nhà thuốc tây lớn và y tín để mua thuốc là khá quan trọng. Trong bài viết này, pharmacenter sẽ tổng hợp top các nhà thuốc lớn tại Hải Phòng uy tín, giá sát thị trường.

1. Nhà Thuốc Phương Nga – Hải Phòng

Nhà Thuốc Phương Nga – Hải Phòng được đánh giá là nhà thuốc chất lượng và giá cả tốt, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng thuốc của quầy thuốc Phương Nga. Nhà thuốc Phương Nga hoạt động trong ngành hơn 30 năm, chẩn đoán và phân phối thuốc dường như là kinh nghiệm đã tích lũy nên kiến thức vì vậy khách hàng đến với nhà thuốc Phương Nga cũng bởi sự uy tín.

Nhà Thuốc Phương Nga – Hải Phòng luôn là người dược sĩ vĩ đại, nhà thuốc tư vấn đúng thuốc đúng bệnh, những sản phẩm ở nhà thuốc Phương Nga đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chúng tôi lựa chọn những sản phẩm tốt nhất từ trong và ngoài nước để phục vụ khách hàng với hơn 10.000 mặt hàng trong đó có những sản phẩm độc đáo mà không nhà thuốc nào có. Nhà Thuốc Phương Nga – Hải Phòng hoạt động với tiêu chí “Giúp khách hàng khắp nơi có cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.’’

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Thuốc 303 – Dược sĩ Đậm

Nhà Thuốc 303 – Dược sĩ Đậm là nhà thuốc lớn tại Hải Phòng cung cấp đầy đủ các loại thuốc tốt đến với khách hàng đặc biệt. Nhà Thuốc 303 – Dược sĩ Đậm làm nghề bởi cái tâm vì vậy có những thời điểm nhà thuốc thực hiện các chương trình đo huyết áp và tư vấn miễn phí cho khách hàng của nhà thuốc để có thể phần nào giúp khách hàng của nhà thuốc an tâm hơn và biết cách bảo vệ sức khỏe mình hơn.

Nhà Thuốc 303 – Dược sĩ Đậm

Nhà Thuốc 303 – Dược sĩ Đậm luôn được khách hàng tin tưởng và đến để mua dược phẩm tại quầy thuốc của dược sĩ Đậm. Nhà Thuốc 303 – Dược sĩ Đậm nguồn gốc xuất xứ luôn được đảm bảo cho tất cả các loại thuốc có mặt trong cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Thuốc 162 Ngô Gia Tự

Hiệu thuốc 162 Ngô Gia Tự là hiệu thuốc được khách hàng tại Hải Phòng tin tưởng, đối với khách hàng ở đây hiệu thuốc 162 Ngô Gia Tự bán thuốc rất nhanh khỏi bệnh và tư vấn rất có tâm với khách hàng khi đến tại quầy thuốc tham khảo ý kiến dược sĩ.

Hiệu thuốc 162 Ngô Gia Tự chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Tất cả các sản phẩm của hiệu thuốc 162 Ngô Gia Tự đều được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng cũng như sức khỏe của họ. Sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Thuốc Vũ Tôn

Nhà thuốc Vũ Tôn chuyên bán lẻ các sản phẩm thuốc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh đến với hiệu thuốc. Nhà thuốc Vũ Tôn chuyên trị viêm đại tràng, bệnh lý về khớp như thoái hoá, thoát vị, viêm da dị ứng, mất ngủ kéo dài,… Nhà thuốc Vũ Tôn được lòng tin của khách hàng bởi sự uy tín của chính mình khi tư vấn cũng như kê đơn.

Nhà thuốc Vũ Tôn là nhà thuốc có tiếng bởi thuốc chất lượng, khách hàng rất nhanh khỏi bệnh khi được kê đơn và tư vấn thuốc bởi dược sĩ Vũ Quý Tôn. Nhà thuốc Vũ Tôn chuyên các sản phẩm thuốc có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm đều có những tác dụng có ích đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Hiệu thuốc 693 Thiên Lôi

Hiệu Thuốc 693 Thiên Lôi là hiệu thuốc được đánh giá khá cao ở Hải Phòng. Hiệu Thuốc 693 Thiên Lôi cung cấp đầy đủ các loại thuốc và là nơi phân phối một số loại thuốc ở những hiệu thuốc khác không phân phối, khi khách hàng đến với hiệu thuốc 693 Thiên Lôi sẽ được kê đơn đầy đủ với giá thuốc tốt và an toàn.

Hiệu Thuốc 693 Thiên Lôi được khách hàng tin tưởng và dù tìm loại thuốc như thế nào cũng tìm đến hiệu thuốc để được tư vấn và kê đơn. Hiệu Thuốc 693 Thiên Lôi cung cấp thuốc có xuất xứ rõ ràng về nguồn gốc, không sử dụng các loại thuốc không có sự có phép của bộ y tế, thuốc của hiệu thuốc 693 Thiên Lôi là thuốc hãng nhập trong nước hoặc nhập ngoại nhưng đều đảm bảo tính chất lượng cho chính sản phẩm cung cấp.

Thông tin liên hệ:

6. Nhà thuốc Thái Dương Hải Phòng

Nhà thuốc Thái Dương là địa chỉ nhà thuốc quen thuộc đối với người dân trên phố Lê Lợi- Hải Phòng. Sản phẩm thuốc tại nhà thuốc đa dạng bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm. Chất lượng thuốc hàng đầu, nhà thuốc nói Không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá tốt nhất.

Nhà thuốc Thái Dương Hải Phòng

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tối ưu:

Thông tin liên hệ:

7. Quầy Thuốc Tây 242

Là hệ thống nhà thuốc tâu được đánh giá và tín nhiệm cao tại khu vực tỉnh Hải Phòng, đạt tiêu chuẩn GPP cùng với cơ sở khang trang hiện đại, đầu tư ngoại nội thất hiện đại cùng thiết bị khám.

Với đội ngũ y dược sĩ được đào tạo chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề và là những người có trình độ được đào tạo bài bản trong ngành Dược sẵn sàng tư vấn nhanh chóng, đúng bệnh, đúng hướng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37, Đường Phạm Phú Thứ, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3668 102

8. Quầy Thuốc Tây Phố Tế

Quầy thuốc làm việc và hoạt động với phương châm coi khách hàng là kim chỉ nam để cố gắng, nỗ lực tốt hơn cùng với ý thức trách nhiệm cao.

Quầy Thuốc Tây Phố Tế

Luôn hết lòng phục vụ khách hàng, tận tâm tư vấn sử dụng thuốc kỹ lưỡng, có khám sơ bộ đối với những trường hợp cụ thể như đo huyết áp, nhịp tim trước khi tư vấn bán thuốc đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 200 Phan Bội Châu, Phạm Hồng Thái, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3830 047

9. Quầy Thuốc Tây Số 04

Quầy thuốc chuyên bán và tư vấn các loại thuốc đông, tây y, các loại sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Tư vấn thăm khám đúng chuyên khoa, cách tự chăm sóc tại nhà …

Quầy Thuốc Tây Số 04

Ngoài ra, đến với quầy thuốc tây cùng đội ngũ nhân viên y dược có kiến thức sẽ tư vấn thêm về chế độ ăn uống, cách rèn luyện cơ thể để hiệu quả điều trị cao hơn và nhanh hơn
khi dùng thuốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 57, Đường Lương Khánh Thiện, Lương Khá Thien, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3848 676

10. Quầy Thuốc Tây Số 191

Với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, các loại thuốc uy tín, được kiểm định nguồn gốc, không gây tác dụng phụ và đúng bệnh đến tay người tiêu dùng.

Quầy Thuốc Tây Số 191

Quầy thuốc đã ngày càng chú tâm hơn về việc kiểm tra, xem xét kỹ lưỡng hơn các dòng thuốc cung cấp trên thị trường. Nhằm đem đến những sản phẩm thuốc Tây y uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 17, Đường Lương Khánh Thiện, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3855 636

11. Quầy Thuốc Tây Số 20

Quầy thuốc chuyên bày bán và tư vấn các loại thuốc điều trị, thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, các sản phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phục hồi thể lực…

Quầy Thuốc Tây Số 20

Nhà thuốc luôn không ngừng tìm kiếm, cập nhật nhanh và mới nhất những dòng sản phẩm chất lượngmang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, tin cậy, hiệu quả và chu đáo mỗi khi đến với Quầy thuốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 36 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3820 269

12. Quầy Thuốc Tây

Cùng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tunfh nhất. Thăm khám huyết áp, nhịp tim trước khi tư vấn.

Quầy Thuốc Tây

Chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Có bày bán các sản phẩm đông y, sản phẩm chức năng với giá cả niêm yết. Đặc biệt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ trong cơ thể cũng rất được quan tâm tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2C18, Đường Đốc Tít, Phường Trại Chuối, Quận Hồng Bàng, Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3599 881

13. Quầy Thuốc Tây Số 225

Chuyên cung cấp các loại thuốc tây điều trị, theo toa, đông ý, sản phẩm chức năng…. Các loại dụng cụ y tế, gia đình như đo huyết áp, đèn hồng ngoại…Có hướng dẫn và bảo hành đầy đủ.

Quầy Thuốc Tây Số 225

Luôn cố gắng, nổ lực mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe, điều trị thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 373, Đường Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 093 654 67 37

14. Quầy Thuốc Tây Số 254

Nhà thuốc luôn cố gắng hết sức để lắng nghe, dùng hết kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân và hội đồng nhân viên y dược sĩ để thấu hiểu và tư vấn đúng bệnh, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Quầy Thuốc Tây Số 254

Cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng. Trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc và điều sức khỏe của mọi gia đình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 673 Đường Hùng Vương, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 091 230 46 67

15. Quầy Thuốc Tây Lan Hương

Nhà thuốc phục vụ nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn các loại thuốc đông, tây y có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng uy tín với khả năng điều trị bệnh an toàn không tác dụng phụ.

Quầy Thuốc Tây Lan Hương

Ngoài thuốc thì quầy thuốc còn cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc làn da, các sản phẩm hỗ trợ chức năng, công cụ y tế, các loại máy móc y tế gia đình với thời gian bảo hành, bảo dưỡng cao uy tín.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 160 Cầu Đất, Cầu Đấ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3847 998

16. Quầy Thuốc Tây Số 176

Quầy Thuốc Tây Số 176 hiện là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thuốc chữa bệnh, sản phẩm chức năng đông tây y đến từ những hãng thuốc được sở y tế cấp phép bao gồm cả thuốc nhập ngoại.

Quầy Thuốc Tây Số 176

Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, bán thuốc đúng giá, cung cấp hầu như đầy đủ các loại thuốc Tây và nhất là các loại thuốc nhập khẩu. Cùng với các giải đáp các thắc mắc từ các dược sĩ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2 Điện Biên Phủ, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3686 234

Trên đây là 16 nhà thuốc , quầy thuốc tây y có tiếng tại thành phố Hải Phòng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các nhà thuốc uy tín tại Việt Nam khi di chuyển hoặc bạn thay đổi địa chỉ sinh sống , điều này sẽ rất thuận tiện cho bạn và người thân. Hãy là người tiêu dùng thông minh và có trách nhiệm với chính sức khỏe của bản thân mình.

Exit mobile version