[PHỐT] Thẩm mỹ viện Ngọc Dung lừa đảo hàng ngìn khách hàng 2023

Thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo khách hàng? Sự việc này xuất phát nguyên nhân nào? Tại sao một thương hiệu thẩm mỹ lâu năm lại dấy lên thông tin lừa đảo? Hãy tìm hiểu ngay vấn đề trong bài viết dưới đây.

1. Thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo xuất phát từ lý do nào?

Thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo là câu chuyện chưa có hồi kết trên mạng xã hội những ngày qua. Ngược lại với những thông tin trái chiều, nhiều người cho rằng một thương hiệu dù nổi tiếng và lớn mạnh như Ngọc Dung thì vẫn không tránh khỏi tin đồn, những lời truyền miệng không tốt. 

Bởi vì một khi bạn làm được điều tốt hơn và bạn thật sự vượt trội thì không những bạn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích mà kèm theo đó là cả sự ganh đua và cạnh tranh từ các đối thủ khác.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những thẩm mỹ viện đứng top đầu ngành thẩm mỹ hiện nay tại Việt Nam. Mỗi năm, Ngọc Dung phục vụ hàng trăm, hàng nghìn lượt khách. Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn mở rộng thị trường hoạt động, các cơ sở trải dài trên khắp tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Tất cả những thành tựu mà thẩm mỹ viện có được ngày hôm nay phải trải qua một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của đội của tập thể Ngọc Dung. Tuy nhiên, danh tiếng bao giờ cũng thường đi kèm với những những thị phi ngoài xã hội, những lời nói không hay. Chính vì vậy, thông tin thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo đã khiến khách hàng thấy lo lắng, hoang mang đặt ra hàng ngàn câu hỏi quan ngại khác.

Thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo chỉ là chiêu trò của đối thủ cạnh tranh.

Đứng trước muôn vàn thông tin liên quan đến việc thẩm mỹ viện Ngọc Dung lừa đảo khách hàng, thẩm mỹ viện đã đứng ra để cung cấp những thông tin đính chính lại và đưa ra những quan điểm của mình về vấn đề này. Nhằm củng cố niềm tin của đại bộ phận khách hàng và để chứng minh cho tính hiệu quả, dịch vụ của mình. 

Một thẩm mỹ viện có bề dày về thời gian, luôn xây dựng hình ảnh uy tín, chất lượng có danh tiếng như Ngọc Dung không thể lợi dụng lòng tin để trục lợi. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mở rộng thêm những chi nhánh tại nhiều thành phố, chính vì vậy lại càng không có lí do để Thẩm mỹ viện lừa đảo khách hàng để tự mang tiếng xấu cho thương hiệu Ngọc Dung. Nếu bạn đã từng đến thẩm mỹ viện này chắc chắn sẽ không thể phủ nhận được sự tiện nghi, hiện đại, chuyên nghiệp mà thẩm mỹ viện này mang lại…. Và càng không có lý do nào một Thẩm mỹ viện lừa đảo lại trở thành đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.

Nếu như thẩm mỹ viện Ngọc Dung lừa đảo thì liệu có còn tồn tại trong hơn 20 năm qua. Chính vì vậy, thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo là tin đồn vô căn cứ, không đúng sự thật. Đây là một trong những thủ đoạn, chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh mà một số cơ sở thẩm mỹ gây ảnh hưởng xấu tới thương hiệu của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Sự canh tranh trong ngành thẩm mỹ là điều không hề đơn giản. 

Những thông tin này được đưa tràn lan trên mạng xã hội, tuy không phải là thông tin chính xác nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới thương hiệu của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Sự việc này còn gây hoang mang cho khách hàng mới, khi họ chưa biết được bản chất câu chuyện. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, có chọn lọc, để tránh tiếp nhận những thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến quá trình làm đẹp của bản thân.

2. Khách hàng nói gì trước thông tin thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo?

Trước thềm thông tin thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo, nhiều khách hàng đã lên tiếng bảo vệ Ngọc Dung. Đặc biệt, theo thông tin khảo sát khách hàng mỗi năm, tỉ lệ khách hàng hài lòng khi đến Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khi lên đến hơn 95%. Không điều gì giữ chân được khách hàng bằng chất lượng và giá trị thật mà Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tạo ra thông qua các công nghệ làm đẹp lẫn dịch vụ của mình.

Chị Dương Cẩm Hường, khách hàng thân thiết tại Hệ thống chia sẻ: “Vô tình thấy quảng cáo trên Facebook, tôi đăng ký ngay vì cũng nghe nhiều bạn bè khen Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung rồi. Đúng như mong đợi, da của tôi trẻ hơn 10 tuổi sau khi thực hiện dịch vụ trẻ hóa tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Mỗi lần đi ra ngoài ai cũng khen trẻ, hiện tại thật sự thấy rất hạnh phúc”.

Nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung trong mắt khách hàng là nơi làm đẹp, chất lượng và mang lại hiệu quả bằng các công nghệ trẻ hóa,. Mặt khác, mỗi năm, hệ thống còn cho ra đời nhiều công nghệ mới, giúp ngăn ngừa lão hóa dành cho các chị em.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng các công nghệ giảm béo như: Health Sculpting 4S, Sculpt Body S2, Ultra Pro, US Lipo Detox 360,… giúp cho việc giảm mỡ của trở nên an toàn, dễ dàng và nhanh chóng. Đây là các công nghệ tác động hoàn toàn không xâm lấn, an toàn tuyệt đối so với các phương pháp hút, phẫu thuật thông thường.

Thanh Tú, khách hàng giảm béo tại đây chia sẻ: “Đến với Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là cột mốc lớn nhất trong đời tôi. Nhờ công nghệ tại đây, tôi giảm liền 20kg, thân hình thon gọn, nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, cơ thể tôi cũng khỏe mạnh do được lọc sạch đến cả mỡ trong máu, mỡ nội tạng. Không còn gì tuyệt vời hơn vào lúc này, 10 điểm cho chất lượng và uy tín”.

3. Tại sao khách hàng lại lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngọc Dung?

Thành lập từ năm 1998, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có sự phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng, mở rộng quy mô với 19 chi nhánh trên toàn quốc sau 23 năm hoạt động. So với nhiều thương hiệu khác, đây là điều mà đa số các thẩm mỹ viện khác phải ao ước.

Bên cạnh đó, thời gian kinh doanh ban đầu là phun xăm chủ yếu, sau đó hệ thống áp dụng việc sử dụng công nghệ cao vào các hoạt động thẩm mỹ. Mỗi năm, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cho ra đời nhiều công nghệ, cải tiến, làm mới hàng chục kỹ thuật, khiến thị trường thẩm mỹ trở nên sôi động và giúp phái đẹp tiệm cận những kỹ thuật làm đẹp tân tiến trên thế giới. Đây là chủ trương tiên phong, áp dụng công nghệ cao vào làm đẹp, với mục đích chính là đem đến cho khách hàng sự an toàn lẫn hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – địa chỉ làm đẹp uy tín.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung vinh dự nhận được nhiều bằng khen trong lĩnh vực. Đáng chú ý là các giải thưởng như Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015, Dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ Laser tiên tiến nhất năm 2016, Dịch vụ giảm béo hiệu quả nhất 2019, nổi bật nhất là Giải thương hiệu uy tín, chất lượng và sắc đẹp cộng đồng năm 2018. Trước những thành tựu này, không thể có lý do thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo khách hàng.

Để đạt được những thành tựu đó, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã không ngừng đầu tư cho lĩnh vực đào tạo. Mỗi năm, đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia, chuyên viên, kỹ thuật viên được học tập, đào tạo bởi các chuyên gia trong nước, lẫn nước ngoài, góp phần nâng cao tay nghề phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, chủ trương tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn hỗ trợ nhân viên đi tu nghiệp tại nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

4. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tạo giá trị tích cực cộng đồng

TMV Ngọc Dung là một trong những thương hiệu rất chăm làm từ thiện nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ. Quỹ từ thiện mang tên “Ngọc Dung” cũng đã được thành lập với mục đích đóng góp vào các hoạt động xã hội. Đội ngũ lãnh đạo của Hệ thống cho biết: “Tất cả vì muốn hướng tới cộng đồng, tạo ra giá trị tích cực cho xã hội”.

Vừa qua, trong đợt bùng phát dịch COVID-19, TMV Ngọc Dung đã nhiều lần quyên góp tiền, trang thiết bị với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Giữa lúc miền Trung đang oằn mình chống bão, lũ, thẩm mỹ viện đã cử đoàn đến tận nơi, giúp đỡ tận mặt những gia đình, hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại vì thiên tai.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tạo giá trị tích cực cộng đồng.

Có thể nói, một thương hiệu làm đẹp hướng tới cộng đồng như vậy sẽ không thể có chuyện thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo. Vì rõ ràng, điều này sẽ không tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng và thậm chí còn làm hình ảnh của mình đi xuống.

Tuy nhiên, hiện nay, thông tin về việc thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo vẫn xuất hiện trên nhiều trang thông tin khác. Tuy nhiên, điều này không thể đổi trắng thay đen, phủ nhận những giá trị cộng đồng mà Ngọc Dung đã tạo nên.

Như vậy, tin đồn thẩm mỹ viện ngọc dung lừa đảo chỉ là những thông tin vô căn cứ. Khi khách hàng tiếp cận với luồng thông tin nào cũng nên bình tĩnh để tìm hiểu và chọn lọc thật kỹ trước những “ma trận” của các trang mạng xã hội.

Exit mobile version