Tại Sao Xuất Tinh Bên Ngoài Có Thể Làm Cho Bạn Mang Thai?

Đã xuất tinh bên ngoài nhưng sao vẫn có thai?

Một số cặp vợ chồng ngại sử dụng biện pháp tránh thai như thuốc tránh thai hoặc bao cao su. Trong khi họ đã quen với việc sử dụng phương pháp giao hợp gián đoạn (coitusrupus), hay còn được gọi là phương pháp xuất tinh ra ngoài hay “quan hệ tình dục bên ngoài”.

Phương pháp loại bỏ tinh trùng bên ngoài là hình thức tránh thai lâu đời nhất trên thế giới và vẫn thường được sử dụng vì nó được coi là giải pháp tạm thời.

Khoảng 35 triệu cặp vợ chồng trên thế giới dựa vào kỹ thuật này để tránh thai.

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp giải thích xuất tinh ngoài là gì và tại sao người phụ nữ có thể mang thai sau khi bạn tình của mình đã xuất tinh ngoài.

1. Xuất tinh ngoài là gì?

 

Xuất tinh ngoài hay giao hợp gián đoạn là nỗ lực tránh thai bằng cách kéo dương vật ra khỏi âm đạo khi gần đạt cao trào và xuất tinh. Sau đó, việc xuất tinh được người đàn ông thực hiện bên ngoài âm đạo.

Kỹ thuật cho ra bên ngoài này đôi khi vẫn làm mặc dù chồng đã dùng bao cao su hoặc vợ đã uống thuốc tránh thai .

Điều này để làm giảm thiểu tối đa khả năng có con khi quan hệ tình dục hoặc các cặp đôi muốn tránh thai.

 

2. Làm thế nào để xuất tinh ngoài

Khi quan hệ tình dục, khoái cảm và cảm xúc cực khoái sẽ đạt đến đỉnh điểm.

Khi người chồng gần đến cao trào thì anh ấy sẽ cảm thấy các dấu hiệu tinh trùng sắp phun ra qua dương vật.

Nếu đã thấy có cảm giác như vậy, chồng sẽ rút dương vật ra khỏi âm đạo, khi đó anh ấy gần như muốn xuất tinh.

Người chồng sẽ xuất tinh ra bên ngoài và xa âm đạo, chú ý không để tinh dịch nhỏ giọt hoặc tràn ra âm hộ.

Tuy nhiên, cũng có những nam giới đột nhiên cảm thấy ít cao trào hơn sau khi rút dương vật ra khỏi âm đạo. Dùng tay tiếp tục xuất tinh ra bên ngoài.

Điều quan trọng nhất cần hiểu nếu muốn áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài như một cách trì hoãn có thai là chồng bạn phải biết khi nào anh ấy đạt cực khoái, cao trào và sẽ xuất tinh.

Không giữ hoặc trì hoãn kéo dương vật khi chồng bạn cảm thấy anh ấy đã lên đỉnh và sẽ xuất tinh.

3. Xuất tinh ngoài có thai được không?

Phương pháp xuất tinh ngoài thực sự rất tốt cho phụ nữ. Cách trì hoãn mang thai này mang lại những lợi ích như không chứa hóa chất ảnh hưởng đến phụ nữ và thiết thực. Ngoài ra, tinh trùng, một hợp chất có trong tinh trùng thực sự khá tốt cho làn da của phụ nữ.

Nhưng liệu “xuất ngoài” có thai không?

Khi nam giới hưng phấn, dương vật sẽ tiết ra một lượng nhỏ tinh dịch trước khi xuất tinh. Bản thân tinh dịch trước khi phóng tinh không chứa tinh trùng. Tuy nhiên, khi dịch trước xuất tinh ra khỏi dương vật, phần tinh trùng còn sống sót lại dính vào niệu đạo sẽ bị cuốn ra ngoài cùng với tinh dịch.

Một nghiên cứu được trích dẫn từ báo y tế đã tìm thấy những cục nhỏ tinh trùng trong tinh dịch trước khi xuất tinh ở một số nam giới. Dù chỉ có vài trăm tinh trùng nhưng về lý thuyết vẫn có nguy cơ mang thai.

Mặc dù xác suất thấp nhưng vẫn có khả năng mang thai dù bạn đã xuất tinh bên ngoài.

Hãy nhớ thực tế là chỉ cần một tế bào tinh trùng cũng rất dễ để mang thai. Đó là lý do tại sao một số người xuất tinh bên ngoài nhưng họ vẫn sử dụng bao cao su. Nó chỉ có hiệu quả duy nhất trong việc bảo vệ phụ nữ khỏi tinh dịch xuất tinh trước.

Bên cạnh đó, chất liệu bao cao su có thể giảm nhẹ độ nhạy cảm của bao giúp đàn ông giữ sức bền hơn khi làm tình.

À, đó là lý giải vì sao xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai. Bạn và đối tác của bạn, vậy bạn muốn sử dụng phương pháp nào?

Mẹo trì hoãn xuất tinh cho những ông chồng muốn lấy lòng vợ

Mỗi cặp vợ chồng đều hy vọng rằng mối quan hệ tình dục của họ sẽ diễn ra rất suôn sẻ mà không gặp phải những trở ngại và trục trặc. Mặc dù các vấn đề trong vấn đề tình dục thường tự xuất hiện.

Một trong những vấn đề mà nam giới thường gặp phải trong quá trình quan hệ tình dục là xuất tinh sớm.

Nhưng hãy từ tốn vì lần này chúng tôi sẽ điểm qua mẹo trì hoãn xuất tinh cho nam giới.

Mẹo để Trì hoãn Xuất tinh Sớm mà không cần Thuốc

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt cực khoái quá nhanh trong quá trình quan hệ tình dục với bạn tình sau khi cảm nhận được sự kích thích của dương vật. Có rất nhiều yếu tố có thể gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Bắt đầu từ cảm giác khó chịu, không thể kiểm soát bản thân, lo lắng hoặc trầm cảm.

Để giải quyết vấn đề này, hãy xem xét một số mẹo để trì hoãn sự xuất hiện của xuất tinh sớm dưới đây.

1. Điều chỉnh kiểu thở

 

Mẹo dễ nhất để trì hoãn xuất tinh sớm là điều chỉnh kiểu thở. Bạn có thể điều chỉnh nhịp thở sao cho ổn định, không dễ bị kích động khiến bạn dễ mệt mỏi.

Nếu bạn bắt đầu có thể kiểm soát được bản thân, thì đây là điều kiện thích hợp để có thể điều chỉnh kiểu thở.

Đừng sợ rằng các cơ quan thân mật của bạn sẽ mềm nhũn, bởi vì tuần hoàn máu và sự đồng bộ hóa tâm trí đã có thể kiểm soát tình hình. Vì vậy, sẽ không xảy ra xuất tinh sớm nhất có thể.

2. Thực hiện phương pháp ‘dừng và đi’

Dừng lại là cách cổ điển nhất bạn có thể làm để trì hoãn sự xuất hiện của xuất tinh sớm. Điều đầu tiên bạn phải nhớ là không được thâm nhập quá nhanh, tốn nhiều sức khi bắt đầu giao hợp và không tập trung giải phóng khoái cảm nhanh chóng.

Nếu bạn cảm thấy sắp xuất tinh, thì bạn có thể dừng lại một chút, hít thở, ôm hoặc hôn bạn tình một cách nồng nhiệt.

3. Thư giãn cơ dương vật

Cơ PC hay còn gọi là Pubococcygeus là một loại cơ có vai trò rất quan trọng là cơ cho cơ quan sinh dục nam. Cơ này nằm ngay dưới bìu của nam giới.

Cơ PC này có chức năng điều hòa tốc độ cương cứng của dương vật.

Khi bạn thực hiện hành động thâm nhập, hãy cố gắng kéo căng cơ PC trong giây lát và không siết chặt các cơ ở dương vật quá thường xuyên khiến dương vật cương cứng và không thể đứng thẳng được. Vì càng ngày dương vật cứng lại, cơ PC có thể nhanh chóng mệt mỏi và giảm sức đề kháng khi cương cứng.

Bạn có tin không, việc thực hiện các mẹo để trì hoãn việc xuất tinh có tác động tích cực đến các cặp vợ chồng. Đối với phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều hơn, còn đối với nam giới sẽ cảm thấy rất thỏa mãn và cảm thấy đàn ông hơn

Exit mobile version