Tăng khoái cảm tình dục cho các cặp đôi với 7 bộ môn thể thao này!

Tham gia các lớp tập thể dục chắc chắn sẽ giúp bạn khỏe mạnh và cân đối. Không chỉ có lợi cho sức khỏe, một số bài tập thể dục còn có thể khiến bạn hưng phấn hơn trong khi quan hệ.

Không có gì lạ, bởi vì tập thể dục và quan hệ tình dục đều có thể giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực và căng thẳng. Huấn luyện viên  Yoga đến từ Mỹ, Colin Kim cho biết, việc tập thể dục có ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục.

“Tập thể dục giúp tăng sự tự tin đồng thời giảm căng thẳng. Từ đó quan hệ tình dục sẽ thăng hoa hơn, “anh ấy nói khi trả lời phỏng vấn.

Vì vậy, đối với những bạn muốn tăng ham muốn tình dục hãy tập luyện thể thao, dưới đây là 5 bài tập giúp các cặp đôi tăng ham muốn khi quan hệ tình dục.

1. Môn thể thao Zumba

 

Môn thể thao zumba kết hợp nhảy salsa, samba, cha-cha và hip hop. Sau bài tập này, hầu như toàn bộ cơ thể từ cánh tay đến hông sẽ di chuyển, do đó bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn.

Các môn thể thao Zumba cũng đi kèm với các bài hát Latin có thể khiến bạn trở nên gợi cảm hơn. Sau khi thực hiện các động tác zumba đầy năng lượng và gợi cảm, bạn cũng có thể áp dụng chúng vào buổi quan hệ tình dục của mình.

“Bạn lắc hông càng nhiều thì chuyển động càng linh hoạt. Đối tác của bạn sẽ không phải thất vọng! ” Melanie, huấn luyện viên Zumba, được trích dẫn từ Chương trình Thể thao 24h.  

2. Múa cột

 

Múa cột gần giống như múa thoát y. Sự khác biệt là múa thoát y hướng đến tình dục, trong khi múa cột thiên về định hình cơ thể. Múa cột có một số lợi ích cho cơ thể và đời sống tình dục.

Theo chuyên gia sức khỏe và thể hình, huấn luyện viên Pole Dance, múa cột kết hợp sức mạnh, sự cân bằng và sự linh hoạt. Những động tác này khiến cơ thể bạn quyến rũ hơn. Từ đó gia tăng sự dẻo dai khi quan hệ tình dục.

3. Pilates và yoga

 

Pilates và yoga có các kiểu chuyển động gần như giống nhau. Nhưng nếu bạn muốn có được những lợi ích của cả hai môn thể thao, bạn có thể thực hiện bài tập PiYo, được lấy cảm hứng từ pilates và yoga.

PiYo đòi hỏi sức mạnh cơ bắp và bạn sẽ được tập luyện để chuẩn bị cho cơ thể trở nên quyến rũ hơn.

“PiYo là sự kết hợp giữa rèn luyện tim mạch, sự dẻo dai và sức mạnh. Cardio đá tăng sức chịu đựng và yoga giúp tăng sự ổn định. Bằng cách giảm nhiều calo, bạn sẽ cảm thấy body tự tin khi khỏa thân”, huấn luyện viên của PiYo, Angela Lamb cho biết. Ngoài cách giúp cho cơ thể quyến rũ, bài tập này còn giúp phụ nữ trẻ trung và dẻo dai.

4. Tập đánh trống

 

Bài tập này thực sự có hiệu quả để giảm cân. Ngoài ra, môn thể thao này cũng rất vui. Dùi trống được thiết kế đặc biệt có thể giúp bạn giải phóng năng lượng tiêu cực thông qua nhịp của dùi trống bạn di chuyển.

Không chỉ vậy, trên thực tế, tập thể dục bằng cách đánh trống cũng có thể giúp tăng ham muốn tình dục.

“Dùi trống điều chỉnh chuyển động và nhận thức cơ thể với nhịp điệu.” Điều này có thể giúp tăng sự tự tin và nhịp điệu cơ thể trên giường, ” các huấn luyện viên giải thích.

5. Tập yoga

Tập yoga là năng lượng tâm linh. Với việc duy trì năng lượng tâm linh như vậy, năng lượng của cơ thể sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và xây dựng một tâm lý tích cực.

Colin Kim, một huấn luyện viên Yoga, nói rằng yoga có thể giúp bạn đối mặt với cuộc sống một cách tự tin và yêu đời. Vì vậy, nó cũng có thể mang lại một luồng khí tích cực cho ham muốn tình dục.

“Không gì hấp dẫn hơn một người bạn đời có tinh thần, tự tin, bình tĩnh và ổn định. Nó làm cho tình dục trở nên thú vị và tràn ngập tình yêu, ”anh nói thêm.

6. Đạp xe tập thể dục

 

Đạp xe trong nhà là một môn thể thao phổ biến để giảm lượng calo và cải thiện sức khỏe tim mạch. Nhưng nó chỉ ra rằng bài tập đạp xe cường độ cao có thể làm cho chuyển động thỏa mãn khi ở trên giường.

Colin Kim, huấn luyện viên Kundalini Yoga cho biết: “Đạp xe dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể kích động cơ thể quan hệ tình dục.

Theo Kim, đạp xe không chỉ giúp tăng lưu lượng máu khắp cơ thể mà còn rèn luyện nhịp tim để điều hòa oxy và carbon dioxide.

Đối với phụ nữ, ngoài việc cải thiện sức khỏe tim mạch, đạp xe cũng sẽ khiến âm đạo trở nên hưng phấn.

7. Bài tập xà đơn thuần túy

 

Môn thể thao này được lấy cảm hứng từ các động tác múa ba lê, và sự kết hợp giữa các động tác pilates và yoga. Các bài tập xà đơn có thể tăng sức mạnh cơ bắp, phát triển sự ổn định của vai và hông, đồng thời tăng tính linh hoạt.

Theo Taryn Falcetti, giáo viên balle cổ điển tại Mỹ, các lớp học balle thuần túy sẽ rèn luyện cơ thể để quan hệ tình dục thỏa mãn.

Taryn giải thích: “Có rất nhiều chuyển động khi tập múa balle, giúp xây dựng sức bền của cơ bắp và có thể giúp bạn ở tư thế quan hệ tình dục lâu dài.

Ông nói thêm, thường xuyên kéo căng cơ khi tập thể dục cũng có thể giúp bạn linh hoạt hơn trên giường. Với bài tập xà đơn, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều với thân hình ngày càng săn chắc và khỏe khoắn trên giường.

Vì vậy, đó là bảy bộ môn thể thao có thể làm tăng khoái cảm và ham muốn tình dục của các cặp vợ chồng. Trong bảy loại hình thể thao trên, bạn thích thử loại nào? Cùng thử chúng nhé!

Exit mobile version