Top 18+ thuốc tăng cân hiện nay an toàn nhất, tăng 5 kg /tháng

Tại sao uống thuốc tăng cân mà không tăng? Có nên uống thuốc tăng cân không? Tác hại của thuốc tăng cân là gì? Thuốc tăng cân nào tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất? Nên dùng thuốc tăng cân của Việt Nam, Thái Lan hay Mỹ? Sử dụng như thế nào để hiệu quả tăng cân nhanh? An toàn nhất tăng cân nào? Đó là những câu hỏi về thuốc hợp tác tăng cân, tăng mỡ mà chúng tôi nhận được từ blog độc giả Sức khỏe Pharma Center mỗi ngày.

Mục Lục

Các loại thuốc giảm cân an toàn nhất hiện nay 2021

1. Thuốc hỗ trợ tăng cơ, tăng cân – Thuốc tăng cân đẳng cấp Super Huge

Thương hiệu EVOGEN
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Hướng dẫn sử dụng 1220 calo/5 muỗng –>244 calo/muỗng. Uống đủ liều: 5 muỗng/ngày1-2 muỗng/lần (1 muỗng pha tương ứng 200ml nước lọc, có thể điều chỉnh thêm/ giảm nước để có được khẩu vị phù hợp nhất). Các thời điểm uống: sáng mới ngủ dậy, trước tập 1 tiếng, sau tập và những lúc bụng đói. Nếu uống 2 muỗng/lần no hoặc đầy bụng vì quá no , thì giảm uống 1 muỗng/lần.
Xuất xứ Mỹ
Thành phần 1220 calories nguồn năng lượng cao giúp tăng cân nhanh

50 gram nguồn protein hoàn chỉnh nhanh đến chậm từ whey protein và casein protein , không chứa protein từ thực vật, hay bò, trứng 22 gram EAAs giúp tổng hợp phát triển những khối cơ nạc, và phục hồi 10 gram BCAAs phục hồi nhanh, phát triển cơ bắp

Hỗn hợp enzyme hoàn hảo POTENT EVOZYME chứa enzyme giúp hấp thu protein enzym protease , enzyme lactase giúp hấp thu đường lactose trong sữa.

Không bỏ thêm vào đường trắng, CEO Hanny Rambod đã khẳng định đanh thép trên nhãn “ No added sugar”

Nguồn tinh bột chất lượng cao, tinh khiết, giàu xơ, dễ hấp thu và không gây mập, hạn chế lên mỡ như : Maltodextrin, đậu hà lan, bột yến mạch 5g Lucine giúp tăng tổng hợp protein và tăng trưởng cơ bắp 17 liều dùng

Hỗ trợ tăng cân
Hỗ trợ tăng cơ
Hạn chế mỡ thừa
Độ hoà tan cao
Nguồn tinh bột từ đậu hà lan và bột yến mạch
Không chứa chất độn rẻ tiền
Sử dụng đường ăn kiêng
Không chứa chất gây dị ứng, đầy bụng, khó tiêu cho hệ tiêu hoá
Vị siêu ngon
Không dư âm đắng
Không ngọt gắt ở cổ

TÁC DỤNG CỦA SUPER HUGE

Giúp tăng cân nhanh Tăng cơ bắp Hạn chế lên mỡ thừa hơn

TẠI SAO SUPER HUGE ĐẶC BIỆT VÀ TỐI ƯU HƠN

Khi bạn thuộc đối tượng gầy ốm, ăn nhiều vẫn không thể tăng cân, hoặc không thể hấp thụ được thức ăn, rối loạn men tiêu hóa, hệ tiêu hóa kém, làm biếng ăn, quên ăn, bị dị ứng lactose, không uống được nhiều sữa, không có thời gian ăn do công việc bận rộn thìSuper Hugesẽ giúp bạn thay thế một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, no lâu hơn, và các loại enzyme tiêu hóa giúp hấp thu tối đa để tăng cân và tăng cơ. Khi bạn tập luyện cường độ cao, với mong muốn tăng khối lượng cơ một cách tối đa, bạn luôn tự đặt câu hỏi “Làm sao nạp đủ số lượng calories trong ngày, để đạt được mục tiêu đó”. Nếu bạn cũng gặp khó khăn như trên đây, dù lịch trình tập luyện nghiêm túc, nhưng thật khó để có thể lấy nhiều calories như vậy từ các bữa ăn hằng ngày. ThìSuper Hugecung cấp cho bạn 1220 calories, có thể pha chung với sữa tươi và kết hợp chế độ ăn tự nhiên. Khi bạn muốn đi tìm một loại mass cao năng lượng với thành phần lý tưởng để giúp tăng cân – tăng cơ nhanh và phải hạn chế lên mỡ, hòa tan tốt, và hương vị ngon để cảm nhận sự hứng thú và thưởng thức, vị giác dễ chịu.

Với việc không sử dụng đường trong sản phẩm kết hợp nguồn carb phức, giàu xơ và không làm tăng mỡ sẽ giúp bạn hạn chế được việc lên mỡ hơn. Bạn sẽ tăng cân tăng cơ nhanh, thân hình chắc khỏe, vạm vỡ, chứ không béo phì, không lên nhiều mỡ thừa hay không béo tròn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

2. Thuốc tăng cân Tamino giành cho người gầy

Thông tin cơ bản

TAMINO – VIÊN UỐNG TĂNG CÂN TỪ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

Cùng khám phá một bí quyết giúp cho các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút hơn với thân hình đầy cơ bắp săn chắc quyến rũ. Còn với các bạn nữ, sở hữu vóc dáng đầy đặn cân đối cùng vòng 3 vòng gợi cảm tràn đày sức sống sẽ giúp quý cô thêm phần tự tin.

== THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN CỦA TAMINO ==

Viên uống Tăng cân Tamino được chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính bao gồm: 

– Nhóm thành phần bao gồm Whey Protein Concentrate (Premium Protein) và Soy Protein được nhập khẩu USA là các protein, axit amin, khoáng chất giúp tái tạo mô cơ thể, tạo khung cho các cơ bắp, gân, là điều kiện tiên quyết để lên cân.

– Nhóm phức hợp digenzym (tương đương Amylase 1440IU, Lactase 240IU, Protease 130U, Cellulase 66IU, Lipase 12IU) gồm các enzyme giúp phân giải các thành phần quan trọng trong thức ăn qua đó giúp tăng khả năng hấp thu.

– Nhóm các chất acid amin như L-Lysine, L-Arginine, Kẽm, Magnesium… giúp thèm ăn, ăn ngon miệng, cải thiện hệ thống tiêu hóa, tăng cường hấp thu tốt.

– Nhóm các thảo dược chiết xuất lạc tiên, tâm sen, acid amin thiết yếu là l-trytophan giúp bạn có giấc ngủ sâu giấc, an thần, giảm stres, có tinh thần sảng khoái giúp cơ thể khỏe mạnh.

– Nhóm thành phần cao khô nhân trần: Giúp thanh nhiệt, giảm nóng trong, tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố ra ngoài.

– Nhóm thành phần bao gồm: L-Threonine và Pluriamin – hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đồng hóa, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất.

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG TĂNG CÂN TAMINO

Viên uống TAMINO tăng cân theo Cơ chế tăng cân nội sinh với 5 tác động vượt trội bao gồm:

Cơ chế  Tác động
1. Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố TAMINO sẽ giúp thanh lọc cơ thểtăng cường chức năng gan thận, giảm tình trạng nóng cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất và tái tạo tế bào trong cơ thể
2. Cải thiện hệ tiêu hóa, gia tăng cơ chế hấp thụ TAMINO giúp giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng giúp tăng cân nặng tăng 2- 3 kg sau 1 tháng, 4 – 6 kg sau 2 tháng.
3. Kích thích ăn ngon, ngủ sâu giấc Kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường trao đổi chất tốt mạnh hơn gấp 3 lần bình thường
4. Tăng cường thể trạng TAMINO giúp bồi bổ khí huyết, thúc đẩy tạo máu, bổ sung năng lượng cơ thể. Bạn sẽ dứt hẳn tình trạng ốm vặt và tăng cân một cách tự nhiên.
5. Nuôi dưỡng cơ bắp, mang lại vóc dáng cân đối hơn Sản phẩm giúp tăng cường tổng hợp protein và hình thành cơ bắp, tăng khối lượng cơ, giúp có thân hình chắc khỏe, cân đối lý tưởng phù hợp với chiều cao.

=== LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ===

+ Dùng cho trẻ em trên 5 tuổi và người lớn cả nam lẫn nữ.

+ Hộp 30 viên sử dụng 15 – 30 ngày.

Trẻ em trên 02-06 tuổi: dùng 1/2 viên/lần x 1 lần/ngày.

Trẻ trên 7 tuổi: dùng 1 viên/lần x 1 lần/ngày.

Người lớn: dùng 1 viên/lần x 1-2 lần/ngày

+ Nên dùng từ 2-4 hộp trở lên.

3. Thuốc tăng cân Mộc Đà hiệu quả cho người gầy

Thuốc tăng cân Mộc Đà là sự kết hợp tinh hoa giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Đây là một loại thảo mộc chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng đáng kinh ngạc trong việc giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

Tất cả những thành phần được sử dụng để tạo nên viên uống Mộc Đà tăng cân đã được Tổ chức Nông lương Liên Hiệp Quốc (FAO) công bố là có hiệu quả cao trong việc chống suy dinh dưỡng, hỗ trợ cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý.

 

Công dụng của thảo mộc tăng cân Mộc Đà

Mộc Đà giúp tăng cân, cải thiện vóc dáng nâng cao thể trạng sức khỏe, mang đến hiệu quả và an toàn cho người sử dụng:

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, cơ thể của bạn sẽ dần được thay đổi tích cực qua 4 giai đoạn, tương đương với 4 tuần trong liệu trình:

Thành phần có trong viên thảo mộc tăng cân Mộc Đà

Viên thảo mộc tăng cân Mộc Đà được bào chế hoàn toàn 100% từ các dược liệu thiên nhiên, không chứa chất Corticoid gây tích nước, không gây tác dụng phụ và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Các dược liệu quý chiết xuất nên viên uống tăng cân Mộc Đà gồm có:

Hướng dẫn cách sử dụng Mộc Đà tăng cân

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, liều lượng và cách sử dụng sản phẩm tùy theo từng đối tượng người dùng như sau:

Với trẻ em trên 5 tuổi: sử dụng ngày 01 lần, mỗi lần chỉ uống 01 viên duy nhất sau bữa ăn tối khoảng 30 phút

Với người lớn: sử dụng ngày 02 lần, mỗi lần uống 01 viên sau bữa ăn trưa và ăn tối hoặc có thể sử dụng uống 02 viên vào 01 lần trước khi đi ngủ 30 phút vào buổi tối.

4. Thuốc tăng cân Mộc Linh Chi học viện quân y giải pháp tăng cân cho người gầy

Mô tả sản phẩm Mộc Linh Chi học viện quân y giải pháp tăng cân cho người gầy lâu năm

  • Cam kết sản phẩm học viện quân y có tem niêm phong ngoài vỏ hộp
  • Hộp 30 viên. Uống 1 lần/1 ngày, mỗi lần uống 2 viên, uống sau ăn 30 phút.
  • Giúp hệ lợi khuẩn trong tiêu hóa của bạn sẽ được tạo điều kiện và môi trường để phát triển
  • Hấp thu tối đa chất dinh dưỡng dẫn tới cơ thể bạn tăng cân bền vững
  • Bổ sung các chất vitamin cho cơ thể như: A, B, C
  • Ăn ngon ngủ sâu giấc giảm căng thẳng mệt mỏi, cơ thể dễ dàng tổng hợp các chất cần thiết để tăng cân.
  • Tăng 2 đến 3 kg cho 1 liệu trình sử dụng

 

  • Hướng dẫn sử dụng:

    Uống 1 lần 1 ngày mỗi lần uống 2 viên, uống sau ăn 30 phút.

    Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học đủ dưỡng chất, tăng cường hoạt động thể thao.

  • Bạn ăn uống không ngon miệng dẫn tới cân nặng giảm
  • Người lớn trẻ em trên 10 tuổi
  • Suy nhược cơ thể, ngủ không sâu giấc
  • Tăng cường thể trạng, vận động viên thể hình tập gym

Mộc Linh Chi tăng cân cho người gầy lâu năm

 

Whey protein

  • Bạn là người muốn cải thiện cân nặng, gầy yếu muốn tăng cân: đây là công dụng chính của sản phẩm. Với thành phần chính làProtein cô đặc [Whey Protein Concentrate (Premium Protein)]

Đối tượng sử dụngMộc Linh Chi Body Weight:

  • Hệ lợi khuẩn trong tiêu hóa của bạn sẽ được tạo điều kiện và môi trường để phát triển
  • Hấp thu tối đa chất dinh dưỡng dẫn tới cơ thể bạn tăng cân bền vững
  • Bổ sung các chất vitamin cho cơ thể như: A, B, C
  • Ăn ngon ngủ sâu giấc giảm căng thẳng mệt mỏi, cơ thể dễ dàng tổng hợp các chất cần thiết để tăng cân.
  • CÔNG DỤNGVới thân hình đẹp hơn, bạn thoải mái trong việc: lựa chọn quần áo đẹp, ăn uống ngon miệng hơn, tự tin trong cuộc sống, thoải mái trong giao tiếp, đủ thể lực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, yêu đời, yêu cuộc sống.

     

5. Thuốc tăng cân Tiến Hạnh chiết suất từ tự nhiên

Thuốc Tăng Cân Tiến Hạnh (Thảo mộc Gold Tiến Hạnh)

☘️ Thành phần: Ngũ cốc, phục linh, mầm lúa mạch, tảo xoắn, nhân sâm, mã đề, tam thất, đinh lăng,…
👉 Đối tượng sử dụng:
– Dùng cho người gầy, mệt mỏi, suy dinh dưỡng, kém ăn, kém ngủ.
– Dành cho người già, đau nhức các khớp chân, khớp tay, kém ăn, kém ngủ.
– Trẻ em lười ăn, còi, phụ nữ sau khi sinh gầy yếu nhằm tăng sức đề kháng, ăn ngon, ngủ sâu.
👉 Tác dụng:
– Cải thiện hệ tiêu hóa: Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, không còn đầy hơi, chướng bụng. Xóa tan vi khuẩn gây tổn thương cho dạ dày, bảo vệ thành bao tử từ đó ăn ngon hơn.
– Thanh lọc cơ thể: Ngăn chặn tối đa sự tích tụ độc tố, giúp đào thải độc tố qua đó gia tăng sự hấp thu của lông mao ở ruột non, tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
– Điều hòa quá trình trao đổi chất: Thanh nhiệt, mát gan, hạn chế khả năng chuyển hóa năng lượng cao ảnh hưởng đến trao đổi chất trong cơ thể. Cải thiện vị giác, kích thích ăn ngon miệng, thèm ăn. – Lưu thông khí huyết thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp bạn tăng cân hiệu quả, ổn định tinh thần, chống căng thẳng, stress bằng cơ chế điều hòa sinh hoạt.
– Tăng sức đề kháng: Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, giảm tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi lâu ngày. Bổ sung năng lượng cho cơ thể, nâng cao thể trạng, cơ thể không còn ốm vặt, nhanh hồi phục sau khi bệnh.
– Thuốc được bổ sung tinh chất nếp non, sữa bắp có tác dụng chữa các chứng suy nhược cơ thể, táo bón, viêm loét dạ dày… mang giá trị dinh dưỡng cao.
👉Sản phẩm đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn và cho phép lưu hành.
🙌 Nhà thuốc cam kết:
 hoàn toàn không tích nước, không tác dụng phụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối, ngừng thuốc không bị sụt cân.
👉 Cách dùng:
– 1 hộp 60 viên dùng được 30 ngày, 1 hộp thường tăng từ 2-6 kg, 1 liệu trình 3 hộp.
+ Người lớn: 1 ngày uống 2 viên, chia 2 lần sau bữa ăn 10 phút (trưa – tối)
+ Trẻ em trên 5 tuổi : 1 ngày uống 1 viên sau bữa ăn tối 10 phút.
👉 Lưu ý:
– Thuốc không dùng cho người bị gan, thận, phụ nữ có thai, người huyết áp cao, tiền sử bệnh tim mạch.
– Trẻ em trên 5 tuổi, phụ nữ sau sinh 2 tháng dùng được sản phẩm.

6. Thuốc tăng cân Đẳng Sâm Đại Bổ Hoàn

 

Giúp Tăng cân cho người gầy, tăng cân nhanh và an toàn.
Giúp tăng cân tự nhiên, tăng cân tăng cơ.
Giúp ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
Bồi bổ nguyên khí, Tăng cường sinh lực, tăng cân hiệu quả
Tạng tỳ hoạt động ổn định trở lại. Giúp tiêu hóa tốt, hấp thu tối đa dưỡng chất
Lớp lông trong thành ruột non phục hồi chức năng hấp thu và mọc thêm tự nhiên
Giảm căng thẳng thần kinh

CÔNG DỤNG:

Giúp Tăng cân cho người gầy, tăng cân nhanh và an toàn.
Giúp tăng cân tự nhiên, tăng cân tăng cơ.
Giúp ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
Bồi bổ nguyên khí, Tăng cường sinh lực, tăng cân hiệu quả
Tạng tỳ hoạt động ổn định trở lại. Giúp tiêu hóa tốt, hấp thu tối đa dưỡng chất
Lớp lông trong thành ruột non phục hồi chức năng hấp thu và mọc thêm tự nhiên
Giảm căng thẳng thần kinh

 

THÀNH PHẦN:

Cao Khô Đẳng Sâm ……………………………. 60 mg

Cao Khô Cam Thảo ..……………….…………. 20 mg

Cao Khô Bạch Truật ……………………….…. 50 mg

Cao Khô Thục Địa …………………………… 50 mg

Cao Khô Đương Quy …………………………….. 40 mg

Cao Khô Bạch Thược …………………………… 50 mg

Cao Khô Hoàng Kỳ ………………………………..30 mg

Phụ Liệu: Bột Talc, Canci Carbonat vừa đủ 1 viên.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Người muốn tăng cân, tăng cơ

Người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, chán ăn, khó ngủ.

 

CÁCH DÙNG:

Hỗ trợ điều trị: Ngày 2 lần, mỗi lần 4 viên, trước ăn 60 phút.

Phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, trước ăn 60 phút.

Nên dùng từ 1-2 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

7. Thuốc tăng cân Bodymaxx giành cho người gầy yếu

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Người hấp thụ kém, gầy yếu, teo cơ
Người khó tăng cân, tăng cân chậm

Thành phần cấu tạo cho 02viên :Whey Protein Concentrate (Premium Protein – USA), Soy protein isolated, L- Lysine HCL, Dicalcium Phosphate anhydrous, Cao sâm Ấn Độ Ashwagandha (withania somnifera), Zinc gluconate, Digenzyme, Lecithin, Sắt sunmarate, Vitamin PP, Vitamin C, Calcium pantothenate (Vitamin B5), Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin D3, Vitamin B12 Phụ liệu: Magie sterat, talc vừa đủ

CÔNG DỤNG- Cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ hệ tiêu hóa, hỗ trợ kích thích ăn ngon miệng, tăng cường hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ cải thiện cân nặng, tăng cân.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG- Người hấp thụ kém, gầy yếu, teo cơ- Người khó taưng cân, tăng cân chậm

CÁCH DÙNG Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi:+ 2 – 3 tuần đầu tiên: uống 2 viên/ngày, uống sau ăn sáng và ăn trưa.+ Sau 3 tuần: Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn sáng.

8. Thuốc tăng cân NUTRIBLEND hỗ trợ tăng cân

Thân hình gầy gò, thể trạng ốm yếu làm bạn cảm thấy rất mệt mỏi, tự ti và thiếu sức sống? Vậy thì hãy tìm đến sản phẩm Cốm tăng cân Nutriblend để chủ động lấy lại sức khỏe và thân hình đầy đặn của mình một cách an toàn và hiệu quả.
• THÀNH PHẦN:
o Cao men bia Pháp ……………………………. 500mg
o Acid amin ……………………………….. 195mcg
o L-Lysine …………………………………. 105mcg
o Vitamin B1 ……………………………… 1g
o Vitamin B6 ……………………………… 1g
• CÔNG DỤNG: Với nguyên liệu cao men bia xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm Cốm tăng cân Nutriblend Giúp bổ sung, cân bằng dinh dưỡng do cung cấp Lysin, vitamin, men bia tươi và các nguyên tố vi lượng, tạo cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng, tăng cường tiêu hoá và hấp thu các dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ ăn nhiều hơn, giúp tăng cân ở người gầy.
• ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
o Trường hợp cơ thể gầy yếu, chán ăn, suy nhược thần kinh, dễ mệt mỏi.
o Người gầy muốn tăng cân, người có khả năng miễn dịch thấp.
o Trẻ em suy dinh dưỡng.
• HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
o Trẻ em trên 2 tuổi: uống 1/2-1 gói/lần, ngày 2 lần.
o Người lớn: uống 1-2 gói/ lần , ngày 2 lần.
o Trẻ em dưới 2 tuổi dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
• LƯU Ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
• SỐ XNCB: 17511 /2015/ATTP – XNCB
• SẢN XUẤT: Công Ty TNHH TM Đầu Tư Quốc Tế Tùng Lâm
• ĐỊA CHỈ: 322 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

9. Thuốc uống hỗ trợ tăng cân Hoa Bảo

 

Sản Phẩm Tăng cân Hoa Bảo có nguồn gốc từ đông y , chiết xuất100% tư thảo dược thiên nhiên
Hỗ trợ tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng
Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, và cân nặng
Dùng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên, phụ nữ đang cho con bú đều dùng được

Sản Phẩm Tăng cân Hoa Bảo có nguồn gốc từ đông y , chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, giúp cho THÂN KHỎE – TÂM AN.

THÂN KHỎE TÂM AN  VIÊN TĂNG CÂN HOA BẢO – LỢI KHUẨN TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA

Các nguyên nhân dẫn tới gầy mãi , ăn kiểu gì cũng không béo được:

 Do gặp vấn đề về vấn đề đường ruột.

 Do thức khuya

 Do chế độ sinh hoạt không khoa học ( uống nhiều rươu bia, chất kích thích. Ăn uống linh tinh…  )

 Do lười vận động, không tập luyện

 Do không hấp thụ được thức ăn

 Do cơ thể không có đủ dưỡng chất

 Do hệ tiêu hóa không đủ lợi khuẩn để hập thụ dưỡng chất và không có các vitamin tổng hợp được các chất cần thiết.

Vì Sao Lợi Khuẩn Chết? 

 Các vi khuẩn có lợi chỉ có thể sống trong môi trường kiềm hóa mà khi chúng ta  thức khuya trong dạ dày sản sinh ra rất nhiêu các axit là nguyên nhân chính gây ra chết các hệ vi khuẩn có lợi cho cơ thể.

 Ăn uống không điều độ, ăn không đúng giờ, hay đi tiệc tùng.

 Do cơ thể bị suy nhược dẫn đến việc sản sinh ra các độc tố gây hại cho các loại vi khuẩn có lợi.

Để béo bền vững cần phải làm gi?

 Cẩn bổ xung môi tường tốt cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển

 Cần bổ xung đủ các nhóm  vitamin a, vitamin B, vitamin c để tổng hợp các hợp chất trong cơ thể

 Sử dung sản phẩm viên tăng cân hoa bảo – lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa

Đặc điểm sản phẩm :

 Cao men bia :- Giúp  tạo môi trường cho hệ lợi khuẩn tiêu hóa phát triển 1 cách tốt nhất

– Hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, giúp cơ thể tăng cân  bền vững.

 Bổ sung  hơn 15 loại vitamin các nhóm A, nhóm B, Nhóm C cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

 Nó Giúp cơ thể có thể tổng hợp tất chất cần thiết giúp gia tăng cân năng,  khoẻ hơn, ngủ sâu giấc, giảm căng thẳng mệt mỏi.

 

 Với thân hình đẹp hơn, bạn thoải mái trong việc: lựa chọn quần áo đẹp, ăn uống ngon miệng hơn, tự tin trong cuộc sống, thoải mái trong giao tiếp, đủ thể lực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, yêu đời, yêu cuộc sống,THÂN KHỎE TÂM AN

10. Thuốc tăng cân Cường Anh Authentic cải thiện cân nặng

Trà thảo mộc tăng cân Cường Anh luôn mang đến hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho người sử dụng bởi trong trà có các thành phần từ thảo dược thiên nhiên phải kể đến như:

Công dụng:

♦ Kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn: Việc ăn uống chính là nhân tố quan trọng nhất giúp bạn có thể dung nạp đủ calo từ đó giúp tăng cân, nó là nhân tố quyết định đến 80% cân nặng của bạn. Sử dụng trà thảo mộc tăng cân Cường Anh, bạn sẽ tìm được cảm giác ngon miệng, kích thích sự thèm ăn.

♦ Hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn: Với những người có cơ địa kém hấp thụ chất dinh dưỡng hay không thể hấp thụ thì trà tăng cân Cường Anh chính là vị cứu tinh. Nhờ cơ chế giúp cơ thể thải độc từ đó khiến cơ thể hấp thụ tốt dinh dưỡng cần thiết.

♦ Thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc: Viêc thanh lọc cơ thể là rất quan trong bởi hàng ngày bạn dung nạp lượng độc tố từ thức ăn, nước uống. Việc tích trữ lâu ngày khiến cơ thể mệt mỏi, sụt cân. Trong tuần đầu sử dụng trà, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng do được thanh lọc, đào thải độc tố, Từ đó khiến bạn ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng hơn.

♦ Tác dụng làm đẹp da: Với các thành phần từ thảo dược như: trùng thảo, tảo xoắn,… có trong trà tăng cân Cường Anh không chỉ giúp bạn tăng cân hiệu quả, an toàn mà còn khiến cho làn da đẹp hơn, hồng hào hơn.

♦ Không lo sụt cân khi sử dụng: Trà tăng cân Cường Anh đảm bảo không khiến cơ thể tích trữ nước và không hề cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà trà chỉ giúp bạn thay đổi chế độ cũng như thói quen ăn uống. Vì vậy, sau thời gian sử dụng đúng liệu trình đạt được hiệu quả, bạn có thể ngưng sử dụng mà không phải lo lắng sụt cân.

11. Thuốc hỗ trợ tăng cân Kentamax Plus

Thành phần Viên Uống Tăng Cân Kentamax Plus:

Viên uống Kentamax PLus được chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính bao gồm:

Nhóm thành phần bao gồm Cao Hoài Sơn, Digenzym, Nano Curcumin…..giúp gia tăng khả năng phân giải, cải thiện hệ tiêu hóa, qua đó tăng hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể.

 Nhóm thành phần bao gồm L – Lysine HCL, Taurin, Kẽm, Vitamin nhóm B: giúp kích thích ăn ngon, tăng cảm giác thèm ăn, bổ tỳ vị, tăng cường chức năng tiêu hóa, cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, tiêu hóa kém.

 Nhóm thành phần bao gồm Cao đương quy, Cao linh chi: giúp tăng tuần hoàn máu trong cơ thể, thanh nhiệt, tăng trao đổi chất, đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể.

 Nhóm thành phần bao gồm cao rễ cây nữ lang, tâm sen: Giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giúp an thần, giải nhiệt, giảm tình trạng nóng trong người.

 Nhóm thành phần bao gồm L – Arginine HCLCanxi Gluconat: giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương trong cơ thể do độc tố, kích thích tổng hợp protein, giúp cơ thể xây dựng hệ cơ, hệ xương khớp chắc khỏe.

Nhờ đó, Kentamax Plus giúp người gầy tăng cân, tăng cơ một cách hiệu quả, tăng cảm giác ngon miệng và giúp ngủ sâu giấc hơn. Cùng với đó, khả năng đề kháng của bạn cũng được cải thiện đáng kể, hạn chế tình trạng ốm vặt, nhất là mỗi khi thay đổi thời tiết. Hệ tiêu hóa cùng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn để tích lũy năng lượng, từ đó tăng cân nhanh chóng, cơ thể cân đối, săn chắc.

12. Thuốc tăng cân Mộc Nhiên thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Tăng cân Mộc Nhiên cũng là một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này được nhiều người biết đến nhờ ưu điểm thành phần tự nhiên, chứa hoàn toàn các loại thảo mộc và không hề có chất bảo quản.

Trong mỗi viên uống tăng cân Mộc Nhiên đều chứa các thành phần thảo dược quý. Đó là nấm linh chi xanh, nhung hươu, tâm sen, thảo quả và trần bì… Đặc biệt nhất phải kể đến là nấm linh chi xanh.

Nấm linh chi xanh là một bài thuốc quý và hiếm tại Việt Nam. Loại nấm này không chỉ có tác dụng kích thích ăn ngon, mà còn đem lại hiệu quả tăng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường lưu thông khí huyết và tăng hiệu quả chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cơ thể.

Thành phần nấm linh chi kết hợp với các loại thảo mộc cổ truyển không chỉ đem lại hiệu quả tăng cân cho người dùng Mộc Nhiên, mà còn mang lại nhiều lợi ích không ngờ khác. Như làm đẹp da, tăng chất lượng giấc ngủ, tăng cảm giác ngon miệng khi ăn uống…

Với sự đảm bảo an toàn và hiệu quả, lành tính, viên uống tăng cân Mộc Nhiên còn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên, không nên lạm dụng viên uống, uống quá liều mà nên tuân theo chỉ định của bác sĩ hoặc của nhà sản xuất.

Đối với trẻ nhỏ từ 6 tháng – 3 tuổi, chỉ nên cho uống 1 viên/ngày vào buổi sáng. Vì đây là thời điểm cơ thể dễ hấp thụ và trao đổi chất nhất nên cần cho trẻ uống ngay để viên uống phát huy tác dụng.

Đối với trẻ từ 3 – 15 tuổi cũng sử dụng tương tự như các dùng của độ tuổi 0 – 3 tuổi. Tuy nhiên, lúc này đã có thể tăng liều lượng lên thành 2 viên/lần. Vì thời điểm này là thời điểm trẻ hay ăn, chóng lớn nên càng cần bổ sung thực phẩm dinh dưỡng giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng để cơ thể phát triển cân đối và đầy đặn.

Đối với trẻ nhỏ từ 15 tuổi trở lên và người lớn, liều lượng uống thuốc tăng gấp đôi so với trẻ nhỏ dưới 15 tuổi. Mỗi ngày, những người thuộc độ tuổi này nên uống 4 viên, chia thành các bữa khác nhau. Nên uống trước khi ăn để dưỡng chất hấp thụ tốt hơn.

13. Thuốc uống hỗ trợ tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ

Chủ trị: cơ thể gầy ốm,suy nhược, ăn không ngon, không thể hấp thụ các chất dinh dưỡng,mất ngủ, sắc mặt nhợt nhạt, không thể bù đắp được khí huyết đã mất, biếng ăn
Công dụng: xúc tiến sự hấp thụ của cơ thể, da dẻ tươi sáng, ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần sảng khoái,trợ giúp phát triển cơ thể
Cam kết không tác dụng phụ

Thông Tin Về Thực Phẩm Chức Năng tăng Cân Sâm Bổ Kiện Tỳ

Ăn ngủ kém: Thường xuyên có cảm giác chán ăn hoặc ăn ít do hệ tiêu hóa hoạt động không tốt khiến dinh dưỡng vào cơ thể hàng ngày không đủ, lâu dần dẫn đến tình trạng mệt mỏi, khó tăng cân, gây bệnh cho các cơ quan trong cơ thể. Ngoài ra thói quen thức khuya, ngủ ít của một số người cũng dẫn đến tình trạng khó tiêu, đầy hơi, mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng.

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu đó sản phẩm thảo dược tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ ra đời để giải quyết được tình trạng nêu trên trên. Với chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ rất an toàn. Đặc biệt, các thành phần trong thuốc còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, thay đổi cơ chế hấp thụ từ đó tăng cân và không bị sụt cân trở lại sau khi ngưng sử dụng thuốc.

Thành Phần Có Trong Sâm Bổ Kiện Tỳ

Được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm như: Nhân sâm, Linh chi, Toan táo nhân, Chích hoàng kỳ, Xuyên khung, Đương quy…

Hình ảnh mẫu mới nhất sâm bổ kiện tỳ có tem phủ bạc , check mã hàng giả hàng nhái.

Khách hàng mua hàng cam kết hàng chính hãng được tặng kèm 1 vòng tay phong thủy trị giá 100k .

Công dụng:
– Xúc tiến sự hấp thụ của cơ thể, da dẻ tươi sáng, ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần sản khoái, trợ giúp phát triển cơ thể.
– Kích thích cải thiện vị giác, thèm ăn, ăn ngon miệng hơn, lưu thông khí huyết thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp bạn tăng cơ, tăng thịt & tăng cân hiệu quả.
– Cải thiện hệ tiêu hóa, giảm tình trạng đầy hơi khó tiêu, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.
– Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, giảm tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi lâu ngày. & ngủ sâu giấc hơn.
– Tiêu diệt các vi khuẩn gây tổn thương cho dạ dày, bảo vệ thành bao tử giúp ăn uống được ngon miệng hơn.
– Giúp làm đẹp da, chống lão hóa, mang đến tinh thần thoải mái.
– An toàn, hiệu quả, đảm bảo khi ngừng sử dụng không bị giảm cân

14. Thuốc tăng cân WISDOM WEIGHT uy tín từ Mỹ

Wisdom Weight là sản phẩm viên uống thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cân nhanh chóng hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm này được nghiên cứu, sản xuất và phân phối duy nhất tại Mỹ. Các sản phẩm Wisdom Weight hiện nay tại Việt Nam chủ yếu là các sản phẩm xách tay chất lượng cao.

Thành phần chính của Wisdom Weight là các loại vitamin K, C, protein và thành phần liquid soyblecethin. Đây hoàn toàn là những thành phần dinh dưỡng mà cơ thể cần để có thể hấp thụ và chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng khác.

Bảng thành phần của viên uống Wisdom Weight tuy đơn giản nhưng công dụng mà nó mang lại thì không hề tầm thường. Không chỉ có tác dụng kích thích ăn ngon miệng và tăng cân nặng cho người sử dụng, viên uống này còn có nhiều tác dụng phụ, tác động đến vóc dáng và sức khỏe người dùng.

Đó là tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sự sản sinh collagen ở cơ thể. Nhờ đó, viên uống giúp tăng cân mà không làm chảy xệ hay rạn da ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Không những thế, đối với đàn ông, viên uống Wisdom Weight còn giúp đem lại hiệu quả tăng cường sức khỏe sinh lý, duy trì sức khỏe dẻo dai.

Để sử dụng viên uống Wisdom Weight đem lại kết quả toàn diện nhất, mỗi liệu trình nên sử dụng tối thiểu 2 lọ. Mỗi ngày duy trì uống 1 viên sau bữa tối 30 phút là được. Đặc biệt cần lưu ý, viên uống Wisdom Weight không dùng được cho phụ nữ có thai, đang cho con bú và không dùng cho trẻ nhỏ dưới 15 tuổi.

15. Thuốc tăng cân Super Max 4D

Viên uống tăng cân Super Max 4D là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ và được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Người tiêu dùng toàn cầu đã sử dụng sản phẩm như một thực phẩm bổ sung hàng ngày, vừa giúp tăng cường sức khỏe, vừa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Viên uống tăng cân Super Max 4D là sản phẩm có các thành phần vitamin và khoáng chất tự nhiên. Gồm vitamin A, B1, B9, B12, C, D3, và vitamin E. Đây đều là các loại vitamin có tác dụng tăng sức đề kháng, giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

Bên cạnh đó, trong viên uống Super Max 4D còn có các khoáng chất như canxi, photpho, magie, kẽm, bột đậu nành, beta-glucan và cả bột whey. Các khoáng chất này đều có tác dụng tăng cường sức khỏe, bổ sung protein để nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể phát triển. Từ đó, giúp người dùng đạt được cân nặng như ý.

Với các thành phần dưỡng chất trên, viên uống Super Max 4D không chỉ đem lại hiệu quả tăng cân cho người dùng, mà còn đem lại nhiều tác dụng hỗ trợ sức khỏe khác. Đó là

  • Tăng cảm giác ăn ngon miệng, cải thiện chất lượng giấc ngủ
  • Hỗ trợ ngăn ngừa chứng suy nhược tim mạch
  • Hỗ trợ cải thiện trí nhớ, cải thiện chứng suy giảm trí nhớ
  • Tăng cường sức dẻo dai cho những người thường xuyên phải hoạt động cường độ cao
  • Cân bằng và kiểm soát cân nặng hợp lý, tránh trường hợp thừa cân sau khi sử dụng viên uống hỗ trợ tăng cân
  • Tăng cường sinh lý cho nam giới và đem lại làn da sáng mịn, căng tràn sức sống cho nữ giới
  • Thúc đẩy sự đào thải các chất độc hại trong cơ thể

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Super Max 4D sẽ đem lại hiệu quả tăng cân tối đa 6 kg chỉ trong 1 tháng sử dụng theo liệu trình như sau: Mỗi ngày uống 1 viên, duy trì đều đặn trong vòng 28 ngày. Uống trước khi đi ngủ 30 phút để dưỡng chất trong viên uống có thể hấp thụ và chuyển hóa trong khi cơ thể đang nghỉ ngơi.

Để đảm bảo duy trì cân nặng và thể trạng, nên sử dụng liên tiếp 3 hộp, sau đó có thể ngưng dùng thuốc mà không sợ bị sụt cân hay mệt mỏi.

16. Viên uống hỗ trợ tăng cân Super Gainer

Viên uống tăng cân Super Gainer là sản phẩm của công ty 5102 Azusa Canyon Rd, Irwindale, CA 91706, Mỹ. Đây là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Super Gainer là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân cho những người có cơ địa gầy, khó tăng cân hay những người đang tập thể hình muốn tăng cơ.

Cơ chế tác động của Super Gainer là kích thích và cải thiện khả năng tiêu hóa của dạ dày, đồng thời bổ sung các loại acid amin, tăng sự chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành protein. Nhờ đó, các tế bào được nuôi dưỡng và phát triển khỏe mạnh, giúp người dùng đạt được cân nặng mong muốn.

Trong mỗi viên tăng cân Super Gainer có chứa các thành phần chủ yếu là vitamin và các acid amin. Do đó, viên uống giúp người dùng tăng cân bền vững, không sợ tụt cân khi ngưng sử dụng sản phẩm. Hai thành phần đáng kể nhất trong viên uống Super Gainer là vitamin E và tinh chất đậu nành lên men.

Vitamin E là thành phần giúp tác động giải phóng năng lượng, kích thích quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng và tăng cường trao đổi chất. Nhờ đó, cơ thể nhanh chóng lên cân hơn. Tinh chất đậu nành lên men thì giúp củng cố hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

Đặc biệt, viên uống tăng cân Super Gainer không chỉ có tác dụng kích thích tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Sản phẩm này còn đem lại nhiều tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển cơ bắp, giúp cơ thể tăng cân nhưng không bị tích tụ mỡ.

Để sử dụng Super Gainer hiệu quả và an toàn nhất, nên tuân theo liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo. Mỗi ngày chỉ nên uống 1 – 2 viên Super Gainer sau bữa ăn. Duy trì uống hàng ngày trong 60 ngày liên tục để đảm bảo viên uống có tác dụng.

17. Viên uống SUPERIOR WEIGHT GAIN nguồn gốc từ Mỹ

Superior Weight Gain là viên uống giúp tăng cân có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty WinCare – Mỹ và nhập khẩu về Việt Nam. Hiện nay, viên uống Superior Weight Gain đang được bán trên thị trường với giá 780.000 đồng/hộp.

Superior Weight Gain có thành phần chủ yếu là các vi chất được chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Viên uống này có tác dụng bổ sung các acid amin, protein và khoáng chất cho cơ thể. Nhờ vậy, cơ thể được tác động để tăng cân một cách khoa học và tự nhiên.

Trong thành phần của viên uống Superior Weight Gain gồm có các thành phần như sau:

Chiết xuất bột đậu nành: Đây là thành phần giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bột đậu nành này còn giúp kích thích cảm giác ngon miệng, đồng thời tác động đến thần kinh, giúp giải tỏa stress, tạo sự thoải mái để cơ thể phát triển tốt nhất.

Protein: Đây là thành phần có khả năng tác động đến sự phát triển cơ bắp. Nhờ đó đem lại hiệu quả tăng cân mà không tăng mỡ trong cơ thể.

Vitamin E: Thành phần vitamin E tham gia vào hoạt động thúc đẩy cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm được nạp vào dạ dày. Đồng thời, tác động đến các tế bào và thớ cơ hấp thụ dưỡng chất, từ đó tăng đề kháng và giúp cơ thể phát triển mạnh mẽ hơn.

Nhờ sở hữu công thức thành phần độc đáo, có nhiều tác động khác nhau mà viên uống Superior Weight Gain không chỉ đem lại duy nhất hiệu quả tăng cân. Khi sử dụng viên uống Superior Weight Gain trong thời gian dài, người dùng còn nhận được hiệu quả tăng cường cơ bắp và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Thậm chí, viên uống Superior Weight Gain còn được khuyên dùng cho những vận động viên hoặc những người đam mê thể thao hay có mong muốn tập thể hình để cải thiện vóc dáng.

Để viên uống Superior Weight Gain đem lại hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng nhất, nên duy trì uống hàng ngày. Mỗi ngày 2 lần, uống 1 viên Superior Weight Gain vào sau bữa trưa và bữa tối. Bên cạnh đó, cần duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, hợp lý để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

18. Thuốc tăng cân SENG YONG WAN ( Sâm Nhung Hoàn)

Thuốc tăng cân Seng Yong Wan hay còn được gọi là viên uống Sâm Nhung Hoàn là một sản phẩm của công ty Wei Shan của Malaysia. Đây là sản phẩm được bào chế theo công thức độc quyền, hoàn toàn từ các thành phần thảo dược. Tuy thành phần là thảo dược, nhưng sản phẩm này lại rất dễ uống, không gây khó khăn khi sử dụng cho người dùng.

Những thành phần thảo dược trong viên uống tăng cân Seng Yong Wan là cao bạch truật, lộc nhung, phục thần, mạch nha, trần bì, liên nhục, sa sâm, táo nhân, mật ong và nhân sâm.

Các thành phần này có tác dụng bổ sung enzym cho cơ thể. Từ đó tác động đến hệ tiêu hóa, đồng thời làm chất xúc tác để cơ thể tự tổng hợp chất dinh dưỡng thành protein, giúp phát triển các mô và cơ. Không những thế, viên uống Seng Yong Wan này còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giải độc cho cơ thể, tăng cường sinh lý cho nam giới và phòng chống ung thư.

Các công dụng này đều đến từ các thành phần thảo dược trong viên uống. Tuy nhiên, đặc biệt nhất phải kết đến thành phần nhân sâm, sa sâm. Đây là hai thành phần có tác dụng vô cùng bổ dưỡng. Hai thành phần này vừa có tác dụng kích thích sự ngon miệng, vừa có công dụng ổn định đường huyết, ngăn ngừa chứng rối loạn tiêu hóa.

Tiếp đó, thành phần lộc nhung cũng là một thành phần sáng giá của viên uống. Lộc nhung, hay chính là nhung hươu từ lâu đã là một phương thuốc giúp kích thích ăn ngon, ngủ tốt cho trẻ nhỏ và người lớn. Lộc nhung sử dụng đúng cách còn đem lại tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới rất hiệu quả.

Với sự kết hợp của các thành phần là các bài thuốc thảo dược đông y quý hiếm, viên uống tăng cân Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan giúp người dùng tăng được cân nặng một cách an toàn, tự nhiên. Vì không chứa các thành phần hóa học nên viên uống Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan được đảm bảo không gây tích nước khi sử dụng.

Để viên uống mang lại hiệu quả tăng cân tốt nhất và bền vững nhất, người dùng nên duy trì uống Seng Yong Wan hàng ngày. Mỗi ngày uống 1 – 2 viên sau bữa ăn là đủ. Tuyệt đối không uống viên tăng cân Seng Yong Wan quá liều hay uống với các loại sữa, nước ngọt… sẽ làm giảm hiệu quả của viên uống

19. Thuốc uống hỗ trợ tăng cân Haemovit từ Thái Lan

Viên uống tăng cân Haemovit là một sản phẩm thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng của Thái Lan. Sản phẩm này được nhiều người tin dùng hàng đầu thị trường Thái.

Thành phần chính của Haemovit là các loại vitamin và protein. Công thức của Haemovit cũng được nhà sản xuất đảm bảo chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên. Do vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ gây ra các tác dụng phụ.

Công dụng chính của sản phẩm này là giúp những người có cơ địa gầy lâu năm, khó tăng cân cải thiện cân nặng một cách tự nhiên. Viên uống có tác dụng như vậy nhờ vào khả năng tác động đến hệ tiêu hóa, tăng cường sự chuyển hóa chất dinh dưỡng của cơ thể.

Theo đánh giá của nhiều người sử dụng viên uống, Haemovit đem lại hiệu quả tăng từ 3 – 5 kg chỉ sau 1 liệu trình ngắn từ 4 – 6 tuần.

Không chỉ có tác dụng tăng cân, cải thiện cân nặng và khả năng tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, viên uống Haemovit còn có khả năng hỗ trợ cải thiện sinh lý cho nam giới và sắc đẹp cho chị em.

Vì viên uống Haemovit có khả năng kích thích cơ thể sản sinh collagen. Do vậy, làn da sẽ tăng sự đàn hồi và giảm tốc độ lão hóa, đồng thời tăng độ bền và dẻo dai. Nhờ đó, đem lại hiệu quả cải thiện sinh lý và sắc đẹp cho người dùng.

Ưu điểm đáng kể nhất của sản phẩm Haemovit này là không gây tích nước, không làm tích mỡ trong quá trình sử dụng. Thậm chí, ngay khi ngưng sử dụng sản phẩm đột ngột, người dùng cũng không bị tụt cân.

Để sử dụng viên uống Haemovit một cách an toàn và hiệu quả, người dùng cần tuân theo chỉ định của bác sĩ hoặc tuân theo liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất.

Đối với những người mới sử dụng viên uống, chỉ nên uống 1 viên/lần. Mỗi ngày uống 3 lần sau 3 bữa ăn để đảm bảo dưỡng chất trong viên uống được hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể.

Sau một thời gian sử dụng viên uống, nếu vẫn chưa đạt được cân nặng như mong muốn thì có thể tăng gấp đôi liều lượng Haemovit. Mỗi ngày uống 2 viên, ngày 3 lần sau 3 bữa chính. Khi đạt được cân nặng mong muốn, nên giảm dần liều lượng viên uống mỗi ngày và dừng hẳn để tránh phụ thuộc vào viên uống.

20. Thuốc tăng cân Hàn Quốc Weight Body

Cùng với các thương hiệu thuốc tăng cân Việt Nam, Mỹ, Malaysia và Thái Lan thì Hàn Quốc cũng không hề lép vế trên thị trường kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân. Nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm Weight Body của Hàn Quốc.

Đây là viên uống tăng cân có chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đặc trưng của đất nước kim chi. Đó là sâm, mầm đậu nành, tảo biển và các loại vitamin, protein hữu cơ, chiết xuất bột đậu nành.

Các thành phần này đều là các chất xúc tác mạnh mẽ giúp quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng thành các mô, cơ nhanh chóng và triệt để hơn. Nhờ đó, cơ thể có thể tăng cân tự nhiên và nhanh chóng hơn.

Với các thành phần tưởng đơn giản mà lại hiệu quả như vậy, Weight Body đem lại cho người dùng ít nhất là 4 công dụng như sau:

Tăng cường hệ miễn dịch nhờ khả năng đào thải độc tố của nhân sâm, tảo biển

Kích thích sự ngon miệng, tạo cảm giác thèm ăn cho người sử dụng viên uống nhờ thành phần khoáng chất kẽm

Cải thiện chất lượng giấc ngủ, đem lại giấc ngủ sâu cho người sử dụng sản phẩm

Bổ sung các loại lợi khuẩn, giúp đường ruột và hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hấp thu chất dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn

Để sử dụng sản phẩm đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất, nên uống theo liều như sau: Mỗi ngày uống 1 viên trước bữa trưa. Duy trì đều đặn hàng ngày cho hết 1 liệu trình tương ứng với 1 lọ viên uống Weight Body.

Thuốc tăng như thế nào mới an toàn

1. Sử dụng thuốc tăng cân thảo dược an toàn

 

Khi sử dụng thuốc tăng cân dạng thảo dược, bạn cần phải cẩn thận vì có rất nhiều loại chưa được thử nghiệm lâm sàng. Thuốc chưa được coi là thuốc tăng cân hiệu quả hay thuốc tăng cân an toàn khi chưa được bán tại các tiệm thuốc như các dược phẩm khác.

Do đó, trong khi có nhiều thảo dược có tác dụng tốt với sức khỏe, bạn cũng không nên mất cảnh giác khi sử dụng một nhãn hàng mới hoặc ít ai biết, cũng như chú ý thành phần trong thuốc có an toàn và hiệu quả thực sự không.

Một số thuốc tăng cân được sản xuất với nhiều thành phần chứa nhiều calo, rất có lợi cho quá trình tăng cân. Tuy nhiên, một vài thuốc tăng cân dạng thảo dược lại không hề chứa calo, có thể sẽ không giúp ích gì trong việc tăng cân của bạn mà đôi khi còn có tác dụng phụ. Vì thế, nếu bạn quan tâm đến các thuốc tăng cân dạng thảo dược này như thuốc kích thích ăn ngon, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn nhé.

2. Sử dụng thuốc tăng cân tân dược an toàn

 

Đối với những nhẹ cân lâu năm thì việc tăng cân khá khó khăn, dù đã áp dụng rất nhiều phương pháp luyện tập cho người gầy nhưng vì luyện tập chưa đúng, thời gian luyên tập ngắn, chế độ sinh hoạt không hợp lý nên chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Do đó, bạn thường có xu hướng sử dụng thuốc tăng cân để rút ngắn quá trình luyện tập, cải thiện vóc dáng một cách nhanh chóng. Trong trường hợp này, bạn không cần thuốc tăng cân để giúp bạn thêm trọng lượng, tuy nhiên nếu bạn có được lời khuyên từ bác sĩ, những thuốc tăng cân ấy có thể an toàn và hiệu quả với bạn.

Thuốc tân dược thường được người gầy ưa chuộng sử dụng vì sự tiện dụng. Thuốc tân dược là loại thuốc được sản xuất từ hóa chất, các loại vi nấm, các loại cây cỏ bào chế dưới dạng tinh khiết hoặc một số chất bán tổng hợp thành.

Nếu bạn khỏe mạnh và muốn tăng cân vì lý do liên quan đến thể thao, như tăng cường cơ bắp, thuốc tăng cân tăng cơ hay sữa tăng cân có thể là một lựa chọn an toàn cho bạn. Hầu hết những sản phẩm này đều có chứa nhiều protein và chứa amino acid, giúp tăng cường và sửa chữa mô cơ trong cơ thể.

Vì sao bé ăn nhiều mà vẫn còi? Thuốc tăng cân cho các bé

1 Thuốc tăng cân Bio-acimin cho các bé biếng ăn

Công thức cải tiến 3+1 tăng cường bào tử lợi khuẩn và nấm men, cùng acid amin và khoáng chất giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giảm tình trạng rối loạn tiêu hoá ở trẻ.
Giúp trẻ ăn ngon tự nhiên, khoẻ mạnh và lớn nhanh mỗi ngày.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông số sản phẩm:

Xuất xứ CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM QD-MELIPHAR

Đ/c: Thôn Duyên Trường – Xã Duyên Thái – Huyện Thường Tín – Hà Nội

Hạn sử dụng 36 tháng
Thành phần Một gói cốm vi sinh Bio-acimin Gold 4g bao gồm:

– Lactobacillus acidophilus……….. ≥ 108CFU

– Bacillus subtilis……………………… ≥ 108CFU

– Streptococcus faecalis……………. ≥ 108CFU

– DHA 10% …………………………………… 5mg

– Coenzym Q10……………………………… 5mg

– Beta Glucan 80%…………………………. 10mg

– Immunepath-IP ………………. 10mg

– Vitamin B1 …………………………………. 0.5mg

– Vitamin B2 …………………………………. 0.5mg

– Vitamin B5 …………………………………. 2mg

– Vitamin B6 …………………………………. 0.5mg

– Acid folic…………………………………….. 150 µg

– Vitamin D3 ………………………………… 80UI

– Selen hữu cơ………………………………. 10µg

– Kẽm …………………………………………… 1mg

– Calci lactat …………………………………. 100mg

– Taurin ………………………………………. 2mg

– L-Lysin ………………………………………. 40mg

– Tinh chất men bia……………………….. 1,2g

– Phụ liệu vđ…………………………………. 4g

Công dụng – Bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

– Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng thuốc kháng sinh dài ngày.

– Bổ sung vi chất và các acid amin thiết yếu cho cơ thể, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

– Giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng.

– Hỗ trợ phát triển trí não, tăng sự nhạy bén, nhận biết và tư duy nhanh.

Đối tượng sử dụng – Trẻ biếng ăn, kém hấp thu, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh gây nên các triệu chứng: đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy. táo bón, phân sống… Trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, trẻ hay ốm yếu do sức đề kháng kém.

– Trẻ trong giai đoạn phát triển cần bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển thể chất và trí não.

– Người lớn bị rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh dài ngày. Người đang trong giai đoạn phục hồi bệnh.

Liều dùng, cách dùng Trẻ em:

Trẻ bị rối loạn tiêu hoá: Dùng 4 gói/ngày, cách 3-4 tiếng dùng 1 gói.

Trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, kém hấp thu: Dùng 2-3 gói/ngày, tốt nhất dùng sau ăn 30 phút (dùng như nguồn bổ sung dinh dưỡng 2 gói/ngày).

Trẻ hay ốm yếu, sức đề kháng kém, trẻ trong giai đoạn phát triển trí não: Dùng 2-3 gói/ngày.

Dùng pha với sữa, nước hay thức ăn của trẻ (không dùng với nước sôi).

Lưu ý: Trẻ em dưới 3 tháng tuổi phải hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng.

Người lớn:

Uống 3-4 gói/ngày, dùng trong các trường hợp đầy bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh, uống nhiều bia rượu…

Liệu trình sử dụng Sử dụng tối thiểu 3 tháng. Sản phẩm an toàn, có thể sử dụng lâu dài

2. Thuốc tăng cân Pediakid dành cho các bé còi lười ăn

Mô tả Pediakid kích thích ăn ngon (125ml)

Pediakid kích thích ăn ngon (125ml) với chiết xuất chọn lọc, phối hợp từ các thảo dược tự nhiên nhằm đạt hiệu quả tốt, cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, kích thích ăn ngon miệng. Trong thành phần có chứa Chicorée chứa Oligosaccharides là “prébiotecs – men vi sinh” tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợi phát triển, làm cân bằng hệ vi khuẩn tiêu hoá, tăng khả năng hấp thu thức ăn, làm cho trẻ ăn ngon, giúp phân mềm chống táo bón, tăng cường hoạt động.

Vitamin Pediakid (kích thích thèm ăn)Pediakid Appétit Tonus với hương mâm xôi dễ uống

Thông tin nổi bật của sản phẩm Pediakid kích thích ăn ngon (125ml)

– Thành phần: Sirô cây thùa 40%, nước tinh khiết, sợi cây keo 15%, chiết xuất hydroglycerin từ thực vật 7,5%, chiết xuất cây hồ lô ba (fenugrec): 275 mg, chiết xuất tảo (spirulina): 275mg, chiết xuất của nghệ (curcuma): 275mg, chiết xuất của gừng (zinger): 275mg, chiết xuất của cây rau diếp xoăn (chicory): 275mg, chiết xuất của cây cải xoong (cresson): 275 mg, glycerin thực vật, dẫn chất tự nhiên của quả phúc bồn tử, hương vị tự nhiên của quả phúc bồn tử (gồm: maltodextrine, gomme arabique), potassium sorbate, vitamin C: 12mg, mangan gluconat: 0,28 mg, đồng gluconat:  0,28 mg, vitamin B12: 0,375mcgm

Công dụng

– Giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích ăn ngon miệng, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợ phát triển, làm cân bằng hệ vi khuẩn tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu thức ăn, làm cho trẻ ăn ngon, giúp phân mềm chống táo bón, tăng cường hoạt động, giúp trẻ tăng cân.

– Tinh chất Chicory chứa Oligosaccharides là ” prébiotics – men tiền sinh học”, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợi phát triển, làm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, tăng khả năng hấp thu thức ăn, làm cho trẻ ăn ngon, giúp phân mềm, chống táo bón, tăng cường hoạt động, giúp trẻ tăng cân.

– Tinh chất fenugreek (hồ lô ba) và curcuma (nghệ) bổ trợ phát huy mạnh các tác dụng trên.

– Tinh chất spirulina (tảo), ginger (gừng), watercress ( cải xoong), các nguyên tố vi lượng copper, manganese, Vitamin C và B12, là các thành phần có lợi cho hệ tiêu hóa, giảm mệt mỏi, giúp cơ thể khỏe mạnh

– Hương vị quả mâm xôi, thơm ngon, dễ uống

Đối tượng sử dụng

– Dùng cho trẻ em biếng ăn, kém ăn, gầy yếu, suy dinh dưỡng, táo bón

– Người suy nhược cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng

– Dưới 5 tuổi: Dùng 1 thìa cafe (5ml)/lần, 02 lần /1 ngày , sau  ăn

– Trên 5 tuổi: Dùng 2 thìa cafe (10ml)/lần,  02lần /1 ngày, sau  ăn

3. Colosmax Q10- Thuốc tăng cân uy tín cho các bé

Thành phần của Colosmax Q10

Cho một gói cốm 6g:

  • Sữa non (Colostrum): 450mg
  • Tinh chất men bia tươi: 100mg
  • DHA 10%: 60mg
  • Taurin: 25mg
  • Q10: 25mg
  • Canxi nano: 25mg
  • Enzyme Maltase: 40UI
  • Magie Sulfate Heptahydrate: 16mg
  • Phospho: 15mg
  • Enzyme Alpha-Amylase: 85UI
  • Vitamine B5: 2mg
  • Kẽm Sulfate Heptahydrate: 2mg
  • Vitamine A: 400UI
  • Vitamine B1: 0.5mg
  • Vitamine B2: 0.5mg
  • Vitamine B6: 0.5mg
  • Vitamine D3: 200UI
  • Acid folic: 60mcg
  • Enzyme protease: 40UI
  • Selen hữu cơ: 20mcg
  • Phụ liệu vừa đủ: 01 gói

Công dụng của Colosmax Q10

ColosMax Q10 bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, kích thích trẻ ăn ngon, hấp thu tốt, tiêu hoá nhanh, giúp trẻ phát triển thể chất. Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng nhằm phục hồi và phát triển sức khoẻ; tăng sự nhạy bén, nhận biết nhanh nhằm phát triển tố chất và trí tuệ.


Liều dùng

Cách dùng

Trẻ em trên 01 tuổi: Dùng 3 gói/ngày, mỗi lần 1 gói. Uống lúc đói hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Pha 1 gói với khoảng 30ml nước ấm, có thể pha chung với các loại sữa hoặc hoà tan vào các dạng thức ăn loãng.

Nên uống ngay sau khi pha và cho trẻ uống bằng cốc hoặc thìa hợp vệ sinh.

Đối tượng sử dụng

ColosMax Q10 thích hợp dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ đang tập ăn, trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương, trẻ sau khi bị ốm. Đặc biệt cần thiết cho trẻ tiêu hoá kém, biếng ăn, hay nôn trớ.
  • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú có sữa kém chất lượng.
Exit mobile version