TPCN là gì? Có các loại TPCN nào tốt nhất 2022

Có nhiều người thắc mắc không biết TPCN là gì? TPCN viết tắt của từ gì ? Cùng Pharma Center giải đáp câu hỏi nhiều người tìm kiếm này nhé !

1 TPCN là gì?

TPCN hay viết tắt của thực phẩm chức năng (functional foods) là thực phẩm có chức năng liên quan, hổ trợ cho chữa bệnh, hổ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn TPCN lại không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TPCN là gì? Giải nghĩa TPCN

Thực phẩm chức năng có tính chất bổ sung, ngoài giá trị dinh dưỡng truyền thống, thành phần bổ sung, mới hoặc hiện có. Ngoài ra, các loại cây trồng được lai tạo đặc biệt giàu chất hữu ích nhất định được phân loại là thực phẩm chức năng.

Thực phẩm chức năng được sản xuất để cung cấp các lợi ích sinh học và / hoặc giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính.

2 Tính chất của thực phẩm chức năng

3 Nên sử dụng TPCN hay thực vật 

Nên sử dụng TPCN hay thực vật

Thực phẩm thực vật có lợi cho sức khỏe bao gồm β-glucan, protein đậu nành, quả nam việt quất, tỏi, các loại hạt, nho, sô cô la, và những loại khác.

4 Có các loại TPCN các loại nào?

5 Một số hãng TPCN nổi tiếng tại Việt Nam

Các hãng sản xuất TPCN nổi tiếng tại Việt Nam được Pharma Center tỏng hợp dưới đây gồm có :

6 Gia công tpcn ở đâu giá rẻ mà uy tín

Hiện nay nhu cầu gia công TPCN tại Việt Nam đang trở nên phát triển , hiện có rất nhiều nhà máy chuyên gia công , chế xuất sản phẩm TPCN lớn cùng với chất lượng sản phẩm ở mức có thể đạt yêu cầu . Với các nhà máy gia công thực phẩm chức năng giá rẻ thì có MEDISTAR , Genphar, Vietmec ,VIHECO PHARMA

Exit mobile version