Perfect Diary có tốt không? Lịch sử thành lập và giá trị thương hiệu

Lịch sử hình thành Perfect Diary

Lịch sử hình thành Perfect Diary
Lịch sử hình thành Perfect Diary

Kể từ khi thành lập vào năm 2017, Perfect Diary đã thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của phụ nữ nói chung và phụ nữ Trung Quốc nói riêng, và tích cực phát triển các sản phẩm “chất lượng cao, sáng tạo và đáng ngạc nhiên” để đạt được sứ mệnh thương hiệu “Mọi người đều có thể dễ dàng trở nên xinh đẹp”. Năm 2018, đề xuất giá trị “vẻ đẹp không giới hạn” lần đầu tiên được đưa ra nhằm nâng cấp thương hiệu. Năm 2019, với sức mạnh thương hiệu và sức mạnh sản phẩm vượt trội, nó đã giành được nhiều giải thưởng lớn của ELLE Beauty Awards và Fashion COSMO Beauty Award, đồng thời trở thành thương hiệu nội địa đầu tiên đứng đầu danh sách mỹ phẩm Tmall Double Eleven. Năm 2020, nó ra mắt thành công tại Hoa Kỳ và mở ra một giai đoạn phát triển thương hiệu mới … Sau bốn năm phát triển nhanh chóng, Perfect Diary đã trở thành thế hệ mỹ phẩm nội địa mới số 1, và vào tháng 4 năm 2021, nó sẽ gia nhập công ty mẹ thương mại điện tử Yixian. Nó đã giành được bảy giải thưởng lớn trong Tmall Golden Makeup Award, điều này chứng tỏ sức mạnh của thương hiệu.

Thành quả đạt được của Perfect Diary

Đạt được kết quả vượt trội như vậy là nhờ Perfect Diary luôn kiên định tôn trọng tính hữu hình của “vẻ đẹp không giới hạn”, đồng thời không ngừng nâng cao sức mạnh thương hiệu và sức mạnh sản phẩm. Kể từ khi đề xuất mới được đưa ra, Perfect Diary đã tiếp tục khám phá, tích cực tưởng tượng và phát triển một loạt các sản phẩm trang điểm dành cho thế hệ phụ nữ mới với nguồn cảm hứng sáng tạo ổn định và các khái niệm thẩm mỹ tiên tiến: Vào tháng 10 năm 2018, Perfect Nhật ký và Bảo tàng Anh Hợp tác, bảng phấn mắt 16 màu đã được ra mắt với cảm hứng từ các yếu tố gốm Majolica, và đạt được kết quả tốt là bán được 1 bộ cứ sau 11,5 giây trong Lễ hội Tmall Double Eleven Carnival. Vào năm 2019, họ đã liên tiếp tung ra “Phấn mắt động vật đồng thương hiệu Discovery”, “Son môi kim cương nhỏ màu vàng đồng thương hiệu Metropolitan Museum” và “Phấn mắt đồng thương hiệu China National Geographic” để tạo ra một số sản phẩm chủ đạo với sự sáng tạo đa dạng, mang đến sự mới mẻ thế hệ phụ nữ có nhiều khả năng làm đẹp dễ dàng hơn. Vào năm 2020, Perfect Diary bắt tay với người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu Châu Tấn để cho ra mắt dòng son “nhỏ nhắn” mới. Với những đường nét kim loại đẹp mắt và gọn gàng cùng màu da trắng tự nhiên tinh tế và thanh lịch, nó làm nổi bật sức mạnh và sự linh hoạt của người phụ nữ hiện đại, tự tin và hào quang tĩnh lặng. Vào năm 2021, với tư cách là một thương hiệu thời trang làm đẹp mới tại Trung Quốc, Perfect Diary sẽ ra mắt sản phẩm mới lấy cảm hứng từ danh thiếp họa tiết – “ Thẻ kinh doanh ”, hy vọng sẽ giúp thế hệ phụ nữ mới thể hiện sự tự tin, độc lập và bản thân. -Tự tin qua những màu son độc đáo.

Kỷ niệm 4 năm thành lập Perfect Diary

Vào tháng 4 năm 2021, Perfect Diary kỷ niệm 4 năm thành lập. Với chủ đề “ Xuất sắc từng bước ”, thương hiệu quy tụ các ngôi sao và KOLs như Châu Tấn, Ma Jianyue, Li Becca và thảo luận về việc lựa chọn nhịp sống của thế hệ phụ nữ Trung Quốc mới thông qua các hoạt động truyền thông sáng tạo và phát hành khái niệm thái độ “ từng bước ”. “Tôi”. Perfect Diary sử dụng nền tảng xã hội này để tiếp xúc mạnh mẽ, truyền tải giá trị sản phẩm và giá trị thương hiệu sâu rộng, đồng thời làm sâu sắc thêm hình ảnh thương hiệu của nhà lãnh đạo thời trang làm đẹp mới của Trung Quốc.

Theo như thương hiệu được biết, kỷ niệm 4 năm là một điểm khởi đầu mới, và vẫn còn một chặng đường dài phía trước cho “hành trình làm đẹp”. Trong tương lai, Perfect Diary sẽ tiếp tục khám phá, định hình lại và thể hiện vẻ đẹp theo chiều sâu, từng bước hiện thực hóa mục tiêu tạo nên một “Biểu tượng sắc đẹp Trung Hoa với tầm ảnh hưởng quốc tế”, để mọi thế hệ phụ nữ 

Sản phẩm của Perfect Diary có thực sự tốt không?

Son môi Perfect Diary , phấn trang điểm Perfect Diary được ra mắt vào năm 2017 và nghiễm nhiên trở thành vũ khí làm đẹp được nhiều chị em dùng thử vì đây là sản phẩm mới và giá cực kỳ rẻ so với mặt bằng chung. Không chỉ  ngoại hình cực kỳ sang trọng và cao cấp mà chất son Perfect Diary  cũng cực kỳ mịn, mướt. Độ bám của son khá tốt nhưng không gây khô môi và khó chịu. Vì là thương hiệu cao cấp nên giá thành của son cũng khá là đắt đỏ

Son Perfect Diary có tốt không? 

Son Perfect Diary có tốt không?

Thiết kế cực kỳ sang trọng và đậm chất quý cô trẻ trung , tinh tế: Không chỉ chú trọng đến chất son mà ngoại hình của son môi Perfect Diary cũng được nhà sản xuất cực kỳ chú trọng. Nhằm phô bày sự xa xỉ và đẳng cấp của người sở hữu thỏi son. Đường nét thiết kế của son vô cùng thanh thoát với phần nắp vỏ kim loại cực sang trọng.

Xem Review son Perfect Diary với Võ Hà Linh

Chất son bóng mượt và mềm mịn như nhung: Khác với một số thương hiệu nổi tiếng khác chỉ lo chạy theo những dòng son có độ lì cao. Thì Perfect Diary lại chọn còn đường son bóng nhưng vẫn đem lại cảm giác sang trọng và không hề quê mùa. Sẵn sàng chinh phục phái đẹp bằng chất son mềm mại và không gây nặng môi.

Thành phần son chứa nhiều tinh chất dưỡng, không gây khô môi. Phù hợp với thời tiết hanh khô vào mùa đông.

Bảng màu đa dạng, phong phú: Bạn có thể tìm thấy bất cứ màu son nào mà mình yêu thích. Phù hợp với nhiều loại da khác nhau và luôn cập nhật các xu hướng trang điểm mới nhất.

Sưu tập những mẫu son bóng cao cấp của hãng mỹ phẩm Trung Quốc. Cơn sốt son bóng của Perfect Diary làm đổ gục hàng triệu trái tim của chị em phụ nữ trên thế giới. Trong khi các thương hiệu như Mac hay Dior miệt mài ở thị trường son lì, thì Perfect Diary nhanh chóng thành công ở thị trường son bóng cao cấp và sang trọng.

Vỏ son màu đen với thiết kế vuông vức và nhỏ nhắn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chất son dạng kem, căng bóng, nhiều dưỡng. Độ bám màu là 3 tiếng và có giá bán từ 100.000 – 250.000 đồng.

Review perfect diary phấn phủ có tốt không?

Phấn phủ perfect diary là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người trong khoảng thời gian gần đây. Với giá cả phải chăng, chất lượng tốt, loại phấn phủ này đã chiếm được lòng tin của mọi chị em phụ nữ.

Để chọn được cho mình loại phấn phủ perfect diary phù hợp Pharma Center khuyên bạn đừng vội bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Review perfect diary phấn phủ có tốt không?
  • Làm lớp phấn phủ kiềm dầu sau kem nền.
  • Sử dụng để điều tiết bã nhờn. Đây chính là sự khác biệt của sản phẩm với những dòng sản phẩm thông thường khác. Do đó, perfect diary rất thích hợp cho những người da dầu hoặc make up liên tục mà không có thời gian nghỉ để làm sạch da mặt.
  • Có khả năng kết hợp với các mỹ phẩm khác, giúp lớp trang điểm thêm hoàn hảo như: kết hợp với má hồng hoặc phấn highlight, làm kem lót mắt giúp phấn mắt lâu trôi, ngăn tình trạng mascara lem luốc, giúp môi son trở nên “lì” và mượt hơn,…
  • Giúp bạn có làn da sáng màu.
  • Điều chỉnh độ pH, duy trì độ ẩm cho làn da.
  • Tạo cảm giác thư giãn, khô thoáng, nhẹ dịu cho da mặt của bạn.
  • Hút nhờn cho mái tóc, ngăn mồ hôi vùng da dưới cánh tay.
Phấn phủ dạng bột Perfect Diary PerfectStay chống thấm nước kiểm soát dầu 3 màu tùy chọn
Exit mobile version