[ĐÁNH GIÁ] The Ordinary Canada được người nổi tiếng đánh giá thế nào?

Các sản phẩm và phương pháp thực hành của họ để có được làn da sáng khỏe

Review The ordinary Canada qua Amy Patel – @lesbest

Amy Patel là một nghệ sĩ, nhà tạo mẫu và người có ảnh hưởng

Review The ordinary Canada qua Amy Patel

Vấn đề về da như nào:

“Bệnh chàm, viêm da và da lão hóa.”

Sản phẩm nào của The Ordinary Canada giúp tôi:

“Tôi rất chỉn chu trong thói quen của mình. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều, đó không chỉ là mốt đối với tôi. Vì vậy, sau khi kiểm tra, tôi nhận ra rằng mình đã mắc phải một dạng bệnh Eczema thực sự nghiêm trọng. Không chỉ phát ban trên da mà mắt tôi còn sưng lên. giống như tôi bị dị ứng do thực phẩm. Nói chung tôi cũng sẽ bị khá nặng .

Một trong những sản phẩm yêu thích của tôi lúc này là thuốc bôi trị chàm da của Province Apothecary . Đó là một loại kem trắng dày và các thành phần y tế chính là bột yến mạch dạng keo và kẽm. Tôi đã đeo nó lên mắt, cổ và ngực. Tôi đắp mặt nạ ban đêm với nó.

“Tôi cũng sử dụng 100% Organic Virgin Sea-Buckthorn Fruit Oil của The Ordinary. Sea-Buckthorn chứa nhiều vitamin E và C. Không chỉ giúp làm mờ nếp nhăn, vết chân chim … mà còn giúp kháng viêm, chữa bỏng rất tốt. , vết cắt, vết thương. Tôi dùng quanh mắt. Nó tốt cho khi da tôi hết khô và đang lành lại. Nó có màu vàng như nghệ, vì vậy tôi dùng khăn không gây dị ứng đắp lên gối nếu có vết bẩn. .

“Một lần nữa, tôi sử dụng the ordinary virgin marula oil 100% hữu cơ của The Ordinary vào ban ngày. Tầm xuân có axit béo và vitamin A. Nó cũng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da. Tôi thoa sản phẩm này vào sáng sớm. Tôi tránh xa vitamin C hoặc bất kỳ loại nào. axit để không làm nặng mặt của tôi. Tôi đã bị ám ảnh bởi Kem chống nắng Super Goop Unseen. Tôi sử dụng kem chống nắng đó bên trên dầu với lớp trang điểm tối thiểu. Tôi cũng đang sử dụng xịt mặt Omorovicza . ”

“Về việc chăm sóc da cơ thể do hậu quả của bệnh chàm, tôi đã sử dụng dầu hạnh nhân ngọt. Để rửa mặt, tôi sử dụng sửa rửa mặt tạo bọt của Consonant , vì nó 1000% tự nhiên. Với đôi môi của tôi, tôi bị ám ảnh bởi son ngủ của La Niege. mặt nạ . Tôi chạy vào tất cả các mùa và điều quan trọng là phải bảo vệ đôi môi của mình. Tôi thích son dưỡng môi Sun Bum có mùi dừa. ”

“Tôi thực sự tin rằng thực phẩm đóng một vai trò rất lớn trong việc tạo nên làn da đẹp. Tôi bắt đầu ăn kiêng nấm candida vào tháng 4 năm ngoái như một cách để thiết lập lại đường ruột của tôi và nó đã giúp ích rất nhiều. Ngoài ra, tôi uống collagen hàng ngày cùng với xịt vitamin C để giúp hấp thu Một chất bổ sung collagen rất tốt cho da, mắt và khớp. Tôi dùng nó cùng với kẽm (kết hợp với chất béo như dầu cá Omega và vitamin D, một lần nữa để hấp thụ tốt). Một trong những thứ tôi yêu thích nhất là nước hầm xương (thịt gà , cá, thịt bò hoặc rau) nó có rất nhiều lợi ích, bao gồm cả đặc tính chống viêm. Để giải quyết vấn đề này, tôi thường xuyên uống trà Hibiscus. Nó giúp thanh lọc làn da của tôi và khuyến khích sự thay đổi tế bào. Tôi cũng bổ sung thêm bột acai nước vì nó có nhiều axit amin và chất chống oxy hóa và giúp làn da của tôi căng mọng. “

Exit mobile version