Xăm môi bị hỏng thì xử lý thế nào? Dùng thuốc gì?

Sau khi xăm môi, môi của người phụ nữ này bị thương nặng . Phụ nữ ai cũng muốn có một đôi môi khỏe mạnh và trông hồng hào tươi tắn để tăng thẩm mỹ vùng mặt.  Không có gì ngạc nhiên khi nhiều phụ nữ sẵn sàng mua mỹ phẩm đắt tiền, từ son môi các hãng nổi tiếng như Gucci, son Dior , Son 3CE , Son Tomford hay son YSL và có những người chọn đến các phương pháp spa làm đẹp như xăm môi, phun môi thẩm mỹ.

Xăm môi bị hỏng

Đặc biệt là đối với những phụ nữ trong người có đam mê làm đẹp. Phun môi thẩm mỹ không chỉ đa dạng về màu sắc và nhãn hiệu, từ các loại son như viên đạn cổ điển, son lỏng, son kem cho đến xu hướng xăm môi.

Có bạn nào thích sưu tầm son hoặc xăm thử son môi bị dụ dỗ làm môi đỏ hồng như môi tự nhiên không?

Lưu ý khi thực hiện xăm môi

Trên thực tế, không ít người cuối cùng đã chọn cách ngay lập tức để làm cho đôi môi của mình trông đẹp hơn, một trong số đó là xăm môi. Thật không may, việc lựa chọn phương pháp phun xăm môi thường không đi kèm với sự lựa chọn có chọn lọc, kỹ càng hơn trong việc lựa chọn cách chăm sóc môi. Thậm chí chỉ bị dụ vì ham rẻ.

Theo Hương Mi ,1 viện thẩm mỹ ở TP. Hà Nội chuyên phun xăm môi uy tín chia sẻ , một phụ nữ phải trải qua sự việc khá ‘rùng rợn’ vì cố gắng đi xăm môi vì thấy giá xăm môi rẻ ở các cơ sở xăm môi không đạt chuẩn .

Xăm môi bị hỏng

Thay vì có được đôi môi đỏ hồng hào như quảng cáo, sau khi xăm môi, đôi môi của cô thực sự bị sưng tấy, thậm chí còn gây ra những vết thương dẫn đến đóng vảy kinh khủng. Hóa ra, sản phẩm được tiêm vào môi được biết là hàng giả.

Trong bài đăng trên Facebook của mình, người phụ nữ đã trở thành nạn nhân nhắc nhở cô ấy phải luôn chú ý đến các liệu pháp chăm sóc da mặt sẽ sử dụng. Nếu bạn muốn thực hiện một liệu pháp điều trị, hãy đảm bảo các nguyên liệu an toàn cho cơ thể.

Đừng bao giờ bị cám dỗ vì giá rẻ. Trong khi đó, nếu xảy ra sự cố như những gì anh đã trải qua thì việc chữa trị sẽ tốn kém rất nhiều.

Sử dụng son môi, mỹ phẩm giả gây thâm hỏng môi

Điều này cũng được áp dụng khi chọn và mua các sản phẩm mỹ phẩm. Đảm bảo mỹ phẩm sử dụng không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe.

Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường vẫn còn rất nhiều hàng mỹ phẩm giả, sử dụng hóa chất gây nguy hiểm cho sức khỏe. Một ví dụ là hàm lượng thủy ngân, chì, và thậm chí các thành phần khác thực sự có thể gây độc cho cơ thể.

Theo báo cáo được ghi nhận của Pharmacenter không thực sự khuyến cáo người tiêu dùng mua mỹ phẩm hoặc thuốc qua internet. Điều này là do các giao dịch mua và bán được thực hiện hầu như rất khó để tính đến tính bảo mật của chúng. Nguy cơ nhận được sản phẩm giả hoặc bất hợp pháp cao hơn thông qua mua hàng trực tuyến. Đặc biệt là mua hàng trên mạng xã hội.

Nếu bạn thực sự muốn mua mỹ phẩm hoặc thử các liệu pháp được cung cấp trực tuyến, bạn nên cẩn thận hơn. Không có gì sai khi tìm kiếm các đề xuất hoặc đánh giá từ những người đáng tin cậy.

Chọn một cửa hàng trực tuyến hoặc phòng khám chăm sóc da và da mặt đáng tin cậy và có danh tiếng tốt. Suy cho cùng, là người tiêu dùng, chúng ta phải thông minh. Bạn có đồng ý không ?

Xăm môi bị hỏng nên dùng thuốc gì?

1. Son Trị Thâm Môi Ban Đêm Labocare Healbalm10ml

Giá sản phẩm: 65.000 VNĐ

Son Trị Thâm Môi Ban Đêm Labocare Healbalm10ml với công dụng tạo lớp màng bảo vệ môi chống lại các tác hại của môi trường, đây là một công dụng khá vượt trội dành cho sản phẩm trị thâm môi của thương hiệu này.

Son Trị Thâm Môi Ban Đêm Labocare Healbalm10ml, giá 65.000 VNĐ

Sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất, kích thích tái tạo da, nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong. Khả năng hấp thu dưỡng chất từ các tế bào môi cũng khá nhanh vì kết cấu lỏng dễ thẩm thấu sâu vào bên dưới lớp da môi. Chính vì vậy sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho đôi môi mới phun xăm một cách hoàn hảo.

2. Son Dưỡng Không Màu Bioderma Atoderm Moisturising Stick

Giá sản phẩm: 55.000 VNĐ

Một sự lựa chọn cũng rất tốt đó chính là Son Dưỡng Không Màu Bioderma Atoderm Moisturising Stick, với thành phần thiên nhiên cùng công thức đặc biệt chăm sóc đôi môi giúp cho làn môi mới phun xăm của bạn được bảo vệ và chăm sóc tối ưu.

Sản phẩm được kết hợp từ nhiều thành phần thiên nhiên rất an toàn và lành tính khi sử dụng. Với dạng sáp trắng, khi son lên môi thẩm thấu nhanh để dưỡng ẩm đôi môi tránh khỏi tình trạng khô môi, môi nứt nẻ mà không để lại những vệt son nhờn dính.

3 Sử dụng thuốc sau xăm môi Power Repair CSLab Complex

Sau khi phun môi từ 6 đến 8 tiếng, bạn cần thực hiện lau nhẹ nhàng vùng môi rồi thoa thuốc dưỡng Power Repair CSLab Complex. Đây là loại thuốc chuyên dụng được khuyên dùng sau khi phun xăm môi giúp môi nhanh khô hơn, từ đó đẩy nhanh quá trình hồi phục môi. Đồng thời các loại thuốc bôi môi này cũng kích thích sản sinh collagen, giúp môi tái tạo tế bào mới và ngăn khả năng hình thành vết sẹo mất thẩm mỹ.

Chlorocina – H và Tetracyclin là 2 loại thuốc kháng sinh, nếu bạn thắc mắc sau khi phun môi nên bôi gì để nhanh bong tróc vảy thì đây là câu trả lời. Hai loại thuốc này giúp quá trình bong tróc vảy diễn ra nhanh hơn, tuy nhiên nếu sử dụng nhiều sẽ khiến môi bị khô. Sau khi môi đã bong hết vảy thì bạn có thể bôi kem dưỡng môi để giúp môi mềm và lên màu đẹp hơn.

Thói quen sưu tầm son môi và thử một thứ gì đó mới lạ của phụ nữ không thể tách rời mong muốn trông thật xinh đẹp để tạo sự tự tin cho bản thân.

Exit mobile version