Top 7 Spa Chương Mỹ trị mụn uy tín nhất 2022 mà bạn cần biết

Trị mụn, spa trị mụn Chương Mỹ được các chị em khu vực H Chương Mỹ – Hà Nội tìm kiếm nhiều . Hiện nay, ngoài việc sử dụng các dịch vụ ở phòng khám da liễu còn có rất nhiều phương pháp trị mụn khác nhau không phải ngẫu nhiên, để có thể điều trị dứt điểm mụn, bạn nên tới những spa , viện thẩm mỹ trị mụn, phòng khám da liễu chuyên khoa để được tham khảo và hỏi các ý kiến từ các chuyên gia, có được những liệu trình phù hợp nhất. Dưới đây là những Spa Chương Mỹ được đánh giá tốt nhất. Pharmacenter.vn hi vọng bạn có thể tham khảo!

1. D’le Vinh Beauty – Spa Trị Mụn Chương Mỹ Đẹp Rẻ

Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, D’le Vinh Beauty là cái tên hot trong làng spa trị mụn Chương Mỹ. Với kinh nghiệm chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên diện mạo xinh đẹp từ da cho đến mi vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng.  Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực thNana mỹ, chủ tiệm của D’le Vinh Beauty luôn không ngừng cập nhật những liệu trình trị mụn mới và hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng

D’le Vinh Beauty Spa Chương Mỹ

Bên cạnh đó, để làm vẻ ngoài càng thêm thu hút thì D’le Vinh Beauty còn chuyên luôn mảng triệt lông và chăm sóc da “từ A đến Z”. Đảm bảo giữ được độ mềm mịn và khỏe mạnh của làn da với sản phNana danh tiếng từ thương hiệu đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt dịch vụ trị mụn tận gốc chính là “đặc sản” được nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích nhất khi đến tiệm.

Điểm nổi bật của Spa Chương Mỹ D’le Vinh Beauty
– Tất cả ưu đãi mang đến cho bạn vẻ đẹp toàn thân với mức giá ưu đãi với gói Tẩy tế bào chết & Mark từ đất sét Biển Chết, spa trị mụn lưng và loại bỏ ô nhiễm pm2.5 với 4 bước, xông hơi, tẩy tế bào chết & đắp mặt nạ toàn thân, tắm khoáng giúp bạn có làn da trắng đẹp, mịn màng, mềm mại khi chạm vào. Và nó cũng giúp điều trị mụn trứng cá trên lưng. Sẵn sàng để bạn xả stress tại Perfect Figure Slimming & Spa. Hẹn gặp lại …

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top Những Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Chương Mỹ Chất Lượng Nhất

2. Mộc Hương Beauty – Spa Trị Mụn Chương Mỹ Uy Tín

Một spa trị mụn Chương Mỹ không thể không nhắc đến đó là Mộc Hương Beauty. Spa ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Không gian tại đây được thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giản sau những giờ làm việc. Các loại trang thiết bị tại đây rất hiện đại. Ngoài ra các quy trình điều trị, chăm sóc tại đây đều phải qua các cuộc thử nghiệm và quy trình kiểm duyệt luôn làm hài lòng khách hàng.

Spa Mộc Hương Chương Mỹ

Với kinh nghiệm và tay nghề spa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên diện mạo xinh đẹp từ da cho đến mi vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng.

Ngoài ra Spa Mộc Hương Chương Mỹ còn Chuyên trị liệu nám da tàn nhang , trứng cá . Đặc biệt làm hồng nhũ hoa vùng kín, trị thâm nách bẹn mông…phun xăm thNana Mỹ …..

Thông tin liên hệ:

3. Beauty Chic Spa – Spa Trị Mụn Chương Mỹ Chất Lượng

Beauty Chic Chương Mỹ Spa chắc hẳn là địa điểm làm đẹp với dòng sản phẩm chính hàng của thương hiệu có tiếng đang được lòng đông đảo chị em tại Chương Mỹ. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, shop cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tân tiến nhất.

Beauty Chic Spa Chương mỸ

Beauty Chic Spa cam kết giúp bạn sở hữu làn da mịn đẹp, không tì vết. Đến với Beauty Chic Spa – nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo một menu với “thực đơn” đa dạng. Cùng với đó là sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, các nhân viên sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị phục hồi cho bạn với dòng sản phNana chất lượng được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

4. Hoa Vy Spa Chương Mỹ

Hoa Vy Spa luôn được khách hàng đánh giá là địa chỉ trị mụn Chương Mỹ số 1 . Spa này rất mạnh về mảng da liễu, nhất là trị mụn và nám, tàn nhang. Một điều đặc biệt tại đây là spa còn áp dụng việc điều trị mụn cho cả nam và nữ. Dịch vụ ở đây sử dụng công nghệ hiện đại, nổi tiếng trên thế giới để phục vụ đến quý khách hàng. Giúp khách hàng có được một làn da khỏe mạnh và tự nhiên.

Hoa Vy Spa Chương Mỹ

Ngoài ra, Hoa Vy Spa có nội thất được thiết kế rất sang trọng. Cách bày trí trông rất hiện đại, sáng sủa. Nhân viên tại đây luôn được đánh giá là chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và thân thiện với khách hàng. Những điều này giúp cho luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Royene Spa – Spa Chương Mỹ Giá Tốt Uy Tín

Royene Spa Chương Mỹ hiện là một trong những spa có tiếng bậc nhất tại thành phố Chương Mỹ. Spa mang đậm tinh thần hiện đại vừa nhìn là “mê ngay”, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đấy nhé.

Royene Spa

Với bộ sưu tập các liệu trình trị mụn hiệu quả và mới nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khách hàng sẽ sở hữu một diện mạo xinh đẹp hấp dẫn với làn da “sạch mụn” mịn đẹp không tì vết khi đến Royene Spa. Spa có sự đầu tư về sản phNana chất lượng và sự tư vấn nhiệt tình về các bí quyết chăm sóc da. Royene Spa Chương Mỹ không chỉ mang đến cho các bạn các kĩ thuật điều trị bài bản mà cả các dòng sản phNana làm đẹp chính hãng cùng công cụ tiên tiến giúp bạn cảm nhận được đâu mới cách làm đẹp “chuẩn không cần chỉnh”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Phú – Chương Mỹ
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00

6. Bụt Spa 

Bụt Spa được biết đến với những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao và hiện đại. Spa có không gian giản dị, gần gũi, yên tĩnh luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Tại đây có các gói làm đẹp cơ bản, chuyên sâu để khách hàng lựa chọn. Giá cả cũng rất hợp lý. Trước khi thực hiện các liệu trình, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên lâu năm trong nghề thăm khám, tư vấn. Các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình và được cam kết về hiệu quả. Spa đảm bảo sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Bụt Spa Chương Mỹ

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ

7. Nana Clinic & Spa 

Có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với cái tên Nana Clinic & Spa _ Chương Mỹ. Spa từ rất lâu đã là một địa chỉ chăm sóc da vô cùng quen thuộc với các nàng ở Hà Nội. Nổi tiếng nhờ kĩ năng lấy nhân mụn tốt, điều trị mụn hiệu quả và triệt để. Tuy nhiên, có một điều mà có lẽ nhiều nàng chưa biết, đó là Nana Spa có cả chi nhánh tại Chương Mỹ, và chị Huế – chủ Nana Clinic & Spa _ Chương Mỹ cũng thường xuyên về Chương Mỹ, đích thân làm cho khách.

Nana Clinic & Spa

Phần lớn những khách hàng đến đây đều gặp tình trạng mụn ẩn, mụn viêm rất nặng. Đối với mỗi loại mụn, Nana Clinic & Spa _ Chương Mỹ đều có những liệu trình chữa trị khác nhau. Tuy nhiên, điều Nana Spa Chương Mỹ muốn hướng đến vẫn chính là làm sạch sâu trong da, lấy sạch nhân mụn. Khi nhân mụn đã được lấy hết, khách hàng có thể tiến đến các liệu trình trị thâm, trị sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông, khắc phục các khuyết điểm của da bằng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay như phi kim trị mụn – phi kim trị rỗ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bắc Sơn – Chúc Sơn-  Chương Mỹ.

Sau bài viết này, Pharma Center  mong rằng các nàng ở Hải Phòng sẽ tìm được cho mình những spa Chương Mỹ uy tín và phù hợp nhé.

Exit mobile version