[BÓC PHỐT] Thẩm mỹ viện Đông Á lừa đảo khách hàng bức xúc?

 Thẩm mỹ viện đông á lừa đảo khách hàng là thông tin đang gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. Tại sao một thẩm mỹ viện được đánh giá là chuyên nghiệp, uy tín lại dấy lên thông tin như vậy? Liệu đây có phải là sự thật? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Thẩm mỹ viện đông á lừa đảo khách hàng?

Thẩm mỹ viện đông á lừa đảo khách hàng là thông tin khiến cộng đồng mạng xôn xao trong những ngày qua… Khi sự việc này diễn ra, phía Đông Á đã lên tiếng và nhờ cơ quan chức năng điều tra và làm rõ sự thật.

Qua quá trình điều tra, phía cơ quan điều tra đã xác định thông tin thẩm mỹ viện đông á lừa đảo là không đúng sự thật. Đằng sau câu chuyện này là do đối tượng có ý đồ xấu, đăng tin giả mạo làm ảnh hưởng đến thương hiệu của Thẩm mỹ viện Đông Á. Đối tượng cho biết đã nhận được một khoản tiền thương hiệu thẩm mỹ khác để đăng bài nhằm mục đích hạ bệ thương hiệu của Đông Á.

thẩm mỹ viện đông á lừa đảo phải chăng chỉ là chiêu trò của đối thủ?

Mạng xã hội ngày càng phát triển, đem lại nhiều lợi ích trong việc quảng bá thương hiệu nhưng đồng thời, cũng đem lại nhiều mặt tiêu cực. Sự việc trên là một minh chứng. Đặc biệt là với những thương hiệu uy tín, có tiếng thường bị ghen ghét, đố kỵ từ những đối tượng xấu. Họ sẽ sẵn sàng đăng các bài để hạ bệ uy tín của đối phương.

Trước những bất cập này, đặc biệt là những khách hàng mới nên thật tỉnh táo và chắt lọc và tiếp nhận thông tin trên mạng một cách chính xác nhất.

2. Review khách hàng “xóa tan” tin đồn thẩm mỹ viện đông á lừa đảo

Những phản hồi của khách hàng luôn là động lực để Đông Á hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình qua hơn 16 năm đồng hành cùng người Việt trên con đường nâng tầm sắc đẹp. Đồng thời, đây là minh chứng “dập tan” tin đồn thẩm mỹ viện đông á lừa đảo.

Đồng thời, review của khách hàng cũng là nguồn động viên to lớn dành cho đội ngũ nhân viên của hệ thống thẩm mỹ viện. Dưới đây làm một vài Review về thẩm mỹ viện Đông Á  được chia sẻ trên các diễn đàn của những khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ ở đây.

Nhiều khách hàng đánh giá tốt về Thẩm mỹ viện Đông Á.

Anh Minh 26 tuổi Hà Nội chia sẻ: “Vốn dĩ tôi cũng không quá quan tâm nhiều đến vẻ bề ngoài. Nhưng khi nghe mọi người nói quá nhiều về cái mũi quá đỗi là thấp của tôi cũng khiến tôi tự ti đi rất nhiều. Tôi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Thấy thẩm mỹ viện Đông Á có nhiều phản hồi tích cực nên tôi quyết định gửi gắm chiếc mũi của mình vào đây. Thật may kết quả đã không làm tôi thất vọng. Sau phẫu thuật, tôi còn không nhận ra chính mình luôn ấy, nhìn thanh thoát lên rất nhiều. Rất xứng đáng với số tiền tôi bỏ ra.”

Chị Mai 30 tuổi ở Hà Nội chia sẻ: “Chỉ sau 1 cuộc phẫu thuật cắt mí tại thẩm mỹ viện Đông Á mà khuôn mặt tôi đã thay đổi đi rất nhiều. Đôi mắt tôi tròn hơn, có hồn hơn mà còn trông rất tự nhiên nữa chứ. Nếu ai chưa từng gặp tôi trước kia thì chắc chắn không biết là tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi rất hài lòng với đôi mắt hiện tại, cảm ơn Đông Á rất nhiều vì đã mang đến cho tôi diện mạo tuyệt vời này.”

Chị Phương 25 tuổi ở Bắc Ninh chia sẻ: “Tôi sống chung với mụn 8 năm và nó làm tôi mất đi sự tự tin rất nhiều. Sau bao nhiêu lần bỏ tiền ra mà không đem lại hiệu quả, tôi quyết định tìm đến thẩm mỹ viện và Đông Á là quả thật là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Phương pháp trị mụn laser mà tôi thực hiện giá cả phải chăng, cũng không đau như tôi nghĩ và đặc biệt là mụn trên mặt biến mất ngay sau 1 liệu trình điều trị. Thật không diễn tả sự hạnh phúc như thế nào nữa. Các bác sĩ rất tận tình, nhân viên rất thân thiện, chu đáo. Chúc các bạn ngày càng thành công.”

Chị Phương Nam 45 tuổi ở Hà Nam chia sẻ: “Lần đầu tiên đi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi thấy rất ngại. May quá, các bạn nhân viên ở đây quá nhiệt tình quá thân thiện nên tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Ca phẫu thuật cắt mí của tôi cũng rất thành công, tôi trông trẻ ra nhiều với đôi mí mắt này. Để đánh giá chất lượng tôi không ngại cho Đông Á 10/10 điểm vì mọi thứ ở đây đều rất tuyệt vời.

3. Một số dịch vụ tiêu biểu của bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Đằng sau những tin đồn về việc thẩm mỹ viện đông á lừa đảo, bạn có biết thẩm mỹ viện này là một trong số ít những thẩm mỹ viện có dịch vụ đạt chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Đặc biệt, các dịch vụ tại đây luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

3.1 Dịch vụ trị mụn

Trị mụn là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại Đông Á. Bằng việc luôn đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng công nghệ điều trị mụn trên thế giới cùng với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Đông Á đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về kết quả điều trị.

Tại Đông Á, tất cả khách hàng khi đến đây đều được các bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thăm khám. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp xác định chính xác tính chất, tình trạng mụn của khách hàng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị dành riêng cho từng bệnh nhân.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị mụn, sẹo và việc sử dụng thành thạo công nghệ laser, đội ngũ y bác sĩ của Đông Á tự hào là những chuyên gia hàng đầu về trị mụn tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu nhiều dịch vụ khác nhau.

3.2 Dịch vụ cắt mí

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn của khuôn mặt. Việc sử hữu đôi mắt một mí, mí lót hay mắt mí sụp dễ làm bạn mất điểm trước mặt đối phương. Đến với thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp bạn khắc phục tất cả những nhược điểm này với dịch vụ cắt mí uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam.

Cắt mí Hàn Quốc: Nhiều bạn thường mong ước có được đôi mắt thiên thần. Với dịch vụ cắt mí Hàn Quốc tại Đông Á giúp khách hàng có thể giúp khách hàng có sự trải nghiệm an toàn nhất trong một thời gian ngắn.

Cắt mí Eye Lift: Cắt mí Eye Lift là phương pháp giúp loại bỏ những khuyết điểm trên đôi mắt như mắt mí lót, mắt có nhiều mỡ… Đây cũng là một trong những phương pháp được nhận được sự hài lòng nhất từ khách hàng của Đông Á.

Cam kết bảo hành nếp mí trọn đời: Khi cắt mí tại Đông Á, tất cả khách hàng đều sẽ nhận được phiếu bảo hành nếp mí vĩnh viễn. Đây được coi là quyền lợi cũng như là lời cảm ơn chân thành nhất mà Đông Á muốn gửi đến khách hàng của mình.

3.3 Dịch vụ tắm trắng

Phụ nữ châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng thường sở hữu làn da rám nắng vì điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Làn da rám nắng khiến chị em thiếu tự tin về tính thẩm mỹ của làn da.

Đó cũng chính là lý do vì sao tắm trắng ngày càng trở thành dịch vụ hot tại các thẩm mỹ viện. Phương pháp này mang nhiều hiệu quả vượt trội nó so với những phương pháp truyền thống trước đây.

Lớp sắc tố melanin chính là nguyên nhân gây nên tình trạng da đen sạm. Tắm trắng Hi White 3D là công nghệ sử dụng sức mạnh kỹ thuật nhiệt quang để phá vỡ tầng melanin, kích thích quá trình sản sinh collagen của cơ thể từ đó da được căng sáng, mịn màng.

Bên cạnh đó, các tinh chất dưỡng trắng được từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính an toàn cho sức khỏe sẽ giúp tăng sức đề kháng cho da hồng hào, khỏe mạnh có khả năng chống chọi tốt hơn trước ánh sáng mặt trời.

Tắm trắng tại Đông Á sẽ sử dụng các chất dưỡng từ thiên nhiên không có tác dụng tẩy trắng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thực hiện. Cùng với đó công nghệ nhiệt đa điểm sẽ không gây cảm giác đau rát cho da, không gây hại cho cơ thể.

So với các phương pháp tắm trắng trước đây, tắm trắng Hi White 3D của Đông Á không chỉ rút ngắn thời gian thực hiện mà còn đem lại hiệu quả trắng dài lâu hơn rất nhiều.

4. Địa chỉ chi nhánh Bệnh viện Đông Á

Thông tin thẩm mỹ viện đông á lừa đảo là không chính xác, nếu như sự việc này là sự thật thì chắc chắn Đông Á không thế phát triển được như ngày hôm nay.

Chính vì vậy, sau hơn 16 năm nỗ lực không ngừng, Đông Á ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Với các chi nhánh từ Bắc vào Nam gồm 8 cơ sở đều có điểm mạnh chung là sở hữu đội ngũ bác sĩ, đội ngũ y tá, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên được đào tạo tay nghề chuyên sâu. Hơn nữa, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được chuyển giao từ các nước hàng đầu thế giới giúp khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

thẩm mỹ viện đông á mở rộng 8 cơ sở khác nhau trên toàn quốc.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

TP HCM

Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Tp. HCM

HÀ NỘI :

Số 212 Kim Mã, Q. Ba Đình

NGHỆ AN :

Số 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh

CẦN THƠ :

Số 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều

BÌNH DƯƠNG :

688A Cách mạng Tháng Tám, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

THANH HÓA :

Số 103 Nguyễn Trãi, P.Ba Đình, TP Thanh Hoá

BẮC NINH :

Số 519 – 521 Ngô Gia Tự, P.Tiền An,  TP Bắc Ninh

BUÔN MA THUỘT :

Số 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

THÁI NGUYÊN

Số 194 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên

Hy vọng bài viết này giúp bạn có câu trả lời thích đáng cho những hoài nghi về tin đồn thẩm mỹ viện đông á lừa đảo. Mỗi khách hàng hãy là những người tiếp nhận thông tin thông thái, cảnh giác trước những tin đồn chưa xác thực trên trạng mạng xã hội.

Exit mobile version