Tuyệt vời! 5 căn bệnh này có thể chữa khỏi bằng quan hệ tình dục

 

Bạn có muốn thử không?

 

Dù đã có con, bố và mẹ vẫn phải dành thời gian để quan hệ tình dục. Quan hệ tình dục lành mạnh là một trong những yếu tố giúp hòa hợp gia đình.

Không chỉ vậy, quan hệ tình dục còn có lợi cho sức khỏe của bạn. Lý do là, có một số bệnh hóa ra chỉ có thể chữa khỏi bằng cách quan hệ tình dục với chồng của bạn.

Bạn có tò mò muốn biết những bệnh gì có thể chữa khỏi bằng quan hệ tình dục? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Khắc phục chứng mất ngủ

Mất ngủ hoặc khó ngủ vào ban đêm cũng có thể được điều trị bằng cách quan hệ tình dục. Trích dẫn từ trang y tế , sau khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ tiết ra hormone prolactin khiến cơ thể thư giãn và buồn ngủ.

Đừng bao giờ coi thường vấn đề mất ngủ. Bởi vì, nó có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe tâm thần đến tăng huyết áp. Việc uống thuốc ngủ không thể tùy tiện vì có thể gây tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Do đó, nếu hai vợ chồng bị mất ngủ, hãy cố gắng quan hệ vào ban đêm nhé.

2. Giảm đau đầu nhẹ

 

Có một số điều có thể gây ra đau đầu, chẳng hạn như mệt mỏi hoặc căng thẳng. Chà, làm tình với bạn tình có thể giảm đau đầu. Lý do là, quan hệ tình dục có thể tạo ra khoái cảm và giảm đau.

Điều này được viết trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Gia đình. Để chứng minh điều này, các nhà nghiên cứu từ Khoa trên tạp chí Neurology tại Đại học Münster, Đức đã gửi bảng câu hỏi đến 1.000 bệnh nhân từng bị đau đầu.

Kết quả là 60% bệnh nhân đau nửa đầu nói rằng quan hệ tình dục có thể làm giảm cơn đau. Trong khi đó, ở những bệnh nhân đau đầu, 37% thừa nhận rằng quan hệ tình dục có thể giảm đau đầu.

Tuy nhiên, nếu cơn đau đầu gây khó chịu và thậm chí còn đau hơn sau khi quan hệ tình dục, bạn nên đến bác sĩ kiểm tra sức khỏe ngay lập tức.

3. Giảm trầm cảm

 

Quan hệ tình dục thường xuyên với chồng của bạn cũng có ích để giảm sản xuất hormone căng thẳng cortisol. Điều này có thể làm cho cơ thể bạn bình tĩnh hơn và thư giãn hơn.

Báo cáo từ trang Everyday Health , các nhà nghiên cứu nói rằng tinh dịch có thể giúp chống lại chứng trầm cảm, từ đó cải thiện tâm trạng.

Mặc dù quan hệ tình dục có thể điều trị được chứng trầm cảm, nhưng việc trị liệu và thay đổi lối sống lành mạnh cũng phải được thực hiện nhé!

4. Giảm cảm cúm

Lợi ích của việc quan hệ tình dục sau đó là nó có thể làm giảm cảm cúm. Theo báo cáo của báo y tế , các nhà nghiên cứu đến từ Thụy Sĩ cho biết, quan hệ tình dục có thể chữa khỏi cảm lạnh, vì các tế bào thực bào trong hệ thống miễn dịch sẽ trở nên mạnh mẽ sau khi quan hệ và có thể tiêu diệt vi rút gây bệnh cúm.

 

5. Chữa nấc cụt

 

Nấc cụt thực sự không phải là một căn bệnh cần đề phòng. Tuy nhiên, nếu tình trạng nấc cụt diễn ra trong thời gian dài, tất nhiên nó có thể cản trở sự thoải mái.

Trích dẫn trang News Scientist, Dr. Francis M. Fesmire, người đoạt giải thưởng Y khoa năm 1998, người cũng đã khám phá ra liệu pháp xoa bóp trực tràng kỹ thuật số để chữa nấc cụt, thực sự đã đề xuất quan hệ tình dục như một phương pháp chữa trị nấc cụt.

Bác sĩ người Mỹ nghiên cứu căn bệnh này nói rằng cực khoái thực sự kích thích hệ thần kinh phế vị, có thể giúp ngừng nấc cụt.

Vì vậy, đó là năm loại bệnh nhẹ có thể được chữa khỏi chỉ bằng cách quan hệ tình dục. Đọc xong bài viết trên, bạn có muốn thử quan hệ cùng chồng không?

5 Yếu tố quyết định cuộc yêu của bạn đạt khoái cảm

Nhiều cặp vợ chồng, đặc biệt là những người đã kết hôn lâu, khó đạt được thỏa mãn tình dục trong khi quan hệ .

Ngoài việc bạn tình thiếu phong cách làm tình (vì về cơ bản đàn ông thích thử nghiệm nhiều kiểu khác nhau), có một số yếu tố khác có thể là lý do khiến các cặp đôi khó đạt được thỏa mãn tình dục.

Cùng tìm hiểu các nguyên nhân dưới đây nhé:

1. Tâm trạng

Tâm trạng tốt là điều quan trọng nhất trong quan hệ tình dục. Với tâm trạng thoải mái, bạn có thể thưởng thức tình dục với tâm thế vui vẻ và cả hai có thể đạt đến cao trào.

Tâm trạng không tốt có thể khiến ai đó khó đạt được cực khóa. Đặc biệt, phụ nữ là những sinh vật nhạy cảm và phụ thuộc vào tâm trạng. Khi tâm trạng của phụ nữ không tốt, phụ nữ có thể từ chối lời mời quan hệ tình dục của bạn tình. Ngược lại, với những người đàn ông có xu hướng quan hệ tình dục để tâm trạng tốt hơn.

2. Địa điểm

Địa điểm và bầu không khí cũng hỗ trợ sự thỏa mãn trong giao hợp. Một số cặp đôi có những nơi yêu thích của họ để làm tình.  Nhưng cũng có những cặp đôi yêu thích trò chơi, trong những căn phòng khác ngoài phòng ngủ.

Thỉnh thoảng phụ nữ cũng có thể mời bạn tình tìm những địa điểm mới, không khí mới trong kỳ nghỉ. Ngoài ra, phụ nữ cũng có thể tạo thêm hương thơm cho căn phòng, để tăng tính thư giãn và làm cho các trò chơi trở nên gần gũi và vui vẻ hơn.

3. Màn dạo đầu / kích thích

Điều gì không nên quên về quan hệ tình dục? Đó là màn dạo đầu. Màn dạo đầu hay kích thích trước khi quan hệ quả thực là một điều quan trọng trong quan hệ tình dục. Ngoài việc tăng thêm sự đam mê, màn dạo đầu được coi là có thể khiến quan hệ vợ chồng trở nên gần gũi và thân mật hơn. Ngoài ra, màn dạo đầu còn có tác dụng tạo tâm trạng thoải mái cho chuyện chăn gối. Một cái ôm ấm áp, yêu thương hoặc một nụ hôn chiều chuộng khơi gợi không khí ‘trò chơi’ là một trong những cách đầu tiên để thực hiện màn dạo đầu.

4. Thân mật sau khi quan hệ tình dục xong

Không có nhiều cặp vợ chồng làm điều này sau khi quan hệ tình dục. Thông thường, sau khi quan hệ tình dục xong, mọi người có xu hướng chọn đi tắm hoặc đi ngủ. Thân mật sau khi làm tình như đã được nghiên cứu, hóa ra lại có hiệu ứng tốt sau ‘trận đấu’. Có thể thực hiện nhiều hoạt động để tạo sự thoải mái và gần gũi hơn sau khi quan hệ. Bạn có thể thực hiện các hoạt động như hôn, ôm hoặc khen ngợi đối tác của mình trước khi đi tắm hoặc đi ngủ.

5. Giao tiếp

Một số người giao tiếp hoặc trò chuyện trước khi quan hệ tình dục để có một mối quan hệ thân mật hơn. Phương pháp này thường được phụ nữ ưa thích hơn nam giới, vì phụ nữ cần các mối quan hệ tình cảm như sự quan tâm và âu yếm để tăng sự thỏa mãn trong tình dục.

Giao tiếp được thực hiện chắc chắn không xảy ra trong khi quan hệ tình dục, bởi vì thay vì đạt được sự thỏa mãn, điều này thực sự có thể gây khó chịu.

Mặc dù không có nhiều người làm điều này để đạt được sự thỏa mãn trong tình dục, nhưng phương pháp này có thể được áp dụng đặc biệt cho những phụ nữ nhạy cảm và thích sự gần gũi về tình cảm.

Exit mobile version